Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019

Đêm thi thời trang “Top model” của vòng chung kết Miss World Vietnam 2019 vừa diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng với màn trình diễn đầy ấn tượng của các nàng hậu Mai Phương Thúy, Mỹ Linh, Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Hoa Khôi Nam Em, Diệu Ngọc cùng top 39 thí sinh vòng chung kết.

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 1

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Chủ tịch Miss World Việt Nam, bà Phạm Kim Dung

 Trên sàn runway có 1-0-2 được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng quanh hệ thống đài phun nước tại phố đi bộ Cocobay Đà Nẵng các cô gái của Miss World Việt Nam đã có phần trình diễn cực kì ấn tượng khiến khán giả vô cùng hào hứng vì được thưởng thức một bữa tiệc của thời trang và âm nhạc đầy sáng tạo.

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 2

Nàng hậu Mai Phương Thúy

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 3

Đỗ Mỹ Linh

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 4

Tiểu Vy

Đến với đêm thi “Top model” trong các màn trình diễn là các nàng hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy cùng sánh bước với Á hậu Phương Nga, Hoa khôi Nam Em và Hoa khôi Diệu Ngọc. Các vedette xuất hiện trong đêm thi thời trang đều từng là Hoa hậu Việt Nam những năm trước và first face Diệu Ngọc cũng từng là thí sinh của Miss World 2016. Các cô gái đều có kinh nghiệm tại các đấu trường san nhắc trong và ngoài nước cùng với những bước đi catwalk vững chắc đầy kiêu hãnh đã giúp các thí sinh năm nay hoàn thiện tốt các phần thi của mình.

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 5

  Hoa khôi Nam Em 

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 6

Hoa khôi Diệu Ngọc.

Nối gót đàn chị đi trước, các thí sinh của Miss World Vietnam hoàn toàn cởi bỏ vẻ ngoài dịu dàng thường ngày, trình diễn thần thái sắc lạnh như những người mẫu chuyên nghiệp trong những bộ sưu tập thời trang khác nhau. Trải qua 3 phần trình diễn, Hội đồng giám khảo cùng BGK khách mời là những nhà thiết kế tên tuổi: Lê Thanh Hoà, Đỗ Long đã chọn ra 3 gương mặt xuất sắc ứng cử danh hiệu Top Model: Nguyễn Thị Thu Hiền – SBD 500; Lương Thuỳ Linh – SBD 481; Nguyễn Tường San – SBD 055. Kết quả Top Model sẽ được công bố trong đêm chung kết Miss World 2019 vào ngày 3/8. Bên cạnh đó, các thí sinh còn lại cũng đã có phần trình diễn tràn đầy năng lượng trong đêm nay.

 Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 7

 Chủ tịch Miss World Việt Nam, bà Phạm Kim Dung trao hoa cho NTK Anh Thư

 Với chủ đề “Nhân ngư”, NTK Ngô Nhật Huy đã mang đến phần thi trang phục áo dài những bộ cánh được thiết kế từ các chất liệu voan mềm và tơ mỏng giúp tạo hiệu ứng mỏng manh. Gam màu chủ đạo lần này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với sự chuyển màu khiến cho các cô gái hóa thân thành những nhân ngư đang đắm mình trong đại dương.

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 8

 Với chủ đề “Nhân ngư”, NTK Ngô Nhật Huy đã mang đến phần thi trang phục áo dài những bộ cánh được thiết kế từ các chất liệu voan mềm và tơ mỏng giúp tạo hiệu ứng mỏng manh

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 5

Nam Em mở màn catwalk trong bộ sưu tập áo dài của NTK Ngô Nhật Huy và Mai Phương Thúy xuất hiện với vai trò vedette

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 10 

Bộ sưu tập trang phục dạo phố của NTK Lê Ngọc Lâm mang tên “Ocean Blossom” được lấy cảm hứng từ những tản san hô dưới lòng đại dương. Điểm nhấn chính trong bộ sưu tập lần này là những thiết kế hiện đại mang sắc màu của các sinh vật đại dương. Màn trình diễn độc đáo kết hợp với hiệu ứng trên sân khấu nhạc nước góp phần tôn lên thần sắc của 39 thí sinh.

 Mở đầu màn trình diễn trang phục dạo phố là Á hậu Phương Nga với chiếc váy độc đáo tựa bọt biển và vedette Đỗ Mỹ Linh xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa đại dương kết thúc bộ sưu tập.

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 11

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 12

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 13

NTK Phạm Đăng Anh Thư mang đến bộ sưu tập dạ hội cho phần thi cuối cùng trong đêm “Top model” với chủ đề “Wings of Venus”. Những chiếc váy lộng lẫy được cô lấy nguồn cảm hứng từ đôi cánh của tượng nữ thần Venus với mong muốn sẽ mang đến màn trình diễn đầy ấn tượng cho 39 thí sinh Miss World Vietnam năm nay.

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 6

 Sự trở lại của Hoa khôi Diệu Ngọc trên chính quê nhà với vai trò first face. Đảm nhận vai trò vedette trong BST lần này hoa hậu Tiểu Vy khiến khán giả thổn thức khi hoá thân thành nữ thần lộng lẫy.

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 15

Hoa hậu Tiểu Vy khiến khán giả thổn thức khi hoá thân thành nữ thần lộng lẫy

 Góp mặt trong đêm thi “Top model” còn có những tiết mục đặc sắc đến từ các ca sĩ Vũ Cát Tường, Kyo York, Nhật Huyền và Soprano Hiền Nguyễn đã giúp phần trình diễn của thí sinh trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 16

Vũ Cát Tường “đốn tim” khán giả trong ca khúc “If” dạt dào xúc cảm

Dàn hậu khủng xuất hiện trong top model Miss World Việt Nam 2019 - Hình 17

 Vũ Cát Tường “đốn tim” khán giả trong ca khúc “If” dạt dào xúc cảm. Kyo York với những tiết mục mở màn cũng như khép lại chương trình. Giọng ca opera cao vút của Soprano Nhật Huyền hỗ trợ cho màn trình diễn dạ hội của thí sinh. Nhật Huyền hóa thành nàng công chúa trong ca khúc “Cô gái đại dương”.

Hữu Văn

                                                                                                                                                                                                      

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.