Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Điện lực Bắc Giang: Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng Tri ân khách hàng

Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã triển khai đồng bộ nhiều hoạt động, sự kiện thiết thực phục vụ cộng đồng trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020.

Nhằm tạo bước phát triển hơn nữa trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng (KD-DVKH), nâng cao hình ảnh của ngành điện trong cộng đồng xã hội, lập thành tích chào mừng 66 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và 46 năm thành lập Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang), ngay từ tháng 11/2020, PC Bắc Giang đã triển khai đồng bộ nhiều hoạt động, sự kiện thiết thực phục vụ cộng đồng trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020.

Điện lực Yên Thế kiểm tra vệ sinh công nghiệp TBAĐiện lực Yên Thế kiểm tra vệ sinh công nghiệp TBA

Cứ đến tháng 12 hàng năm, đã trở thành nét đẹp truyền thống của ngành điện, PC Bắc Giang chủ động triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm Tri ân, chia sẻ những khó khăn và đem lại niềm tin cho khách hàng. Ngay từ tháng 11/2020, PC Bắc Giang ban hành Kế hoạch chỉ đạo Điện lực triển khai các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng”.

Theo đó, PC Bắc Giang đã cụ thể hóa từng chương trình hành động đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả và nêu bật được những cam kết của ngành điện với khách hàng. Công ty đã phổ biến, quán triệt và triển khai các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng đến từng CBCNV, đặc biệt là nhân viên giao tiếp khách hàng, ghi chỉ số, thu ngân,…về thái độ ứng xử với khách hàng phải thân thiện, cầu thị, văn minh lịch sự, theo đúng Chỉ thị của ngành điện cấp trên.

Mở đầu các hoạt động Tri ân khách hàng là triển khai Chương trình “Thắp sáng đường quê”; Thắp sáng niềm tin: sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, vệ sinh công nghiệp miễn phí; Chủ động gửi lời cảm ơn chân thành nhất thông qua tin nhắn Zalo, SMS, email và trên website của Công ty đến 100% khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, Lãnh đạo Điện lực tổ chức gặp gỡ và gửi thư cảm ơn về sự hợp tác trong suốt thời gian qua đối với khách hàng có sản lượng tiêu thụ bình quân trên 01 triệu kWh/năm trở lên.

Đặc biệt các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 của PC Bắc Giang được thể hiện rõ nét tại các Điện lực là: Thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí trạm biến áp cho 50 khách hàng, trong đó ưu tiên cho các đơn vị đã tham gia thực hiện tốt Chương trình Điều chỉnh phụ tải năm 2020; Tổ chức các chương trình “Thắp sáng niềm tin”; “Thắp sáng đường quê”; “Ủng hộ đồng bào miền Trung, quỹ vì người nghèo tỉnh Bắc Giang”; Tặng 45 ghế đá cho bệnh viện, trường học, khuôn viên; “Hỗ trợ công nhân miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ cho 30 hộ gia đình nghèo cấp điện mới”; “Tặng quà cho 200 hộ nghèo, gia đình chính sách”,…

Gia đình chị Hoàng Thị Đạt, hộ nghèo ở thôn Dầm Chúc, xã Tân SỏiGia đình chị Hoàng Thị Đạt, hộ nghèo ở thôn Dầm Chúc, xã Tân Sỏi

Với các hoạt động thiết thực này, các Điện lực trực thuộc PC Bắc Giang đã sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện cho 200 hộ nghèo, gia đình chính sách tại các vùng khó khăn. Đối với Chương trình “Thắp sáng đường quê”, PC Bắc Giang giao cho các Điện lực: Lạng Giang, Yên Thế, Lục Nam, Lục Ngạn, Thành phố Bắc Giang phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn các Thôn/xóm khó khăn, đang thiếu ánh sáng để thực hiện mỗi đơn vị một tuyến đường. Đối với Chương trình  “Thắp sáng niềm tin”, giao cho mỗi Điện lực sẽ lựa chọn 20 hộ nghèo, gia đình chính sách để sửa chữa, lắp đặt, cải tạo hệ thống điện, thay mới đường dây, bóng đèn trong nhà. Với chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, PC Bắc Giang tổ chức tặng quà cho gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Công ty nhận phụng dưỡng, qua đó thể hiện thinh thần, trách nhiệm của PC Bắc Giang đối với cộng đồng, xã hội.

Một trong những Điện lực của Công ty đi đầu trong các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2020, không thể không nhắc tới, đó là Điện lực Yên Thế. Ngay sau khi có kế hoạch của Công ty, Điện lực đã chỉ đạo CBCNV phối hợp chặt chẽ với chính quyền điện phương lựa chọn và lập phương án tổ chức thi công lắp đặt hệ thống đèn đường chiếu sáng tại 1 tuyến đường của các thôn Dầm chúc, xã Tân Sỏi; triển khai sửa chữa, thay thế hệ thống điện, bóng đèn led chiếu sáng cho 20 hộ gia đình nghèo; tổ chức trao tặng 20 suất quà cho các hộ gia đình nghèo. Toàn bộ nguồn kinh phí là của ngành Điện với tổng giá trị gần 65 triệu đồng; Đồng thời tổ chức kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp thiết bị điện miễn phí cho 05 khách hàng SXKD,...

Trước những nghĩa cử cao đẹp của Điện lực Yên Thế nói riêng và PC Bắc Giang nói chung, hộ gia đình chị Hoàng Thị Đạt thôn Dầm Chúc, xã Tân Sỏi, huyện Yên Thế không khỏi xúc động và cảm ơn chân thành tới ngành Điện đã sửa chữa, cải tạo hệ thống điện trong nhà giúp đỡ hai mẹ con tôi sử dụng điện được an toàn.

Ghi nhận và đánh giá cao việc làm ý nghĩa này, ông Nguyễn Tiến Lập Trưởng thôn Dầm Chúc cũng gửi lời cám ơn ngành Điện đã đầu tư hỗ trợ kinh phí, nhân công lắp đặt cho Thôn Dầm Chúc 1 tuyến đèn đường giúp nhân dân tham gia giao thông thuận lợi, an ninh trật tự được bảo đảm, nhất là các cụ già cao tuổi, các cháu học sinh đi lại buổi tối đã có ánh sáng đèn đường rất yên tâm; giúp cho Thôn sớm hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Công trình thắp sáng đường quê tại Thôn Dầm Chúc, xã Tân SỏiCông trình thắp sáng đường quê tại Thôn Dầm Chúc, xã Tân Sỏi

Ông Bạch Hồng Quân, Phó Giám đốc Công ty cho biết: “Trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, Công ty thực hiện nhiệm vụ kép là vừa chống dịch Covid-19 vừa phải đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho phát triển kinh tế-xã hội của địa phương; tổ chức phổ biến, quán triệt đến 100% CBCNV trong Công ty phải luôn nâng cao trách nhiệm hơn nữa đối với khách hàng sử dụng điện. Thời gian tiếp theo, sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu trong công tác KD-DVKH.

Theo đó, Công ty sẽ chú trọng công tác đầu tư nâng cấp các thiết bị lưới điện, xử lý nhanh sự cố, sửa chữa điện hotline, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; đẩy mạnh ứng dụng Cách mạng công nghệ 4.0, nâng cao công tác quản trị doanh nghiệp, tích cực chuyển đổi số trong SXKD, số hóa hợp đồng mua bán điện, cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến,..; Giải quyết kịp thời các thắc mắc, phản ánh của khách hàng theo đúng thời gian quy định,…”.

 Có thể khẳng định, Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2020 của PC Bắc Giang đã và đang có sức lan tỏa mạnh mẽ đến với cộng đồng, khách hàng sử dụng điện nói chung và đặc biệt là đối với các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh nói riêng. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của ngành Điện; nhận thức rõ điều đó, PC Bắc Giang sẽ tổ chức triển khai nhiều hoạt động phù hợp, có ý nghĩa với nhiều đối tượng khách hàng, nhằm mang hình ảnh ngành điện gần hơn đến với cộng đồng, xã hội và khách hàng sử dụng điện.

Tiến Đăng

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.