Đầu tư an toàn, sinh lời bền vững tại khối đế thương mại Sunshine City
Tọa lạc tại vị trí giao thương thuận lợi, thị trường hiện hữu cùng nội lực sẵn có, chính sách ưu đãi hấp dẫn là bảo chứng cho dư địa tăng trưởng khi đầu tư vào khối đế thương mại Sunshine City.
Khối đế thương mại “bắt sóng khẩu vị” nhà đầu tư
Theo báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý III/2022 của Savills thì giá thuê gộp tầng trệt tăng 2% theo quý và 5% theo năm. Giá thuê tầng trệt tại khu vực trung tâm tăng 9% theo quý và 23% theo năm. Đây là những tín hiệu cho thấy giữa lúc thị trường bất động sản khá trầm lắng tại nhiều phân khúc thì nhu cầu thuê mặt bằng bán lẻ vẫn ghi nhận mức tăng cao.
Bên cạnh đó, ghi nhận tại Tổng quan thị trường quý III/2022 của CBRE, Hà Nội là một trong những địa bàn ghi nhận mức tăng mạnh trên 40% về doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ. Sự phục hồi của thị trường bán lẻ cùng làn sóng mở rộng của các thương hiệu hạng sang trên địa bàn Thủ đô là những yếu tố thúc đẩy tiềm năng tăng giá khối đế thương mại.
Với tâm lý thận trọng, nhiều nhà đầu tư có xu hướng tìm tới các đô thị đã đi vào vận hành ổn định, hạ tầng đồng bộ, cư dân đông đúc để tận dụng thị trường có sẵn. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe từ những người kinh doanh sành sỏi, khối đế thương mại của Sunshine City đã trở thành điểm đến hoàn hảo để đầu tư sinh lời bền vững.
5 lợi điểm thúc đẩy tiềm năng của khối đế thương mại tại Sunshine City
Là dự án đã đi vào vận hành với đầy đủ sẵn sàng bàn giao sổ đỏ, Sunshine City sở hữu 5 lợi điểm vượt trội để thúc đẩy phát triển kinh doanh bền vững, sinh lời hiệu quả khi đầu tư vào ối đế thương mại: Vị trí giao thương thuận tiện; Tiềm năng thị trường với cộng đồng cư dân đông đúc; Chuỗi tiện ích - dịch vụ 5 sao bổ trợ; Thiết kế cảnh quan xanh - thông minh; Chính sách bán hàng hấp dẫn.
Vị trí được xem là lợi thế vượt trội của Sunshine City khi nằm trong lõi đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, khu đô thị quốc tế đầu tiên của Hà Nội, nơi được mệnh danh là “khu nhà giàu” của Thủ đô. Đây không chỉ là điểm đến an cư lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng giá trị sống đích thực và trải nghiệm những tiện nghi hiện hữu, đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm, thương mại tại nơi mình sinh sống.
Không những vậy, với cộng đồng cư dân có tới 40% là người ngoại quốc quần tụ tại khu đô thị Nam Thăng Long, thị trường kinh doanh tại Sunshine City hứa hẹn phát triển đa dạng để có thể thu hút các tệp khách hàng thượng lưu đa quốc gia. Trong tương lai, khu vực Tây Hồ Tây còn được quy hoạch để trở thành trung tâm kinh tế - chính trị mới của Thủ đô, với sự dịch chuyển của các bộ ngành, cơ quan ngoại giao, tập đoàn kinh tế… Đây cũng sẽ là cơ hội giúp Sunshine City có thêm tệp khách hàng cao cấp với nhu cầu sở hữu mua sắm - giải trí cao.
Đường nội khu thoáng rộng sẽ giúp giao thương thuận tiện.Điểm mạnh thứ hai phải kể đến chính là cộng đồng cư dân hiện hữu tại đây. Đã được bàn giao và đi vào vận hành, Sunshine City cung cấp 1.791 căn hộ với xấp xỉ tương đương 8.000 cư dân, mở ra tệp khách hàng lớn ngay trong nội khu. Đây chính là nội lực sẵn có giúp khối đế thương mại Sunshine City sở hữu thêm tiềm năng để phát triển các loại hình kinh doanh, mang lại lợi nhuận cùng tính thanh khoản cao cho chủ sở hữu và các nhà đầu tư.
Bên cạnh đó, giống như một thành phố thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, Sunshine City sở hữu gần 40 tiện ích - dịch vụ 5 sao phân bố rộng khắp, tạo ra giá trị thực cho người dùng cuối, góp phần gia tăng thêm khả năng kinh doanh tại khối đế thương mại.
Không chỉ vậy, Sunshine City còn nổi bật với lõi cảnh quan xanh mát bao quanh 6 tòa nhà được thiết kế hiện đại cùng hệ thống đèn Led tạo điểm nhấn giữa khu vực giao thương của Thủ đô. Đây là những lợi điểm để thu hút cư dân cũng như khách hàng tại các khu vực lân cận, thúc đẩy thị trường bán lẻ tại Sunshine City có cơ hội tăng trưởng mạnh.
Khối đế thương mại tại Sunshine City hứa hẹn có tính thanh khoản cao khi tại đây đang sở hữu ~1.800 căn hộ tương đương tệp khách hàng ~8.000 cư dân. Cùng với đó là cộng đồng cư dân thượng lưu, người nước ngoài đông đảo đã hiện hữu trong KĐT Nam Thăng Long - Ciputra, khối đế thương mại Sunshine City sở hữu đủ tiềm năng để phát triển các loại hình kinh doanh, mang lại lợi nhuận cao.
Hiện nay, quỹ mặt bằng khối đế thương mại đang có nhiều chính sách hấp dẫn sẽ là điểm mạnh thứ 5 để thu hút đầu tư tại Sunshine City. Cụ thể, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý 2 năm và tặng gói hoàn thiện nội thất "Đón lộc kinh doanh" trị giá 8%/GTBĐS (giá trị bất động sản). Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được chiết khấu lên đến 18% khi thanh toán 95% GTBĐS.
Hotline cung cấp thông tin dự án: 1800 6180
Website: https://city.sunshinegroup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecityhanoiofficial/
Hồng Nhung (t/h)
Tin mới
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?