Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Điện lực Hải Dương đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 - 2025 là sự kiện chính trị quan trọng nhất của tỉnh trong năm nay. Việc đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ Đại hội được Công ty Điện lực Hải Dương xác định là nhiệm vụ then chốt và được ưu tiên đặt lên hàng đầu trong tháng 10.

Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020-2025, dự kiến được tổ chức từ ngày 25 đến 28 tháng 10 năm 2020 tại Trung tâm văn hóa Xứ Đông - thành phố Hải Dương.

Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ cho các hoạt động chính trị xã hội của các cấp chính quyền, đoàn thể và đời sống sinh hoạt của nhân dân trong các ngày diễn ra Đại hội; Công ty Điện lực Hải Dương lập phương án cấp điện với yêu cầu: Đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục, an toàn và chất lượng cao cho các thành phần phụ tải phục vụ tốt cho các hoạt động văn hóa, chính trị xã hội của các cấp chính quyền và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Tỉnh trong các ngày diễn ra Đại hội; Xử lý nhanh các sự cố gây mất điện, giảm đến mức thấp nhất thời gian ngừng cung cấp điện do sự cố.

Công ty Điện lực Hải Dương đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIICông ty Điện lực Hải Dương đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

Trung tâm văn hóa Xứ Đông được cấp qua trạm biến áp TTVH Xứ Đông công suất 1600 kVA-22/0,4 kV thuộc đường dây 22 kV nhánh Đông Nam Cường lộ 477 E8.1 Đồng Niên (hiện tại lộ 472 E8.16 Tiền Trung đang cấp điện) do Điện lực thành phố Hải Dương quản lý vận hành. Nguồn dự phòng là máy phát điện 1600 kVA đặt trong trạm biến áp TTVH Xứ Đông (có sử dụng hệ thống ATS tự động đóng nguồn dự phòng khi có sự cố điện lưới). Để đảm bảo cấp điện cho khu vực tổ chức Đại hội cũng như các khu vực diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng Đại hội, ngay từ đầu tháng 10 Điện lực thành phố Hải Dương đã tổ chức tăng cường kiểm tra, để kịp thời phát hiện các hiện tượng khiếm khuyết trên lưới điện trung, hạ thế và đề xuất phương án xử lý; Tăng cường kiểm tra các MBA đang vận hành đầy tải, tập trung phụ tải quan trọng, có công suất lớn. Phối hợp với các cơ quan, đơn vị quản lý Trung tâm văn hóa Xứ Đông, kiểm tra nguồn cấp, phụ tải trong khuôn viên tổ chức Đại hội. Dùng máy ảnh nhiệt đo, kiểm tra các điểm tiếp xúc trong điều kiện vận hành đầy tải của máy biến áp TTVH Xứ Đông, đặc biệt kiểm tra, chạy thử ATS và máy phát điện trong trường hợp điện lưới gặp sự cố. Ngoài ra Điện lực thành phố bố trí nhân lực, vật lực trực 24/24 tại khu vực trạm biến áp TTVH Xứ Đông, đảm bảo khi có sự cố xảy ra trong thời gian sớm nhất sẽ khôi phục cấp điện trở lại. Trong suốt thời gian diễn ra Đại hội, không thực hiện cắt điện các trạm biến áp phân phối và các đường dây 0,4kV để sửa chữa theo kế hoạch có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm tổ chức Đại hội và phục vụ người dân Thành phố Hải Dương xem truyền hình trực tiếp, trừ trường hợp cắt điện để ngăn ngừa và xử lý sự cố.

Trên địa bàn toàn tỉnh, trong những ngày này các đơn vị Điện lực cũng hạn chế đến mức thấp nhất việc ngừng cấp điện các đường dây trung áp, trạm biến áp phân phối, đường dây 0,4 để thực hiện công tác theo kế hoạch; đảm bảo cấp điện đầy đủ liên tục cho các địa điểm phục vụ Đại hội cũng như nhân dân theo dõi Đại hội.

Đại hội Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 – 2025 là sự kiện chính trị quan trọng nhất của tỉnh trong năm nay. Việc đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ Đại hội được Công ty Điện lực Hải Dương xác định là nhiệm vụ then chốt và được ưu tiên đặt lên hàng đầu trong tháng 10.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.