Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đánh bại Norwich, HLV Lampard có chiến thắng đầu tay trên cương vị thuyền trưởng Chelsea

Sự tỏa sáng của tiền đạo Abraham ở vòng 3 Ngoại hạng Anh đã giúp Chelsea đánh bại Norwich City với tỷ số 3-2, qua đó, The Blues có chiến thắng đầu tiên dười triều đại HLV HLV Frank Lampard.

Trước trận đấu với Norwich City, Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard chưa thể giành được chiến thắng, chính vì thế, trong trận đấu làm khách ở vòng 3 Ngoại hạng Anh trên sân Carrow Road là cơ hội để The Blues có thể giành chiến thắng.

Với quyết tâm cao, đội khách Chelsea chỉ mất đúng 3 phút sau tiếng còi khai cuộc để có cho mình được bàn thắng mở tỷ số. Nhận đường vào của Azpilicueta bên cánh phải, Abraham trong tư thế không bị ai kèm vô-lê đẹp mắt tung lưới Norwich.

Tuy nhiên, Norwich cũng cho thấy mình là đội bóng không dễ chơi, chưa đầy 3 phút sau đó đội chủ nhà đã ghi bàn thắng quân bình tỷ số. Tận dụng hàng thủ Chelsea thi đấu như mơ ngủ, Norwich có một pha phối hợp dễ dàng trong vòng cấm. Pukki là người nhận bóng cuối cùng trước khi căng ngang vào cho Cantwell đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1.

Đánh bại Norwich, HLV Lampard có chiến thắng đầu tay trên cương vị thuyền trưởng Chelsea - Hình 1

Abraham mở tỷ số của trận đấu

Trận đấu diễn ra sôi nổi với liên tục các tình huống đôi công từ phía hai đội. Phút 17, nhận bóng từ Pulisic, Mount bằng kỹ thuật cá nhân điêu luyện loại bỏ hậu vệ Norwich trước khi ra chân quyết đoán tung lưới Krul nâng tỷ số thành 2-1 cho đội khách.

Những phút tiếp theo, Chelsea là đội bóng chủ động chơi tấn công và có nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành của đội chủ nhà. Một trong số đó là pha đánh đầu cận thành của Christensen nhưng với phản xạ tuyệt vời của thủ môn Krul đã cứu cho đội nhà một bàn thua.

Trận đấu sau đó trở về cân bằng khi phút 30, Buendia có đường chọc khe thuận lợi cho tiền đạo Pukki  thoát xuống phá bẫy việt vị góc gỡ hòa 2-2 cho Norwich. Tỷ số 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Đánh bại Norwich, HLV Lampard có chiến thắng đầu tay trên cương vị thuyền trưởng Chelsea - Hình 2

Tiền đạo Pukki quân bình tỷ số 2-2 cho đội chủ nhà 

Bước sang hiệp 2, Chelsea hoàn toàn chơi ép sân và có nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành Norwich. Phút 69, hàng phòng ngự Norwich đã không đối phó được một pha bóng xuất thần của Abraham, nhận đường chuyền từ Kovacic, tiền đạo trẻ của Chelsea xử lý khéo léo vượt qua 2 cầu thủ chủ nhà trước khi tung cú sút căng đi chìm hạ Tim Krul.

Những phút sau đó, Norwich lại dâng cao tấn công và họ suýt nữa, một lần nữa, gỡ hòa thành công nhưng xà ngang từ chối cú đánh đầu của Godfrey.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Chelsea, đây là chiến thắng đầu tiên của The Blues tại Premier League dưới thời HLV Frank Lampard.

Chung cuộc: Norwich 2-3 Chelsea

Đội hình xuất phát:

Norwich: Krul, Aarons, Hanley, Godfrey, Lewis, Leitner, Trybull, Cantwell, Stiepermann, Emi, Pukki.

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Zouma, Christensen, Emerson Palmieri, Kovacic, Jorginho, Barkley, Mount, Pulisic, Abraham.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.