Năm 2025 - Tháng Tri ân khách hàng diễn ra trong cao điểm tháng 12/2025 và kéo dài đến trước Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, tùy theo tình hình, hoàn cảnh thực tế ở từng địa phương, đơn vị.

Với chủ đề xuyên suốt “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”, Tháng Tri ân năm nay mang sắc thái đặc biệt hơn so với mọi năm.

Nhìn lại năm 2025, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế xã hội, An ninh quốc phòng và đời sống sinh hoạt của nhân dân tỉnh Quảng Ninh, CBCNV CTĐL Quảng Ninh còn tham gia xung kích khắc phục lưới điện do ảnh hưởng bão gây ra tại Hà Tĩnh và Nghệ An. Trong bối cảnh ấy, sự thấu hiểu, sẻ chia và đồng hành của khách hàng đã trở thành nguồn động viên to lớn, là động lực quan trọng để tập thể CBCNV CTĐL Quảng Ninh nỗ lực vượt khó, giữ vững dòng điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ nhân dân. Do đó, chương trình Tri ân lần này là dịp để Công ty nhìn lại chặng đường đã qua, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và lắng nghe, thấu hiểu hơn những kỳ vọng của người dân, doanh nghiệp đối với dịch vụ điện năng.

Công nhân Đội Quản lý Điện lực khu vực Hạ Long thực hiện chương trình tri ân “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” cho Công ty CP Đầu tư phát triển Legend by
Công nhân Đội Quản lý Điện lực khu vực Hạ Long thực hiện chương trình tri ân “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” cho Công ty CP Đầu tư phát triển Legend by

Hiện thực hóa thông điệp tri ân bằng những hành động thiết thực, CTĐL Quảng Ninh đã và đang triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật kết hợp với an sinh xã hội. Công tác đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định được đặt lên hàng đầu, song hành với việc tăng cường chăm sóc, hỗ trợ khách hàng ngay tại hiện trường. Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động hỗ trợ trực tiếp mang đậm tính nhân văn như: Miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; Kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt và thay thế đèn chiếu sáng LED tiết kiệm điện; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng.

Công nhân Đội Quản lý Điện lực khu vực Đông Triều vệ sinh miễn phí TBA chuyên dùng Công ty TNHH Liên doanh Gốm xây dựng Hoàng Quế
Công nhân Đội Quản lý Điện lực khu vực Đông Triều vệ sinh miễn phí TBA chuyên dùng Công ty TNHH Liên doanh Gốm xây dựng Hoàng Quế

Không chỉ dừng lại ở khách hàng sinh hoạt, CTĐL Quảng Ninh còn mở rộng các hoạt động hỗ trợ chuyên sâu cho khối doanh nghiệp và sản xuất. Đơn vị chủ động thực hiện vệ sinh trạm biến áp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp và tư vấn các giải pháp sử dụng điện an toàn, phòng chống cháy nổ. Đặc biệt, một nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của Công ty năm nay là việc vinh danh, tri ân các khách hàng sản xuất công nghiệp và các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp trong công tác dịch chuyển phụ tải. Sự hợp tác này không chỉ giúp đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia mà còn thể hiện ý thức trách nhiệm cao của cộng đồng doanh nghiệp Quảng Ninh đối với sự ổn định chung của hệ thống điện trong năm 2025. Song song với đó, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa như thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng, hỗ trợ trẻ mồ côi, người già neo đơn cũng được tổ chức trang trọng, thắm đượm nghĩa tình.

Khép lại năm 2025 với những thành tích đạt được, CTĐL Quảng Ninh cam kết sẽ tiếp tục đổi mới tư duy, nâng cao năng lực quản trị và xây dựng đội ngũ người thợ điện "Chuyên nghiệp – Tận tâm – Trách nhiệm". Thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa của Tháng Tri ân, Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự tin yêu, ủng hộ và những ý kiến đóng góp quý báu từ cộng đồng xã hội. Đó sẽ là hành trang vững chắc để CTĐL Quảng Ninh hoàn thiện mình, thực hiện tốt sứ mệnh “điện đi trước một bước”, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển thịnh vượng của Vùng đất Mỏ anh hùng trong giai đoạn mới.

Ngọc Lan