Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2024

Ngày 16/6/2024, tại TP. Nha Trang, Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2024 với sự góp mặt của gần 1.000 đại biểu. Tham dự sự kiện có Ông Nguyễn Tấn Tuân- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; các Sở ban ngành, đoàn thể; Cán bộ CNV và gần 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu trong nước và quốc tế của Công ty.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị (Ảnh: TMN).

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên hàng năm nhằm tôn vinh các nhà phân phối, đại lý của yến sào Khánh Hòa trên khắp mọi miền đất nước và quốc tế. Đặc biệt, tại sự kiện này có sự hiện diện của các nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ các nước Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia.

Đó là những nhà phân phối rất quan trọng trong chiến lược xuất khẩu của Công ty, đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa ngày càng bay cao, bay xa trên thị trường Quốc tế.

Đại biểu đến dự
Đại biểu đến dự (Ảnh: TMN)

Với sứ mệnh phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đưa ra thị trường hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng cao cấp, góp phần nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.

Công ty vinh dự đạt 2 Kỷ lục Châu Á: Quản lý số lượng hang đảo và sản lượng khai thác yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, sản phẩm Yến sào Khánh Hoà đạt Kỷ lục Châu Á là đặc sản quà tặng Khánh Hoà.

Ban lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa
Ban lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa (Ảnh: TMN)

Trong quá trình hoạt động, Công ty luôn chú trọng đề cao 3 yếu tố: Đổi mới công nghệ; Chất lượng vượt trội; Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, giá trị cốt lõi và mấu chốt thành công của Yến sào Khánh Hòa là chất lượng sản phẩm. Công ty đã tiến hành khảo sát thị hiếu người tiêu dùng, hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà khoa học nhằm phát triển các sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên đạt chuẩn quốc tế.

Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng (Ảnh: TMN)

Công ty Yến sào Khánh Hòa đi tiên phong xây dựng các nhà máy hiện đại, áp dụng các công nghệ tự động hóa tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của thế giới như ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, BRCGS và các quy định nghiêm ngặt của thị trường quốc tế như Úc (AQIS), Canada (CFIA), Hoa kỳ (FDA), FSMA. Tiến tới “xanh hóa” và sự tiện lợi, tinh tế, sang trọng, bảo vệ thương hiệu. Đồng thời, Doanh nghiệp cũng ý thức việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu cho các dòng sản phẩm do đơn vị sản xuất trong nước và quốc tế.

Ông Nguyễn Tấn Tuân- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chào mừng
Ông Nguyễn Tấn Tuân- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chào mừng (Ảnh: TMN)

Trong hai năm 2022 và 2023, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã có những dấu ấn vượt bậc trong sản xuất – kinh doanh, đưa thương hiệu Yến sào Khánh Hòa tiếp tục chinh phục thị trường thế giới với nhiều bước tiến mới.

Cụ thể: Tổ thức thành công Hội thảo khoa học “Bảo vệ và phát triển quẩn thể chim yến đảo Khánh Hòa và các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ”; Sanvinest tổ chức thành công Hội thảo Khoa học chủ đề “Phát triển các dòng sản phẩm mới tinh chất yến sào Khánh Hòa Sanvinest hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp”; Bảo vệ thành công đề tài nghiên cứu khoa học “Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa”, được hội đồng khoa học cấp tỉnh đánh giá đạt loại xuất sắc; Ra mắt sản phẩm Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest với 5 dòng sản phẩm dành cho trẻ em, dành cho người cao tuổi, không đường dành cho người cao tuổi, dành cho mọi lứa tuổi và không đường dành cho mọi lứa tuổi; Khánh thành Nhà máy Chế biến Nguyên liệu Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, công suất hoạt động 1,5 triệu sản phẩm/năm.

Ông Nguyễn Thanh Hải- Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu
Ông Nguyễn Thanh Hải- Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu (Ảnh: TMN)

Sự kiện Nghị định thư xuất khẩu chính ngạch tổ Yến sang Trung Quốc được ký kết chính là cơ hội, thuận lợi rất lớn để mở rộng thị trường xuất khẩu. Tháng 11/2023, Sanvinest đã được Tổng cục Hải Quan Trung Quốc cấp phép được xuất khẩu chính ngạch sản phẩm, đến nay đã xuất khẩu thành công nhiều lô hàng Yến nguyên chất và các dòng sản phẩm sau chế biến mang thương hiệu Sanvinest sang thị trường Trung Quốc.

Ca sĩ Hiền Thục biểu diễn
Ca sĩ Hiền Thục biểu diễn (Ảnh: TMN)

Trước đó, ngày 6/6/2024 Sanest Khánh Hòa khánh thành Nhà máy Chế biến Đặc sản Yến sào tại Cụm Công nghiệp Diên Phú, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa trên diện tích 7.103 m2 với tổng mức đầu tư gần 60 tỷ đồng.

Sanest Khánh Hòa mở rộng thị trường xuất khẩu thành công vào các thị trường mới: Cộng hòa Séc, UK, Thái Lan, New Zealand. Xuất khẩu nước chanh dây và nước chanh muối Sanna sang thị trường Nhật Bản.

Ca sĩ Bằng Kiều biểu diễn và giao lưu cùng hội nghị
Ca sĩ  Quang Linh biểu diễn và giao lưu cùng hội nghị (Ảnh: TMN)

Yến sào Khánh Hòa có thị phần ở gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đáp ứng các yêu cầu nhập khẩu khắt khe của Nhật Bản, Mỹ, Canada, Úc, Đài Loan,…

Song song với việc chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội cộng đồng qua các công tác đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, các hoạt động hướng về biển đông, xây nhà tình nghĩa và nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn.

Công ty đã trao tặng 64 căn nhà tình nghĩa cùng nhiều hiện vật là sản phẩm của Công ty đến các hoạt động xã hội cộng đồng, tham gia chương trình “Mẹ đỡ đầu” chăm sóc trẻ mồ côi với tổng giá trị các hoạt động gần 15 tỷ đồng.

Ca sĩ Phi Hùng biểu diễn và giao lưu cùng hội nghị
Ca sĩ Phi Hùng biểu diễn và giao lưu cùng hội nghị (Ảnh: TMN)

Đạt được những dấu ấn đó là nhờ sự đoàn kết của tập thể CBCNV và nỗ lực đầy tâm huyết và trách nhiệm hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Công ty xác định mỗi nhà phân phối, đại lý là một đại sứ thương hiệu của Yến sào Khánh Hòa, thực hiện sứ mệnh phổ biến giá trị bổ dưỡng của yến sào Khánh Hòa đến cộng đồng.

Công ty luôn chủ động trong việc triển khai các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho các nhà phân phối, đại lý. Thưởng doanh số cho cửa hàng hợp tác, nhập hàng lâu dài; phát triển hệ thống mạng lưới bán hàng, thưởng đạt doanh thu khoán quý, năm; thưởng tăng trưởng hàng quý; gia tăng sức mua qua các chương trình khuyến mãi. Khen thưởng và tri ân những nhà phân phối, đại lý tiêu biểu bằng tiền mặt, hiện vật và tổ chức tham quan nghỉ dưỡng ở nước ngoài.

Tri ân các nhà phân phố và đại lý quốc tế
Tri ân các nhà phân phối và đại lý quốc tế (Ảnh: TMN)

Công ty chuyên nghiệp hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đẩy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, sàn thương mại điện tử, xây dựng các kênh marketing trực tuyến hỗ trợ các nhà phân phối triển khai tốt mạng lưới bán hàng.

Đồng thời, đội ngũ nhân viên kinh doanh, thị trường của công ty đã luôn nỗ lực, tận tụy, hỗ trợ hết lòng, tạo động lực cho nhà phân phối, đại lý bán hàng hiệu quả. Những chính sách triển khai đã phát huy hiệu quả thiết thực, chung tay hỗ trợ hệ thống nhà phân phối, quý khách hàng vượt qua khó khăn, hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao.

Tri ân cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc
Tri ân cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc

Công ty chú trọng đến quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng. Thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược của công ty. Xây dựng các chương trình hỗ trợ bán hàng kích cầu người tiêu dùng, hỗ trợ trưng bày và kiện toàn nhân lực chăm sóc hệ thống các shop bán lẻ tạo hệ thống phân phối vững mạnh, phát triển mạng lưới bán hàng giúp cho các nhà phân phối đạt chỉ tiêu doanh thu được giao.

Phát triển dịch vụ thẻ khách hàng với nhiều điều kiện ưu đãi, nâng cao mức điểm tích lũy khi mua hàng, thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đồng nhất giữa các vùng miền thị trường trên toàn quốc. Từ những hoạt động thiết thực đó, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh của Công ty và xây dựng nhân tố mới trong phát triển thị trường.

Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp nhà nước hàng đầu quốc gia trong việc kinh doanh sản phẩm yến sào; đẩy mạnh ứng dụng 4.0 trong hoạt động quản trị và sản xuất kinh doanh. Đồng thời, doanh nghiệp phấn đấu vươn tầm năm châu, phát triển mạnh ở các nhóm thị trường có thu nhập cao ở Châu Á, châu Mỹ và nhóm thị trường truyền thống tiềm năng trong các năm qua.

Tri ân Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu
Tri ân Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu (Ảnh: TMN)

Thành công của Yến sào Khánh Hòa hôm nay là nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và nghĩa tình của toàn hệ thống nhà phân phối, đại lý của Yến Sào Khánh Hòa.

Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đến được với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế, ghi nhận sự cống hiến, nỗ lực tuyệt vời của hệ thống phân phối. Đây là dịp Công ty Yến sào Khánh Hòa tri ân những tình cảm tốt đẹp, chân thành của toàn thể người tiêu dùng đã dành cho Công ty trong suốt chặng đường phát triển.

Tri ân Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu
Tri ân Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu (Ảnh: TMN)

Tại Hội nghị, Công ty trao thưởng 132 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu:

Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc: 18 khách hàng.

Cửa hàng LK tiêu biểu XS nhóm 1: Tổng giá trị phần thưởng là: 20 triệu đồng ( gồm 15 triệu đồng tiền mặt, 5 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm).

Cửa hàng LK tiêu biểu XS nhóm 2: Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 15 triệu đồng ( gồm 10 triệu đồng tiền mặt, 5 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm).

Tri ân Nhà phân phối Bạc
Tri ân Nhà phân phối Bạc (Ảnh: TMN)

Danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu: 41 khách hàng. Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 30 triệu đồng ( gồm 20 triệu đồng tiền mặt, 10 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm).

Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc: 30 khách hàng. Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 45 triệu đồng ( gồm 25 triệu đồng tiền mặt, 20 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 01 suất du lịch tại Nhật Bản).

Tri ân Nhà phân phối Vàng
Tri ân Nhà phân phối Vàng (Ảnh: TMN)

Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng: 24 khách hàng. Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 80 triệu đồng ( gồm 50 triệu đồng tiền mặt, 30 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 1 suất du lịch tại Nhật Bản).

Tri ân Nhà phân phối Kim cương
Tri ân Nhà phân phối Kim cương (Ảnh: TMN)

Danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương: 19 khách hàng. Tổng giá trị phần thưởng cho mỗi nhà phân phối là: 120 triệu đồng ( gồm 80 triệu đồng tiền mặt, 40 triệu đồng phiếu đổi sản phẩm và 2 suất du lịch tại Nhật Bản).

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐTV, Ban Giám đốc, BKS Công ty Yến Sào Khánh Hòa chụp ảnh lưu niêm với Nhà phân phối kim cương
Lãnh đạo Đảng ủy, HĐTV, Ban Giám đốc, BKS Công ty Yến Sào Khánh Hòa chụp ảnh lưu niêm với Nhà phân phối kim cương (Ảnh: TMN)

Hội nghị đã thành công tốt đẹp, tạo thêm động lựcmới, khí thế mới cho cả hệ thống sản xuất, kinh doanh của công ty cả trong nước và quốc tế.

Văn nghệ bế mạc
Văn nghệ bế mạc (Ảnh: TMN)

Trần Minh Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh phân hạng 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2024
Bắc Ninh phân hạng 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2024

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh Vương Quốc Tuấn vừa ký, ban hành Quyết định số 310/QĐ-UBND công nhận kết quả đánh giá, phân hạng cho 11 sản phẩm OCOP 4 sao năm 2024.

Nam Định tăng cường phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm
Nam Định tăng cường phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm

UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành Công điện số 16/CĐ-UBND về việc tập trung triển khai đồng bộ, quyết liệt, có hiệu quả các giải pháp phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm.

Rà soát, quy định chặt chẽ hơn về các hành vi bị nghiêm cấm trong dự thảo Luật Công chứng sửa đổi
Rà soát, quy định chặt chẽ hơn về các hành vi bị nghiêm cấm trong dự thảo Luật Công chứng sửa đổi

Quốc hội thảo luận ở hội trường về dự án Luật Công chứng sửa đổi. Các đại biểu đã có những phát biểu thảo luận và tranh luận ý kiến rất cởi mở, rõ ràng và thiết thực.

Chứng khoán phiên sáng 25/6: Nhọc nhằn tìm đường hồi phục
Chứng khoán phiên sáng 25/6: Nhọc nhằn tìm đường hồi phục

Áp lực tâm lý sau phiên lao dốc hôm qua vẫn đang đeo bám thị trường trong phiên sáng hôm nay khiến giao dịch thận trọng, giằng co. Điểm nhấn duy nhất đáng kể có lẽ là sự vượt trội bất ngờ của cổ phiếu VRE.

Tăng cường phòng cháy, chữa cháy nhà ở nhiều tầng
Tăng cường phòng cháy, chữa cháy nhà ở nhiều tầng

Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Chỉ thị 19/CT-TTg về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Nhà máy bia Heineken Quảng Nam tạm dừng hoạt động
Nhà máy bia Heineken Quảng Nam tạm dừng hoạt động

UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, UBND tỉnh đã nhận được văn bản số 1706/CV-HVN ngày 17/6/2024 của Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam gửi UBND tỉnh về việc tạm ngừng hoạt động của dự án Nhà máy bia Heineken Việt Nam - chi nhánh Quảng Nam.