Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trung Nam Land ký kết hợp tác và bàn giao mặt bằng tòa DITP Tower cho LG Electronics

Ngày 30/10, Công ty CP Trung Nam (Trung Nam Land) ký kết hợp đồng hợp tác và bàn giao mặt bằng 2 tầng toà nhà DITP Tower (giao lộ Nguyễn Lương Bằng - Nguyễn Tất Thành nối dài, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) cho LG Electronics.

Trung Nam Land và LG Electronics ký kết hợp tác ngày 30/10Trung Nam Land và LG Electronics ký kết hợp tác ngày 30/10

DITP Tower được xem là bước đệm trong quá trình kiến tạo cộng đồng chuyên gia chất lượng cao cho “Thung lũng Silicon Đà Nẵng” tại Khu công nghệ thông tin tập trung Đà Nẵng. Toà nhà DITP Tower được phát triển thành một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả thông qua sự kết hợp các giải pháp thiết kế kiến trúc, nội thất và cảnh quan một cách toàn diện. Đáp ứng được kỳ vọng về một công trình kiến trúc thông minh, có hạ tầng đủ tầm phục vụ cho các ý tưởng sáng tạo và xứng đáng là đầu mối cho các doanh nghiệp tập trung phát triển.

Việc Công ty TNHH LG Electronics lựa chọn tòa nhà DITP Tower là nơi để phát triển dự án Trung tâm Phát triển giải pháp về linh kiện xe hơi hay sự kiện khánh thành Dự án Nghiên cứu sản xuất và lắp ráp thiết bị điện tử công nghệ cao SMT cho thấy đã có những bước tiến đầu tiên trong việc thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cao tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng.

Được biết, với kỳ vọng tham gia đầu tư tại TP. Đà Nẵng lần này, LG Electronics đặt mục tiêu trở thành một đơn vị nghiên cứu và phát triển hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai gần. Bên cạnh đó, LG Electronics cũng tiến hành hợp tác, ký kết thoả thuận với các trường đại học trên địa bàn thành phố nhằm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tạo cơ hội việc làm, xây dựng môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.

Đại diện LG Electronics cũng bày tỏ mong muốn Công ty CP Trung Nam cùng Ban xúc tiến đầu tư TP.Đà Nẵng sẽ phối hợp các đơn vị liên quan để hỗ trợ các công ty thành viên, các trung tâm nghiên cứu phát triển, các nhà sản xuất vệ tinh, các nhà sản xuất phụ trợ của Tập đoàn LG đến khảo sát và đầu tư vào TP.Đà Nẵng.

Tòa nhà DITP Tower đón Tập đoàn LG đặt trung tâm làm việcTòa nhà DITP Tower đón Tập đoàn LG đặt trung tâm làm việc

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Anh Huy – đại diện Công ty CP Trung Nam cho biết: “Công ty CP Trung Nam rất vui mừng và tự hào khi được LG Electronics lựa chọn DITP Tower để thành lập dự án Trung tâm Phát triển giải pháp về linh kiện xe hơi, công ty sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đối tác LG Electrics tập trung phát triển và hy vọng trong tương lai gần DITP Tower, khu vực Tây Bắc hay Đà Nẵng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của công ty thành viên, các trung tâm nghiên cứu phát triển, các nhà sản xuất vệ tinh, các nhà sản xuất phụ trợ của Tập đoàn LG hay các tập đoàn lớn khác khi có nhu cầu mở rộng đầu tư tại Việt Nam".

Việc thu hút được Công ty TNHH LG Electronics lựa chọn DITP Tower cũng như TP. Đà Nẵng lần này là thành quả của một quá trình làm việc của Ban lãnh đạo của HĐND, UBND thành phố, các Sở ban ngành cũng như Ban xúc tiến đầu tư TP.Đà Nẵng. Đây cũng là dấu ấn của Trungnam Group trong việc quyết tâm đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, xoá bỏ những hạn chế về mặt không gian, diện tích cũng như các tiện ích đi kèm - điều vốn là trở ngại cho các doanh nghiệp có hạ tầng công nghệ tiên tiến tiếp cận.

 

Tháng 6/2019, Trung Nam Land khánh thành tòa nhà DITP Tower 18 tầng tại khu đất vàng ngã tư đường Nguyễn Tất Thành và Nguyễn Lương Bằng (QL1A đoạn qua trung tâm TP, P.Hòa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu). Tòa nhà có tổng vốn đầu tư gần 300 tỉ đồng, tổng diện tích sàn 18.857 m2; phục vụ dịch vụ cho thuê văn phòng đạt tiêu chuẩn hạng A.

Trong đó, tầng 1 đến tầng 5 là trung tâm mua sắm, siêu thị, khu vui chơi, giải trí. Tầng 6 đến tầng 16 là khu văn phòng cho thuê. Tầng 17 gồm phòng họp, trung tâm hội nghị, hội trường lớn; 1 tầng mái phục vụ hệ thống cửa hàng cà phê, ăn uống.

Đây là tòa nhà đón đầu hàng loạt dự án lớn đang triển khai theo chiến lược phát triển kinh tế xã hội về phía Tây Bắc TP.Đà Nẵng như: DITP, Khu Công nghệ cao, Nhà máy sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ Sunshine của Mỹ, Khu du lịch Xuân Thiều của Tập đoàn Khách sạn Mikazuki (Nhật Bản), Khu du lịch sinh thái Nam Ô Lancaster (Tập đoàn Trung Thủy), Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân (Vin Group) và mới đây nhất là LG Electronics.

Hoàng Nguyên

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.