Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cùng VIB Online Plus trải nghiệm hoàn tiền lên đến 6% cho các chi tiêu trực tuyến

Không chỉ thuận lợi trong việc thanh toán các giao dịch mua sắm trực tuyến, khách hàng còn được hoàn tiền lên đến 6% khi sử dụng thẻ tín dụng VIB Online Plus của Ngân hàng Quốc tế VIB.

àhnjfjgngnnfnnnnnnnnnnnnn

Xu thế tiêu dùng trực tuyến hiện nay

Mua sắm trực tuyến là một dạng thương mại điện tử cho phép khách hàng trực tiếp mua hàng hóa hoặc dịch vụ từ người bán qua internet sử dụng trình duyệt web. Người tiêu dùng có thể tìm thấy các sản phẩm quan tâm bằng cách trực tiếp truy cập website của nhà bán lẻ hoặc tìm kiếm trong số các nhà cung cấp khác. Sử dụng các công cụ tìm kiếm mua sắm, hiển thị sẵn có và giá của sản phẩm tương tự tại các nhà bán lẻ điện tử khác nhau trên các sàn thương mại.

Thống kê của Tổ chức Quốc tế người tiêu dùng (CI), hiện nay có hơn 3 tỷ người, tương đương khoảng 40% dân số thế giới đang áp dụng hình thức mua sắm trực tuyến. Theo số liệu thống kê từ Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD) cũng cho thấy, trong thời đại kỹ thuật số, việc mua sắm trực tuyến đã trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới. Tỷ lệ mua sắm trực tuyến chiếm 37% vào năm 2014, tăng lên đến 50% vào năm 2015 và có xu hướng ngày càng tăng qua các năm.

Sở dĩ xảy ra điều này, vì ngày nay người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau: website, mạng xã hội (facebook, instagram…). Đồng thời, hình thức trực tuyến cung cấp đa dạng các loại sản phẩm dịch vụ, như mặt hàng quần áo, đồ điện tử, đồ chơi, mỹ phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, các website bán hàng còn cung cấp dịch vụ so sánh giá sản phẩm từ các trang web khác đã hỗ trợ người tiêu dùng rất tốt trong việc mua hàng qua mạng, từ đó người tiêu dùng có thể sở hữu món hàng cần thiết với mức giá hợp lý trong khoảng thời gian nhanh chóng.

Tại Việt Nam, trong những năm gần đây, hình thức mua sắm trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki đã cung cấp các mặt hàng rất đa dạng cùng hình thức thanh toán linh hoạt, phong phú, cho phép người tiêu dùng mua sắm trực tuyến một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, facebook được xem là trang mua bán trực tuyến phổ biến nhất (chiếm khoảng 66%). Theo dự đoán, năm 2020 doanh số bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam, tỷ lệ tăng trưởng có thể cao hơn dự đoán khoảng 20% đến 25%. Điều này cho thấy, Việt Nam là một thị trường bán lẻ trực tuyến có tốc độ tăng trưởng thuộc loại nhanh nhất so với các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay, các ngân hàng đã liên kết với các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki triển khai các chương trình ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ để thanh toán cho các đơn hàng mua sắm trực tuyến. Nổi bật là Ngân hàng Quốc tế VIB vừa ra mắt thẻ tín dụng VIB Online Plus - dòng thẻ online tốt nhất mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho các tín đồ mua sắm online.

Trải nghiệm hoàn tiền lên đến 6%

Không chỉ được trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và dễ dàng trên các sàn thương mại điện tử, trang web bán hàng online, với thẻ tín dụng VIB Online, khách hàng còn được trải nghiệm ưu đãi hoàn tiền lên đến 6% cho các giao dịch chi tiêu mua sắm trực tuyến.

Bên cạnh nhận số tiền hoàn lại lớn, khi đăng ký mở thẻ tín dụng Online Plus, khachsh àng còn được nhận nhiều lợi ích thiết thực cùng nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn:

Tặng ngay 300.000 VNĐ cho chủ thẻ tín dụng VIB Online Plus khi thực hiện các giao dịch chi tiêu có lưu thông tin thẻ trên ứng dụng/website tại các Đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến. Chủ thẻ được tặng gói bảo hiểm giao dịch gian lận Thẻ, giá trị bảo hiểm lên đến 105 triệu/năm. Giảm 30.000 VNĐ cho đơn hàng GrabFood/GrabExpress cùng thẻ tín dụng VIB

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?
Kinh tế thế giới hy vọng gì vào Hội nghị mùa Xuân?

Kỳ họp mùa Xuân năm nay được đánh giá là gọn gàng và tập trung hơn so với các cuộc họp trước đây.

U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?
U23 Việt Nam và U23 Malaysia hôm nay: Chiến binh Sao Vàng cần làm gì để chiến thắng?

U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia tối nay, 20/4. Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn phải điều chỉnh một vài vấn đề cho U23 Việt Nam để có thể thắng U23 Malaysia ở lượt trận thứ hai, lấy vé tứ kết U23 Châu Á.

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.

Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động

Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.