Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đan Mạch 1-1 Australia: Đôi công rực lửa

Trận chạm trán giữa Đan Mạch và Australia ở vòng 2 tại vòng loại World Cup 2018 đã diễn ra rực lửa khi hai đội có lối chơi đôi công nhau và có tỷ số hòa 1-1 khi trận đấu kết thúc.

Chủ đề: World Cup 2018

Bước vào trận đấu, sau trận thua tức tưởi ngày ra quân, đội bóng xứ chuột túi Australia buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Trong khi đó, đội tuyển  Đan Mạnh cũng đành phải có 3 điểm nhằm củng cố chắc suất đi tiếp tại bảng đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đan Mạch bất ngờ gia tăng sức ép và liên tục tổ chức những pha tấn công về phía Australia. Đại diện châu Âu sử dụng lối chơi tạt cánh - đánh đầu nhưng không mang lại được hiệu quả.

Tuy nhiên, từ tình huống tấn công trung lộ tưởng chừng đơn giản thế nhưng Eriksen lại ghi bàn thắng mở tỷ số cho Đan Mạch từ phút thứ 7 của trận đấu. Bàn thắng xuất phát từ pha chuyền bóng lại tuyệt vời của Jorgensen, Eriksen bắt vô-lê tung nóc lưới Australia.

Đan Mạch 1-1 Australia: Đôi công rực lửa - Hình 1

Bàn thắng mở tỷ số của Eriksen cho đội tuyển Đan Mạch

Sau khi bị thủng lưới, Australia dồn toàn lực lên tấn công. Đại diện châu Á quyết tâm có điểm ở trận này để không trở thành đội bóng đầu tiên của bảng C bị loại.

Trong khi Đan Mạch triển khai lối đá đa dạng khi có những pha đi bóng ở hai biên và có nhiều pha bật tường trung lộ rất ấn tượng và điều đó khiến cho hàng thủ Australia gặp rất nhiều khó khăn. Australia cũng tỏ ra nguy hiểm ở những tình huống phản công nhưng họ lại không thể phối hợp hay dứt điểm trong các pha bóng cuối cùng.

Những phút tiếp theo, Đan Mạch thi đấu chậm rãi nhằm hạn chế những đường tấn công của đối thủ. Ngược lại, Australia cố gắng đẩy nhanh tốc độ ở 2 cánh hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Phút 38, đội tuyển Australia có được bàn thắng gỡ hòa sau tình huống Jedinak đối mặt với Schmeichel trên chấm 11m. Trước đó, từ tình huống đá phạt góc Poulsen đã để bóng trạm tay và nhờ sự hộ trợ của công nghệ VAR thì trọng tài đã cho các cầu thủ Australia được hưởng quả phạt đền.

Phút 42, chút nữa Đan Mạch đã có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Từ tình huống Sainsbury lóng ngóng để bóng chạm chân ở cự ly gần nhưng rất may thủ thành Ryan đã kịp ôm gọn. Hiệp 1 kết thúc, hai đội rời sân với tỷ số hòa 1-1.

Đan Mạch 1-1 Australia: Đôi công rực lửa - Hình 2

Jedinak thực hiện thành công quả phạt đền cân bằng tỷ số của trận đấu

Bước sang hiệp 2, Đan Mạch đẩy cao tốc độ trận đấu hòng tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt. Trong khi đó, Australia vẫn chung thành với đấu pháp phòng ngự-phản công.

Tuy nhiên, Australia mới là đội gây ra khó khăn cho hàng thủ Đan Mạch bởi lối chơi nhanh từ 2 cánh nhưng họ vẫn thiếu chính xác ở các pha bóng cuối cùng. Phút 65, Leckie đã có đường căng ngang nguy hiểm vào trong khi Schmeichel đã ra khỏi khung thành nhưng đồng đội của anh lại không thể dứt điểm.

Phút 71, cầu thủ Mooy bên phía Australia có pha đi bóng đầy tự tin bên cánh trái trước khi tung ra cú sút đầy uy lực nhưng lại đi hơi cao so với cầu môn Đan Mạch.

Những phút sau đó, hai đội liên tục có những pha tấn công ăn miếng trả miếng về khung thành của hai đội. Tuy nhiên, không có đội bóng nào ghi thêm được bàn thắng. Trận đấu kết thúc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Đội hình thi đấu:

Đan Mạch: Schmeichel, Kjaer, Larsen,  Dalsgaard, Christensen, Schone, Delaney, Eriksen, Jorgensen, Poulsen, Sisto,

Australia: Ryan, Behich, Sainsbury, Risdon, Milligan, Jedinak, Leckie, Mooy, Rogic, Kruse, Nabbout.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất
Lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025
Thép Nam Kim vừa công bố bổ sung thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2020 - 2025

CTCP Thép Nam Kim (mã NKG – sàn HOSE) bổ sung tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, Đại hội tổ chức ngày 26/4 tại TP.HCM.

Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích
Quảng Ninh: Dông lốc làm lật thuyền nan, 4 ngư dân mất tích

Lãnh đạo UBND phường Hà An, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 5h10 ngày 25/4, tại khu vực sông Chanh (đoạn giáp ranh giữa phường Hà An và Phong Hải) xảy ra vụ việc thuyền nan chở nhóm ngư dân ra khu vực nuôi trồng thủy sản bị dông lốc đánh chìm khiến 4 người mất tích.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) – Bài 1: Năm xưa - cô gái Hà thành đi chiến dịch

Một chiều tháng 4 năm đó, tôi tìm đến nhà riêng vợ chồng ông Nguyễn Văn Vượng - bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (Số 27, phố Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), để đươc nghe họ kể về những ngày này của 70 năm về trước: Gian khổ, ác liệt, nhưng mà sôi nổi, chộn rộn ở trong lòng…

Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại
Nhiều điểm bất cập tại Nghị định 37 khiến doanh nghiệp thuỷ sản lo ngại

Trong các nội dung mới của Nghị định 37, các doanh nghiệp (DN) hải sản đặc biệt quan tâm đến một số quy định khiến DN băn khoăn, lo ngại về việc tuân thủ bởi có nhiều điểm bất cập và không hợp lý.

Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tăng vốn điều lệ lên gần 1.206 tỷ
Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tăng vốn điều lệ lên gần 1.206 tỷ

ĐHCĐ Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã thông qua phương án về việc phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ lên 1.205,9 tỷ đồng, thông qua việc phát hành 40.197.854 cổ phiếu, tương đương với tỷ lệ 2:1.