Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cuộc thi ảnh “Cán bộ ngân hàng với cuộc sống bình thường mới”: Chi nhánh Agribank Bình Định đoạt nhiều giải cao

Ban tổ chức Cuộc thi ảnh “Cán bộ ngân hàng với cuộc sống bình thường mới” vừa công bố danh sách các tác giả, tác phẩm đoạt giải. Kết quả, các tay máy của Chi nhánh Agribank Bình Định đã đoạt nhiều giải thưởng cao, trong đó có giải Nhất, giải Nhì, giải Ba, giải Khuyến khích và giải Bình chọn.

Theo đó, Cuộc thi ảnh “Cán bộ ngân hàng với cuộc sống bình thường mới” do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (CĐNHVN) tổ chức, phát động từ cuối năm 2021 và chính thức nhận tác phẩm từ ngày 15/02/2022. Đối tượng tham gia Cuộc thi là cán bộ, công nhân viên chức, người lao động (CNVCNLĐ) trong hệ thống ngành ngân hàng cả nước.

Theo Ban tổ chức (BTC), mục đích của Cuộc thi ảnh là nhằm tuyên truyền về những đóng góp của ngành ngân hàng trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng toàn xã hội tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, góp phần kiểm soát lạm phát, duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ phục hồi và tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh đại dịch Covid-19; đồng thời khơi dậy khí thế thi đua, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của ngành ngân hàng, khẳng định sự đoàn kết, nhất trí của CNVCNLĐ toàn Ngành trong việc góp phần phục hồi, phát triển kinh tế trong điều kiện “bình thường mới”…

Cũng theo BTC, sau hơn 2 tháng triển khai, BTC Cuộc thi đã tiếp nhận gần 400 tác phẩm dự thi từ các đơn vị, tổ chức tín dụng trên cả nước. Ban Giám khảo Cuộc thi đã chấm và chọn ra 231 bức ảnh đẹp nhất để tham gia “Vòng Bình chọn”. Căn cứ kết quả và ý kiến thống nhất trong Ban Giám khảo, BTC đã chọn ra những bức ảnh tiêu biểu để trao giải. Kết quả, có 10 tác phẩm đoạt giải Nhất; 15 tác phẩm giải Nhì; 20 tác phẩm đoạt giải Ba; 20 tác phẩm đoạt giải Khuyến khích và 5 tác phẩm đoạt giải Bình chọn. 

- Các tác phẩm đoạt giải cao của Cuộc thi ảnh “Cán bộ ngân hàng với cuộc sống bình thường mới”.
- Các tác phẩm đoạt giải cao của Cuộc thi ảnh “Cán bộ ngân hàng với cuộc sống bình thường mới”..

Đặc biệt, ở Cuộc thi này, các tay máy là CNVCNLĐ thuộc hệ thống NH Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh Bình Định đã đoạt khá nhiều giải thưởng cao, gồm: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 01 giải Khuyến khích và 01 giải Bình chọn. Theo đó, giải Nhất là tác phẩm “Bình thường mới trên Vườn chè Gò Loi” của tác giả Lê Phước Thịnh (Trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh Công đoàn cơ sở Chi nhánh Agribank huyện Hoài Ân); giải Nhì là tác phẩm “Kiểm tra sử dụng vốn vay” của Công đoàn cơ sở Agribank chi nhánh huyện Vĩnh Thạnh; giải Ba là tác phẩm “Một ngày bình thường mới trên bán đảo Phương Mai” của Tập thể Công đoàn cơ sở thành viên Văn phòng Agribank chi nhánh tỉnh Bình Định; giải Khuyến khích là tác phẩm “Cùng Agribank E-Mobile Banking tự tin phòng chống Covid” của Tập thể công đoàn cơ sở thành viên Agribank chi nhánh huyện Phù Cát; giải Bình chọn là tác phẩm “Bình thường mới trên Vườn chè Gò Loi” của tác giả Lê Phước Thịnh (Trưởng phòng Kế hoạch Kinh doanh Công đoàn Agribank chi nhánh huyện Hoài Ân). 

Tác phẩm “Bình thường mới trên Vườn chè Gò Loi” của tác giả Lê Phước Thịnh (Chi nhánh Agribank huyện Hoài Ân) đoạt giải Nhất Cuộc thi.
Tác phẩm “Bình thường mới trên Vườn chè Gò Loi” của tác giả Lê Phước Thịnh (Chi nhánh Agribank huyện Hoài Ân) đoạt giải Nhất Cuộc thi. (Ảnh: V.H)

Được biết, Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 28/5/2022./.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.

Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương
Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương

Cầu ngói chợ Lương là một trong ba cây cầu cổ và đẹp nhất Việt Nam, 2 công trình cầu ngói – chùa Lương (Hải Hậu, Nam Định) làm nên một quần thể di tích nổi tiếng miền Bắc. Lễ hội chùa Lương được tổ chức hàng năm từ ngày 13/03 - 16/03 âm lịch. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng được tổ chức để tưởng nhớ công ơn vĩ đại của tứ tổ: Vũ Chi, Trần Vũ, Phạm Cập, Hoàng Gia và các bậc tiền nhân đã có công khai hoang, mở đất lấn biển, hình thành lên huyện Hải Hậu ngày nay.

4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm
4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm

Chiều nay, VN-Index có phiên thứ tư liên tiếp giảm điểm (giảm cả tuần). Trong số 4 phiên giảm điểm này, chỉ số VN-Index đã giảm 101,75 điểm.

Lễ hội Tháp Bà Ponagar Nha Trang năm 2024 sẽ rất ấn tượng và đáng nhớ
Lễ hội Tháp Bà Ponagar Nha Trang năm 2024 sẽ rất ấn tượng và đáng nhớ

Lễ hội Tháp Bà Ponagar diễn ra hàng năm, từ ngày 20/3 đến 23/3 âm lịch. Năm nay, Lễ hội được tổ chức từ ngày 28/4/2024 đến 1/5/2024 (từ 20/3 đến 23/3 âm lịch Giáp Thìn), tại khu di tích Tháp Bà Ponagar, đường 2/4, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Tổng thống Venezuela Maduro Moros: Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela
Tổng thống Venezuela Maduro Moros: Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela

Tổng thống Venezuela Maduro Moros nhấn mạnh Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela; khẳng định sẽ chỉ đạo, đôn đốc các bộ, ngành, địa phương của Venezuela để sớm đàm phán văn kiện hợp tác và triển khai các dự án cụ thể với Việt Nam; cam kết tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào Venezuela.

Cơ chế nào kiểm soát chất lượng sản phẩm trên chợ online?
Cơ chế nào kiểm soát chất lượng sản phẩm trên chợ online?

Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ đã đem lại nhiều thuận lợi cũng như cả những phiền toái như "tiền mất tật mang" cho người tiêu dùng. Theo đó, có nhiều hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến, nên vấn đề bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.