Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Hàng ngàn người dân, khách du lịch viếng mộ ông Nguyễn Bá Thanh

Trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, hàng ngàn người dân TP. Đà Nẵng và khách du lịch đã đến viếng mộ, thắp hương để tưởng niệm một người con ưu tú của TP biển Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Hàng ngàn người dân, khách du lịch viếng mộ ông Nguyễn Bá Thanh - Hình 1

Sáng ngày 9/2 (mùng 5 Tết), cùng với đoàn người dân TP. Đà Nẵng và khách cả nước (đặc biệt khách Hà Nội và TP. HCM) liên tục nhiều đoàn xe đến viếng mộ phần ông Nguyễn Bá Thanh, nguyên Trưởng ban Nội chính Trung ương, nguyên Bí thư Thành ủy TP. Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Hàng ngàn người dân, khách du lịch viếng mộ ông Nguyễn Bá Thanh - Hình 2

Phần mộ của ông Nguyễn Bá Thanh nằm ở làng La Bông, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng. Đây cũng chính là nơi ông sinh ra và lớn lên.

Mộ và khu lưu niệm ông Nguyễn Bá Thanh được gia đình ông tự bỏ tiền ra xây dựng trong khuôn viên nghĩa trang gia tộc họ Nguyễn Bá ở nghĩa trang xã Hòa Tiến. Nếu không tính phần nhà lưu niệm và toàn bộ khuôn viên thì mộ phần ông Nguyễn Bá Thanh cũng đơn giản như nhiều ngôi mộ khác. Điều khác biệt ở đây chính là tình cảm của người dân TP. Đà Nẵng, bà con xóm làng, dòng họ dành cho ông trong những dịp lễ Tết.

Vào những ngày xuân Kỷ Hợi 2019, nhiều người dân Đà Nẵng đã đến thắp hương viếng mộ ông như một sự tưởng niệm về người con ưu tú của thành phố đã đi vào cõi vĩnh hằng. Trong dòng người đến viếng mộ ông Nguyễn Bá Thanh có rất nhiều thành phần, họ là những người trí thức, người già trong làng, là người thân trong gia đình, là những cặp vợ chồng công chức trẻ và các em sinh viên, học sinh...

Lúc sinh thời, ông Nguyễn Bá Thanh đã gắn bó gần như cả cuộc đời mình với TP biển Đà Nẵng trên nhiều lĩnh vực công tác từ chủ nhiệm hợp tác xã cho đến bí thư thành ủy. Chính vì sự gắn bó lâu dài này, ông Nguyễn Bá Thanh đã nhận được rất nhiều tình cảm sâu đậm và sự tin yêu của người dân TP Đà Nẵng.

Dưới đây là những hình ảnh, tình cảm của người dân TP. biển Đà Nẵng dành cho ông Nguyễn Bá Thanh trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019:

Đà Nẵng: Hàng ngàn người dân, khách du lịch viếng mộ ông Nguyễn Bá Thanh - Hình 3

Nhà lưu niệm ông Nguyễn Bá Thanh

 Đà Nẵng: Hàng ngàn người dân, khách du lịch viếng mộ ông Nguyễn Bá Thanh - Hình 4

Chiếc xe 67 lúc ông Nguyễn Bá Thanh còn làm chủ nhiệm HTX Hòa Nhơn- Hòa Vang

Đà Nẵng: Hàng ngàn người dân, khách du lịch viếng mộ ông Nguyễn Bá Thanh - Hình 5

Đường vào mộ phần ông Nguyễn Bá Thanh

 Đà Nẵng: Hàng ngàn người dân, khách du lịch viếng mộ ông Nguyễn Bá Thanh - Hình 6

Đà Nẵng: Hàng ngàn người dân, khách du lịch viếng mộ ông Nguyễn Bá Thanh - Hình 7

Khuôn viên mộ

Đà Nẵng: Hàng ngàn người dân, khách du lịch viếng mộ ông Nguyễn Bá Thanh - Hình 8

Người dân địa phương và du khách đến thắp hương

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.

TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%
TP. Hồ Chí Minh: Chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi  đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%

Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đến nay, tỷ lệ trẻ dưới 1 tuổi (trẻ sinh năm 2022 và 2021) thực hiện chương trình tiêm chủng mở rộng đều đã đạt tỷ lệ ≥ 95%.

Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt
Giao dịch chứng khoán sáng 26/4: Nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt

Áp lực bán gia tăng khiến VN-Index đuối sức bởi sắc đỏ lan rộng hơn, tuy nhiên nhờ sự nỗ lực của cặp đôi lớn VCB và VIC, thị trường đã tạm dừng phiên sáng trong sắc xanh nhạt.