Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cư dân Gemek Tower bức xúc khi trần nhà chung cư liên tiếp rơi... tự do

Cơn tố lốc chiều tối nay, kéo theo cơn mưa hạ nhiệt những ngày nắng chói chang giữa hè. Tuy nhiên, trái ngược với cảm giác hạ nhiệt của người dân Hà Nội, cư dân sống tại Chung cư Gemek Tower (An Khánh, Hoài Đức) lại thêm một phen khiếp vía, khi trần hành lang chung cư tại tầng 25 tòa B2 đổ ngổn ngang dưới sàn (?!).

Ghi nhận của PV, vào hồi 16h hôm nay, hậu quả của cơn giông lốc, đã khiến những tấm ốp trần tại một chung cư trên đường Lê Trọng Tấn (An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội) rơi lả tả. Nhiều cư dân tỏ ra hoang mang trước thông tin trần sập và lo lắng vì đi làm chưa về "không biết ở nhà trần có sập không?". 

Anh Nguyễn Hùng, một cư dân tại tòa nhà bức xúc: "Cái này là do thiên tai hay do làm ăn thiếu trách nhiệm? Các chung cư khác có bị không? Làm thế nào để nó không xảy ra mỗi khi mưa?"...

Nhiều người lo lắng cho mẹ già và con nhỏ đang ở nhà tại thời điểm mưa bão...

Cũng tại cơn giông cuối giờ chiều nay, nhiều gia đình sống tại chung cư Gemek đã phản ánh "vợ chồng em vừa chống lụt, 2 người lấy rẻ chèn mà nước còn tràn xuống sàn gỗ". Chỉ mới đầu cơn mưa, nước đã tạt qua ô kính của sổ tràn vào sàn gỗ phòng ngủ.

Theo một cư dân sinh sống tại Gemek, do trước đây 14b1 cũng bị hiện tượng như thế này, toàn bộ thanh đỡ tấm thạch cao đều dùng keo dán vào tường, không thấy móc treo thì sớm muộn gì cũng xập!

Rất nhiều cư dân sinh sống tại Gemek hoài nghi về chất lượng công trình khi vừa mới bàn giao và đưa vào sử dụng chưa được vài tháng, nhưng đây không phải là lần đầu xảy ra sự cố sập trần tại chung cư Gemek. 

Trước đó, Thương hiệu & Công luận đã đưa tin, nhiều cư dân mua nhà tại Dự án Gemek Tower bức xúc, hoảng loạn sau cơn mưa, khi người thân trong gia đình "suýt chết" trong nhà vệ sinh vì tai họa trên "giời" ập xuống, trần nhà vệ sinh rơi sập xuống nền chỉ trong tích tắc.

Theo phản ánh của cư dân tại tòa B1 chung cư Gemek tower, vào sáng 12/5, người dân đã đưa ra những hình ảnh về cảnh trần nhà vệ sinh bị rớt xuống sàn, các vật dụng trong nhà vệ sinh rơi tung tóe kèm theo những miếng ốp trần đang "phập phồng" trong gió với theo tâm trạng hoảng sợ...

Gemek Tower được xây ở vị trí Lô A44, Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco (Hoài Đức, Hà Nội). Chủ đầu tư là Công ty CP XNK Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO) và Công ty CP BĐS Mê Kông (MekongLand).

Thiết nghĩ, việc chung cư Gemek Tower, dù mới bàn giao chưa được bao lâu nhưng liên tiếp xảy ra sự cố sập trần nhà, công trình bị xuống cấp... Điều này, khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi về chất lượng công trình của chủ đầu tư Goleximco. Hy vọng, sau những sự cố liên tiếp xảy ra, Ban quản lý tòa nhà, cũng như chủ đầu tư sẽ có những biện pháp thiết thực đảm bảo chất lượng công trình nhằm bảo vệ những "thượng đế" mua nhà!

Dưới đây là chùm ảnh ghi lại hiện tượng trần chung cư Gemek Tower rơi lả tả:

Cư dân Gemek Tower bức xúc khi trần nhà chung cư liên tiếp rơi... tự do - Hình 1

Cư dân Gemek Tower bức xúc khi trần nhà chung cư liên tiếp rơi... tự do - Hình 2

Cư dân Gemek Tower bức xúc khi trần nhà chung cư liên tiếp rơi... tự do - Hình 3

Cư dân Gemek Tower bức xúc khi trần nhà chung cư liên tiếp rơi... tự do - Hình 4

Cơn mưa hạ nhiệt - cái nóng khiến cho cư dân Gemek "hứng" nước trời tong tỏng tràn xuống sàn gỗ phòng ngủ

Thương hiệu & Công luận sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Kiều Tuyết

Bài liên quan

Tin mới

Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất
Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025
Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025

CTCP Thép Nam Kim (mã NKG – sàn HOSE) bổ sung tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, Đại hội tổ chức ngày 26/4 tại TP.HCM.

Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích
Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích

Lãnh đạo UBND phường Hà An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 5h10 ngày 25/4, tại khu vực sông Chanh (đoạn giáp ranh giữa phường Hà An và Phong Hải) xảy ra vụ việc thuyền nan chở nhóm ngư dân ra khu vực nuôi trồng thủy sản bị dông lốc đánh chìm khiến 4 người mất tích.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch

Một chiều tháng 4 năm đó, tôi tìm đến nhà riêng vợ chồng ông Nguyễn Văn Vượng - bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (Số 27, phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), để đươc nghe họ kể về những ngày này của 70 năm về trước: Gian khổ, ác liệt, nhưng mà sôi nổi, chộn rộn ở trong lòng…

Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại
Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại

Trong các nội dung mới của Nghị định 37, các doanh nghiệp (DN) hải sản đặc biệt quan tâm đến một số quy định khiến DN băn khoăn, lo ngại về việc tuân thủ bởi có nhiều điểm bất cập và không hợp lý.

Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tăng vốn điều lệ lên gần 1.206 tỷ
Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tăng vốn điều lệ lên gần 1.206 tỷ

ĐHCĐ Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã thông qua phương án về việc phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ lên 1.205,9 tỷ đồng, thông qua việc phát hành 40.197.854 cổ phiếu, tương đương với tỷ lệ 2:1.