Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty TNHH La Vie dừng phương án hoạt động "3 tại chỗ" từ ngày 04/10

Thực hiện Kế hoạch số 2962/KH-UBND ngày 14/9/2021 của UBND tỉnh Long An về phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và Công văn số 9230/UBND-VHXH ngày 20/9/2021 về việc triển khai việc sử dụng Thẻ Covid trong giai đoạn phục hồi kinh tế trên địa bàn tỉnh, Cty TNHH La Vie thành viên của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam đã chuyển đổi phương án hoạt động từ “3 tại chỗ” sang cho công nhân đi về mỗi ngày từ ngày 04/10/2021.

Sau khi hoàn tất việc vệ sinh, khử khuẩn, Công ty TNHH La Vie bàn giao lại khu ký túc xá sinh viên
Sau khi hoàn tất việc vệ sinh, khử khuẩn, Công ty TNHH La Vie bàn giao lại khu ký túc xá sinh viên.

Trước đó, từ cuối tháng 7/2021, Công ty TNHH LaVie Long An (TP.Tân An) là một trong những đơn vị đầu tiên đăng ký tổ chức cho công nhân lao động sản xuất theo phương châm “3 tại chỗ”.

Ông Đỗ Hữu Hào – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH LaVie Long An – cho biết, tất cả công nhân lao động đều đồng tình phương án sản xuất “3 tại chỗ”. Trên cơ sở đó, lãnh đạo công ty đã triển khai ngay biện pháp hoạt động mới.

Theo đó, trên 200 công nhân lao động được bố trí 50% ở hẳn trong công ty, phần còn lại ở khu nhà tập thể cạnh công ty, được cách ly và bảo vệ cẩn thận. Công nhân lao động ở lại được cung cấp các bữa ăn từ căn tin của công ty và suất ăn công nghiệp bên ngoài, được chuyển đến công nhân lao động theo qui trình chặt chẽ đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch bệnh.

Đến nay, Công ty TNHH La Vie hoàn tất công tác vệ sinh, khử khuẩn và bàn giao lại ký túc xá để Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (phường Khánh Hậu, TP.Tân An, tỉnh Long An) đón sinh viên vào năm học mới.

Ban Giám đốc Cty TNHH La Vie cảm ơn lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã tạo điều kiện thuận lợi cho công ty hoạt động, sản xuất, kinh doanh trong suốt thời gian qua, nhất là thời gian thực hiện phương án “3 tại chỗ” (ăn, ở và làm việc tại chỗ)  để phòng, chống Covid-19.

Là hội viên thuộc Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), Công ty TNHH La Vie luôn chủ động, tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và của Hiệp hội VATAP trong việc phòng chống dịch Covid-19. Cùng với đó, sẵn sàng chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp tiếp sức bằng việc tài trợ các trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm.

Cụ thể, trong công đại dịch Covid-19 vừa qua, Công ty La Vie đã đóng góp 1 tỷ đồng qua Chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid -19” do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ TPHCM tổ chức nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế đến đội ngũ y bác sĩ.

Đồng thời, Công ty La Vie đang tài trợ gần 100.000 lít nước khoáng La Vie và gần 75.000 lon nước vị trái cây La Vie Sparkling, với tổng giá trị hơn 1,4 tỉ đồng, đến các khu cách ly, lực lượng tình nguyện viên và các chiến sỹ biên phòng đang làm công tác phòng chống dịch Covid -19 tại một số tỉnh thành phía Nam và phía Bắc, thông qua các cơ quan nhà nước và các đối tác. Trong đó, Công ty La Vie đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Long An và Đoàn Khối các cơ quan Long An để đưa nước khoáng đến các khu cách ly tập trung và các chiến sỹ làm nhiệm vụ phòng chống dịch tại các khu vực ở Long An giáp gianh Campuchia. Công ty La Vie cùng với một số thành viên khác của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Vietnam) đã hỗ trợ nhu yếu phẩm đến đội ngũ y bác sĩ, những người làm công tác phòng chống dịch trong các khu cách ly tại Quận 2, TPHCM.

Đây là một phần trong chuỗi các hoạt động tài trợ với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng do Công ty La Vie và Công ty Nestlé Việt Nam liên tục thực hiện nhằm hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống Covid -19, và cộng đồng, đặc biệt là những người đang cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố.

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, Công ty La Vie và Công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức phát động Chiến dịch “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện “giãn cách xã hội”. 

Các nhãn hàng như MILO, NESCAFÉ, MAGGI đồng loạt thực hiện các hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, MILO giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam... hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà,... Các chương trình này đang được công đồng mạng hướng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện và chia sẻ.

Đồng thời, Công ty La Vie khuyến khích người dân thực hiện lối sống lành mạnh, như kêu gọi mọi người hãy quan tâm đến sức khỏe bằng việc uống đủ nước, cùng chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên bữa cơm gia đình trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội,…

H.M

(Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ)

 

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.