Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi rành về khán giả của mình lắm”.

Đó là khẳng định của “ông hoàng nhạc Việt” tại buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu liveshow “Bởi Vì Yêu” sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 8 với sự góp mặt của 4 giọng ca hàng đầu Vpop: Đàm Vĩnh Hưng – Lệ Quyên – Dương Triệu Vũ – Hoài Lâm.

Mặc dù kẹt cứng thời gian tại nhiều sự kiện từ Bắc tới Nam, chiều ngày 18/07 Mr Đàm vẫn “tranh thủ” tới buổi họp báo ra mắt liveshow “Bởi Vì Yêu” tại Hà Nội.

Bận rộn với công việc là thế, nam ca sỹ vẫn có mặt trước buổi họp báo 30 phút để chia sẻ về những câu chuyện bên lề với các phóng viên. Sau buổi họp báo, Mr Đàm cho biết anh phải ra sân bay ngay để kịp cho buổi biểu diễn lúc 18h tại Đà Nẵng.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi rành về khán giả của mình lắm”. - Hình 1

Là một ngôi sao hạng A của Vpop, Mr Đàm vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp, anh thẳng thắn cho biết nếu đi trễ, anh cảm thấy xấu hổ với đồng nghiệp. Thậm chí, dù chỉ đến muộn vài phút, cũng tự thấy xấu hổ với cả ekip đang phải chờ đợi mình.

Tiếp nối thành công của đêm liveshow 3H với sự góp giọng của Đàm Vĩnh Hưng – Tuấn Hưng – Quang Hà, sự trở lại với khán giả Hà Nội lần này như một lời tri ân với những khán giả đã không thêm mua vé cho đêm nhạc đêm 3H. Mr Đàm thừa nhận, anh có tình cảm rất đặc biệt với khán giả Thủ đô, và đây chính là lý do anh trở lại cho đêm liveshow lần này.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi rành về khán giả của mình lắm”. - Hình 2

Phối hợp cùng Thăng Long Show tổ chức đêm nhạc “Bởi Vì Yêu”, Mr Đàm sẽ góp giọng với Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm. Trong buổi giới thiệu liveshow, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây sẽ là một đêm nhạc vô cùng đặc biệt mà anh dành khá nhiều ý tưởng cho khâu biên tập và dàn dựng chương trình vì theo anh một khi “đã chơi thì phải chơi hết nấc”. Nam ca sĩ có số lượng fan “khủng” hàng đầu Việt Nam cho biết, mỗi ca khúc mà anh hát trong đêm diễn sẽ là mỗi những câu chuyện thật nhất từ những nhạc sĩ được kết nối khéo khéo qua từng tiết mục.

Kết hợp với “nữ hoàng bolero” Lệ Quyên, chắc chắn khán giả thủ đô sẽ một lần nữa “sướng tai, đã mắt” với hai giọng ca hàng đầu và có lượng fans “khủng” nhất hiện nay tại Việt Nam. Đây cũng là dịp mà nữ ca sĩ Hà thành thể hiện những ca khúc mang dấu ấn bản thân ngay trên chính quê hương mình.

Bên cạnh hai giọng ca chính, thì Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm là những cái tên được lòng khán giả không chỉ ở giọng hát nội lực, truyền cảm mà còn với vẻ ngoài điển trai. Theo như ban tổ chức cho biết thì chương trình sẽ có những màn kết hợp độc đáo, cùng với sự xuất hiện của những vũ công đến từ TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi rành về khán giả của mình lắm”. - Hình 3

Nói về những những tác phẩm sẽ được trình diễn trong đêm nhạc, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cho biết anh là người hiểu khán giả muốn gì. Mr Đàm thẳng thắn cho biết nếu 1 chương trình diễn ra trong hơn 1 tiếng mà chỉ có 1 dòng nhạc, khán giả sẽ nhanh chóng chán và buồn ngủ. Chính vì thế, đêm nhạc lần này sẽ là sự dung hòa của nhiều dòng nhạc, mang đến cho khán giả những trải nghiệm đa dạng, cũng như đưa nhiều tầng lớp khán giả hơn đến với đêm nhạc và nghệ sỹ.

Theo như bà Ruby Ngọc - Giám đốc Thăng Long Show cho biết, đây sẽ là một món quà hoành tráng mà ban tổ chức gởi tặng đến khán giả thủ đô bởi sự chung tay của một ê kíp có nghề như: thiết kế - chỉ đạo sân khấu Giang Kim Phát, âm thanh Thanh Hải, ánh sáng Long Lighting,..

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi rành về khán giả của mình lắm”. - Hình 4

Bà Ngọc Ruby - Giám đốc Thăng Long Show chia sẻ về cơ duyên hợp tác với Mr Đàm

Riêng Đàm Vĩnh Hưng lại khá bất ngờ với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức để anh có thể yên tâm thăng hoa trên sân khấu. Trong Đêm 3H vừa qua, “ông hoàng nhạc Việt” dành khá nhiều lời khen với thiết kế sân khấu vô cùng hoành tráng và khá tốn kém mà Thăng Long Show đã tâm huyết mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi rành về khán giả của mình lắm”. - Hình 5

Trên trang cá nhân anh cho biết: “Mặc dù tôi có quyền làm mình làm mẩy và hành xử như một ngôi sao đỏng đảnh bật nhất là bỏ ngang buổi họp báo với một tỷ mốt lý do, nhưng không thể nào. Vì làm người ai làm thế, mà làm thế ai làm người”.

Liveshow Bởi Vì Yêu sẽ diễn được ra một đêm duy nhất vào lúc 20:00 Chủ Nhật ngày 05/08/2018 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô - số 91 Trần Hưng Đạo - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Hotline đặt vé: 0901895566

Website: www.thanglongshow.com

Ảnh: Vũ Khánh Thành

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Kế hoạch kiểm tra, giám sát đối với các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ năm 2024
Kế hoạch kiểm tra, giám sát đối với các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ năm 2024

Kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2024 đối với các trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ trên hệ thống quốc lộ do Cục Đường bộ Việt Nam quản lý sẽ diễn ra từ tháng 4/2024 đến tháng 11/2024.

Hà Nội đón một cơn mưa dông lớn, một số nơi còn ghi nhận mưa đá
Hà Nội đón một cơn mưa dông lớn, một số nơi còn ghi nhận mưa đá

Tối nay (20/4), Hà Nội đón một cơn mưa dông lớn, nhiều nơi xuất hiện gió giật mạnh khiến cây gãy đổ, một số nơi còn ghi nhận mưa đá như Ứng Hoà, Gia Lâm.

Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 20/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố.

Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/4, tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng, Hội Nhãn khoa thành phố tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương
Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương

Sa thải lúc nửa đêm, nhân viên checkin mới biết đã 'bay màu' khỏi hệ thống, Tesla đền bù trợ cấp thôi việc tương đương với hai tháng lương.

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.