Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Corticoid – Con dao hai lưỡi trong chữa bệnh vảy nến

Với những ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, cuộc sống sinh hoạt do bệnh vảy nến gây ra, rất nhiều người đã sai lầm khi quay cuồng tìm kiếm các phương pháp chữa dứt điểm trong đó lạm dụng Corticoid mà không hiểu rõ những biến chứng nặng nề mà nó gây ra.

Corticoid đối với bệnh vảy nến

Corticoid (corticosteroid) bấy lâu nay được y khoa sử dụng nhiều trong điều trị vảy nến dưới dạng bôi da, đường viên uống hay dạng tiêm trực tiếp vào cơ thể bởi tác dụng chống viêm, ức chế miễn dịch và tăng sinh tế bào da.

fafagasgasgCorticoid (corticosteroid) bấy lâu nay được y khoa sử dụng nhiều trong điều trị vảy nến dưới dạng bôi da tuy nhiên nếu dùng tuỳ tiện có thể gây nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như giãn mạch máu, nguy cơ nhiễm trùng gia tăng, rối loạn miễn dịch, đục thuỷ tinh thể, suy thận… 

Corticoid đường bôi ngoài da khá phổ biến hiện nay, thường có trong thành phần thuốc bôi ngoài da thường gặp như: hydrocortisone, dexamethasone, betamethasone, fluocinolone, triamcinolone… Trong khi đó, corticoid đường uống hay đường tiêm là các dạng corticoid đường toàn thân thường chống chỉ định trong bệnh vảy nến vì những ảnh hưởng nghiêm trọng và lâu dài.

Việc sử dụng corticoid dù bằng đường nào cũng phải có sự theo dõi chặt chẽ từ bác sĩ bởi nếu dùng tuỳ tiện có thể gây nhiều tác dụng phụ nguy hiểm như giãn mạch máu, nguy cơ nhiễm trùng gia tăng, rối loạn miễn dịch, đục thuỷ tinh thể, suy thận… Đặc biệt việc dừng thuốc đột ngột có thể khiến bệnh vảy bến bùng phát dữ dội và gây biến chứng nặng nề.

Người bệnh hiện nay cũng cần chấp nhận một thực tế cho đến nay y học vẫn chưa có phương pháp chữa khỏi bệnh vảy nến hoàn toàn mà chỉ có thể kiểm soát bệnh tốt hơn, từ thể nặng sang thể nhẹ và ổn định và tìm các phương pháp an toàn để chung sống hòa bình với bệnh.

Viên uống Thiên phục liễu và Kem bôi da Phục liễu bì - Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến

Với người bệnh vảy nến, việc sử dụng corticoid hay thuốc tây điều trị nên thận trọng và hạn chế bởi những tác dụng phụ khó lường trước được. Mà thay vào đó nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để hỗ trợ giảm triệu chứng khó chịu bởi bệnh gây ra. Hiện nay trên thị trường, Thiên phục liễu và Phục liễu bì là sản phẩm mới ra mắt nhưng đã mang tới ánh sáng cho những người mắc viêm da cơ địa, vảy nến và một số bệnh mãn tính khác về da.

Viên uống Thiên phục liễu và kem bôi da Phục liễu bì đều bào chế chiết xuất từ các loại thảo dược ĐôngViên uống Thiên phục liễu và kem bôi da Phục liễu bì đều bào chế chiết xuất từ các loại thảo dược Đông hỗ trợ giảm triệu chứng cho người bệnh vảy nến

Viên uống Thiên phục liễu và kem bôi da Phục liễu bì đều bào chế chiết xuất từ các loại thảo dược Đông y với nguyên lý “trong uống ngoài bôi”, đặc biệt không chứa corticoid hỗ trợ làm giảm các triệu chứng tối đa, kéo dài thời gian ổn định cho người bệnh vảy nến và viêm da cơ địa.

Viên uống Thiên phục liễu với các thành phần Đông y như Thổ phục linh, Thiên niên kiện, Lạc địa sinh căn, Sinh địa, Trúc nhự, Cam thảo, Lá ớt… có tác dụng làm giảm các triệu chứng mẩn ngứa khó chịu trên da đồng thời giúp thanh nhiệt giải độc từ bên trong. Kết hợp với kem bôi da Phục liễu bì nguồn gốc tự nhiên với chiết xuất chính từ cây ngải dại, lá bàng, dầu dừa, dịch chiết hạt nho, dầu hạnh nhân…có tác dụng làm sạch da, kháng khuẩn, làm dịu da khi bị: viêm da ngứa ngáy, vảy nến, tổ đỉa, vảy da, bong tróc da.. cho da mềm mại và mịn màng hơn, góp phần kích thích tái tạo tế bào da mới.

Hình ảnh trước và sau khi dùng bộ sản phẩm Thiên phục liễu và Phục liễu bìHình ảnh trước và sau khi dùng bộ sản phẩm Thiên phục liễu và Phục liễu bì

Các thành phần trong sản phẩm đều được gia giảm để phù hợp với đa số người bệnh, được lựa chọn từ vùng nguyên liệu sạch, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 22000 của quốc tế, với những yêu cầu sản xuất khắt khe nhất từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất, để đến tay người tiêu dùng, Đồng thời bộ sản phẩm được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận công bố thực phẩm bảo vệ sức khỏe được lưu thông trên thị trường.

Đến nay, Thiên phục liễu và Phục liễu bì đã giúp 80% người bệnh thoải mái trong cuộc sống với một thời gian dài không tái phát đem lại sự tự tin, lạc quan cho nhiều người bệnh. Đồng thời được các chuyên gia da liễu như PGS.TS Nguyễn Duy Hưng – Tổng Thư ký Hội Da liễu Việt Nam đánh giá rất cao trong hỗ trợ chữa trị bệnh.

Quý độc giả có thể liên hệ với lương y Thành Luân

Địa chỉ: Số 12 Lô N2G, Khu X2A Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 096.567.1087

Website: https://yduocluanthanh.com/

 H.M

Tin mới

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.