Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công viên nước SunWorld Sầm Sơn chính thức đi vào hoạt động

Chiều 30/6, tại TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, Tập đoàn Sun Group tổ chức khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn.

Sun World Sam Son mở cửa công viên nước trình làng 9 trên tổng số 14 tổ hợp trò chơi nước.
Sun World Sam Son mở cửa công viên nước trình làng 9 trên tổng số 14 tổ hợp trò chơi nước.

Quần thể vui chơi giải trí ngoài trời Sun World Sam Son tọa lạc tại vị trí đắc địa khi chỉ cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 1,5km, sở hữu công viên nước và công viên chủ đề với tổng diện tích hơn 33,5ha, là một trong những công viên ngoài trời có tổng mức đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc.

Công viên nước này hứa hẹn sẽ giúp lôi cuốn thêm nhiều du khách đến với TP biển Sầm Sơn, kéo dài thời gian lưu trú, kích cầu hoạt động mua sắm, chi tiêu và gia tăng doanh thu du lịch...

Quần thể vui chơi giải trí ngoài trời Sun World Sam Son tọa lạc tại vị trí đắc địa chỉ cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 1,5 km
Quần thể vui chơi giải trí ngoài trời Sun World Sam Son tọa lạc tại vị trí đắc địa chỉ cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 1,5 km

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Sun World Sam Son mở cửa công viên nước trình làng 9 trên tổng số 14 tổ hợp trò chơi nước. Tại Sam Son Water Park, các trò chơi được chia thành 3 phân khu chính: Phân khu 1 bao gồm các trò chơi dành cho tất cả mọi người với vịnh sóng thần và vực lốc xoáy; phân khu 2 dành riêng cho trẻ nhỏ và gia đình với tên gọi Ngộ nghĩnh bến tuổi thơ, Sông Đơ huyền thoại, Chinh phục thủy quái...

Phân khu số 3 với những trò chơi cảm giác mạnh mang đến thử thách cực đại như: Cá trê vượt thác, Hàm cá mập... Mỗi trò chơi sẽ đem đến những trải nghiệm sảng khoái và vô cùng khác biệt cho du khách trong mùa hè này tại Sầm Sơn.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của công viên nước Sầm Sơn là vịnh sóng thần có diện tích hơn 5.400 m2, lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh,
Điểm nhấn đặc biệt nhất của công viên nước Sầm Sơn là vịnh sóng thần có diện tích hơn 5.400 m2, lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh,

Việc ra mắt Công viên nước trong tổ hợp Sun World Sam Son được kỳ vọng sẽ là cú hích tiếp theo góp phần gia tăng sức hút cho du lịch Sầm Sơn, kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu của du khách, từng bước đưa Sầm Sơn trở thành điểm đến bốn mùa và hiện thực hóa mục tiêu đón gần 10 triệu lượt khách của địa phương này trong thời gian tới.

Giá vé vui chơi tại Công viên nước Sầm Sơn áp dụng trong giai đoạn từ 1/7 đến 11/8 sẽ là 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em với ngày trong tuần; dịp cuối tuần là 500.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em.

phân khu 2 sẽ dành riêng cho trẻ nhỏ và gia đình với tên gọi ngộ nghĩnh: bến tuổi thơ, sông Đơ huyền thoại, chinh phục thủy quái...
Phân khu 2 sẽ dành riêng cho trẻ nhỏ và gia đình với tên gọi ngộ nghĩnh: bến tuổi thơ, sông Đơ huyền thoại, chinh phục thủy quái...

Với người dân Thanh Hóa, giá vé sẽ áp dụng mức ưu đãi đặc biệt từ 250.000 - 400.000 đồng/người lớn và 200.000 - 300.000 đồng/trẻ em tùy ngày thường hay cuối tuần. Các chính sách về tháng, về năm cũng được đưa ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thời gian mở của công viên nước từ 9h đến 18h30 hàng ngày.

Việc ra mắt Công viên nước Sầm Sơn, quần thể vui chơi giải trí ngoài trời có quy mô đầu tư và diện tích hàng đầu miền Bắc, nơi du khách có thể trải nghiệm đường trượt cảm giác mạnh lần đầu tiên xuất hiện tại Châu Á, những trò chơi sôi động, vui nhộn, phù hợp với nhiều lứa tuổi...; du lịch Sầm Sơn nói riêng và du lịch Thanh Hóa nói chung đã có thêm một sản phẩm du lịch mới, ấn tượng và đẳng cấp, là điểm đến hấp dẫn, giúp kéo dài thời gian lưu trú của du khách, tạo đà bứt phá nhanh hơn, mạnh mẽ hơn cho du lịch xứ Thanh.

Các trò chơi được chia thành 3 phân khu chính chiều lòng du khách mọi lứa tuổi.
Các trò chơi được chia thành 3 phân khu chính chiều lòng du khách mọi lứa tuổi.

Tỉnh Thanh Hóa kỳ vọng, đây cũng sẽ là khởi đầu ấn tượng cho chuỗi các hạng mục công trình tại Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sầm Sơn của Tập đoàn Sun Group đang tiếp tục được đầu tư, sớm hoàn thành và đi vào hoạt động trong thời gian tới, đây sẽ là cú hích quan trọng trong việc dẫn dắt khai thác hiệu quả giá trị tài nguyên để trở thành các sản phẩm du lịch đẳng cấp; tạo dấu ấn mạnh mẽ, định hình thương hiệu, nâng tầm vị thế và thúc đẩy du lịch Thanh Hóa tăng trưởng đột phá.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

PNJ chốt quyền trả cổ tức đợt 2/2023
PNJ chốt quyền trả cổ tức đợt 2/2023

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (HOSE: PNJ) cho biết sẽ chốt ngày chia cổ tức đợt 2/2023 tỷ lệ 14% bằng tiền (1.400 đồng/cp). Ngày giao dịch không hưởng quyền là 2/10/2024.

Thừa Thiên Huế: Cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”
Thừa Thiên Huế: Cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”

Tỉnh Thừa Thiên Huế cần xây dựng thương hiệu du lịch – “Huế - kinh đô văn hóa – di sản”, đó là ý kiến của ông Hà Văn Siêu Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vào ngày 19/9, tại hội nghị “Xúc tiến, quảng bá, kết nối Du lịch Huế - 2024” do Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Hiệp Hội Du lịch Việt Nam tổ chức.

Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng
Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng

Mặc dù Nhà trường chưa kêu gọi ủng hộ, nhưng thông qua tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam, em Lê Minh Tú, học sinh lớp 4B, Trường Tiểu học Cải Đan (TP. Sông Công), đã xin bố mẹ đập con lợn đất tiết kiệm để gửi đến các bạn vùng lũ số tiền 16 triệu đồng...

iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam
iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam

iPhone luôn là thương hiệu điện thoại được khách hàng ưa chuộng hàng đầu bởi vậy hãng luôn nằm trong nhóm smartphone dẫn đầu doanh thu tại các cửa hàng. Doanh thu của iPhone luôn chiếm đến 60 - 70% doanh thu cửa hàng, luôn cao hơn nhiều so với doanh thu của những hãng di động khác.

Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam
Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam

Là Thị trưởng Khu Tài chính London đầu tiên đến thăm Việt Nam trong 10 năm, ông Michael Mainelli mong muốn Vương quốc Anh hợp tác chặt chẽ với Việt Nam nói riêng và ASEAN nói chung trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm
Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đơn vị vừa tiến hành tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị lực lượng chức năng tịch thu thời gian qua. Trị giá lô hàng hóa vi phạm ước trên 1,6 tỷ đồng.