Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Cuộc thi “Tiếng hát hữu nghị Việt – Trung” khu vực miền Trung

Nhà hát Trưng Vương tổ chức “Tiếng hát hữu nghị Việt – Trung” là cuộc thi nghệ thuật quốc tế được tổ chức thường niên tại hai quốc gia Việt Nam và Trung Quốc nhằm phát hiện tài năng nghệ thuật ca hát của ca sĩ trẻ hai nước. Đây là sự kiện giao lưu văn hóa quốc tế, đặc biệt thể hiện tình hữu nghị gắn bó lâu dài giữa nhân dân hai nước.

Đà Nẵng: Cuộc thi “Tiếng hát hữu nghị Việt – Trung” khu vực miền Trung - Hình 1

Các thí sinh tham gia cuộc thi sơ khảo tại khu vực miền Trung

Ngày 15/10/2018, tại TP Đà Nẵng, nhà hát Trưng Vương đã tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi “Tiếng hát hữu nghị Việt – Trung” khu vực miền Trung với sự tham gia của hàng chục thí sinh. Là đơn vị đứng ra tổ chức, Nhà hát Trưng Vương đã có sự chuẩn bị chu đáo về trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng và đội ngũ giám khảo để các thí sinh phát huy hết khả năng cũng như đưa ra kết quả công tâm. Vòng thi sơ khảo tại miền Trung đã thu hút đông đảo các thí sinh tham gia, mỗi thí sinh đều cố gắng thể hiện hết khả năng của mình. Nhiều tiết mục gây ấn tượng với BGK. Vì vậy, để chọn ra những tiết mục xứng đáng đòi hỏi Ban GGK phải có sự suy tính kỹ lưỡng.

Đà Nẵng: Cuộc thi “Tiếng hát hữu nghị Việt – Trung” khu vực miền Trung - Hình 2

Thí sinh tham gia cuộc thi sơ khảo tại khu vực miền Trung

 Nhiều tiết mục có nội dung mang đậm các giá trị văn hóa, tính nhân văn, ngợi ca tình hữu nghị, vẻ đẹp quê hương đất nước của hai nước Việt – Trung. Theo quy trình của cuộc thi, tại Việt Nam sẽ diễn ra vòng sơ khảo ở 3 miền, miền Bắc chọn 10 tiết mục, miền Trung chọn 5 tiết mục và miền Nam chọn 5 tiết mục. Đối tượng tham dự cuộc thi là những công dân Việt Nam, Trung Quốc, người gốc Việt –Trung đang sinh sống tại nước ngoài có độ tuổi từ 17 đến 30.

Các thí sinh tại khu vực miền Trung đều rất hứng thú bởi nhà hát Trưng Vương đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Qua đó, hầu hết các thí sinh đã thể hiện hết được khả năng ca hát. Các thì sinh nếu vượt qua vòng sơ khảo sẽ được tham gia cuộc thi chung kết Việt Nam. Sau đó những thí sinh xuất sắc sẽ được tham gia chung kết quốc tế Việt Nam – Trung Quốc diễn ra tại Quảng Tây (Trung Quốc).

Hữu Văn

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.