Cùng Cénota lan tỏa hương thơm
Như một lời tri ân dành cho khách hàng cũng như nhân viên trên khắp hệ thống Cénota cả nước, ngày 7/7, tại Hà Nội, thương hiệu Cénota đã tổ chức hội nghị mang tên "Cùng Cénota lan toả hương thơm, chia sẻ cơ hội hướng tới thành công".
Đây là dịp để công ty tri ân những đóng góp của các tổ chức, cá nhân xuất xắc trên toàn hệ thống. Đồng thời cũng là dịp để Cénota cung cấp thêm nhiều hơn nữa những thông tin mới về sản phẩm tới khách hàng.
Đến tham dự chương trình, ngoài ban lãnh đạo công ty, còn có sự xuất hiện của các gương mặt nổi tiếng quen thuộc như MC Hoài Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, MC Diệp Chi, Bác sỹ - Hotboy Trần Vũ Quang...
Các vị khách mời tham dự Hội nghị
Nhắc đến Cénota là nhắc đến thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên mang hương thơm ngọt ngào từ nước Pháp mộng mơ.
Thương hiệu Cénota xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm 2017. Công ty Mỹ phẩm Vincos Việt Nam kết hợp sản xuất với Công ty Romessence - một đơn vị nổi tiếng với với những chuyên gia tạo hương, thẩm hương có bề dày kinh nghiệm tại Pháp cho ra đời thương hiệu Cénota tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Tất Kiểm - Giám đốc Romessence Khu vực Đông Nam Á phát biểu tại Hội nghi
Mặc dù xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu song những dòng sản phẩm mang thương hiệu Cénota đã thu hút hàng ngàn chị em phụ nữ, đem đến sự cuốn hút cho bất kỳ ai lần đầu sử dụng.
Thành công đầu tiên của Cénota ở Việt Nam phải kể đến dòng nước hoa dành cho nam và nữ mang thương hiệu Cénota. Nhắc tới Cénota là nhắc tới những dòng nước hoa cao cấp, quý phái. Mang trong mình hơi thở của kinh đô nước hoa Pháp, nước hoa Cénota thừa hưởng những hương thơm sang trọng, đầy quyến rũ nhưng vẫn ngập tràn những sáng tạo lý thú, khó có thể chối từ.
Đại diện Công ty cùng các vị khách mời
Hiện tại, nước hoa Cénota có cả 2 dòng nước hoa dành cho nam và nữ với những hương thơm khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Tiếp nối sự thành công của dòng nước hoa cao cấp, Cénota tiếp tục cho ra mắt 4 sản phẩm mới: Xịt dưỡng phục hồi tóc hư tổn, Sữa tắm trắng da, Dung dịch vệ sinh phụ nữ, Nước hoa vùng kín. Những sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận và tin dùng của nhiều chị em phụ nữ.
Ngoài ra, dựa trên những nghiên cứu y học hiện đại nhất, nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm Vincos cùng Công ty Romessence còn nghiên cứu và phát triển dòng thực phẩm chức năng khác đáp ứng nhu cầu thị trường như Zezo Slim - hỗ trợ giảm cân hiệu quả cho người bị béo phì.
Minh Anh
Tin mới
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?