Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đêm thứ 4 thương hiệu pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023, chủ đề “Vũ điệu của thiên nhiên”

DIFF 2023 đã viết nên một mùa hè thật sôi động cho TP. biển Đà Nẵng, khẳng định thương hiệu “thủ đô pháo hoa” của Việt Nam và điểm đến sự kiện - lễ hội của thế giới.

Đêm thứ 4 thương hiệu pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 chủ đề “Vũ điệu của thiên nhiên”
Đêm thứ 4 thương hiệu pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 chủ đề “Vũ điệu của thiên nhiên”

DIFF 2023 chính thức đi được nửa chặng đường sau phần tranh tài đầy kinh ngạc và mãn nhãn của đội tuyển Úc và Ý tối 17/6.

Ông Mark Kelsall, Đội trưởng đội pháo hoa đến từ Vương quốc Anh bày tỏ sự vui mừng khi trở lại cuộc thi DIFF 2023. Sau hơn 4 năm, đội pháo hoa dưới sự dẫn dắt của ông mới có cơ hội trở lại Việt Nam.

Trong năm nay, đội pháo hoa từ "xứ sở xương mù" sẽ áp dụng đa dạng loại pháo để bám sát chủ đề "Thế giới không khoảng cách" của DIFF 2023.

Đội pháo hoa Ba Lan chọn biểu tượng con rồng làm chủ đạo trong phần trình diễn sắp đến.
Đội pháo hoa Ba Lan chọn biểu tượng con rồng làm chủ đạo trong phần trình diễn sắp đến

"Chúng tôi đã thử và sử dụng nhiều bản hòa âm trước khi quyết định màn trình diễn chính thức. Năm nay, chúng tôi muốn mang đến một màn trình diễn thật sự thu hút và hấp dẫn cho khán giả Việt Nam và quốc tế", ông Mark Kelsall chia sẻ.

Trong khi đó, đội pháo hoa đến từ Ba Lan sẽ chọn biểu tượng con rồng trong phần trình diễn của mình. Lý giải về điều này, Đội trưởng đội pháo hoa đến từ Ba Lan Jaroslaw Suldalewicz cho biết, đây là biểu tượng văn hóa đặc trưng của các nước châu Á như Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Thông qua biểu tượng này, ông Jaroslaw Suldalewicz muốn thể hiện sự uy quyền cũng như sức mạnh trong màn trình diễn sắp đến.

"Trở lại Đà Nẵng sau thời gian dài, chúng tôi nhận thấy quy trình tổ chức của thành phố rất chuyên nghiệp, công tác chuẩn bị rất kỹ càng so với các nước khác. Để đáp lại điều này, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn thật ấn tượng, mãn nhãn và bùng nổ dành cho tất cả mọi người", ông Jaroslaw Suldalewicz nói.

Hành trình của DIFF 2023 với sự tài trợ và đồng hành tổ chức của tập đoàn Sun Group ngày môt gay cấn hơn trước thềm chung kết. DIFF đã viết nên một mùa hè thật sôi động cho TP. biển Đà Nẵng, khẳng định thương hiệu “thủ đô pháo hoa” của Việt Nam và điểm đến sự kiện- lễ hội của thế giới. Với chất lượng đã được khẳng định qua từng đêm bắn, khán giả hoàn toàn có thể trông chờ vào màn tranh tài đầy bùng nổ của đêm thứ 4 và đặc biệt là đêm chung kết “hơn cả đỉnh cao” với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.

Đêm pháo hoa thứ 4, như thường lệ sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Da Nang TV1, Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng lúc 20h00.

DIFF 2023 đã viết nên một mùa hè thật sôi động cho TP. biển Đà Nẵng, khẳng định thương hiệu “thủ đô pháo hoa” của Việt Nam và điểm đến sự kiện- lễ hội của thế giới.
DIFF 2023 đã viết nên một mùa hè thật sôi động cho TP. biển Đà Nẵng, khẳng định thương hiệu “thủ đô pháo hoa” của Việt Nam và điểm đến sự kiện - lễ hội của thế giới

DIFF 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách” diễn ra từ ngày 2/6 – 8/7/2023 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội pháo, gồm 7 đội quốc tế Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng. Đêm chung kết (8/7) - sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

Lễ hội năm nay, ngoài nhà tài trợ chính và đồng hành tổ chức là Sun Group, còn có sự đồng hành của Vietnam Airlines là nhà tài trợ Kim Cương; Chicilon Media là đơn vị bảo trợ truyền thông; Pacific Airlines và Kim Ngân ADV, Thời trang Owen, Nước khoáng La Vie Việt Nam, Nước uống thảo dược Wewell và nhiều thương hiệu uy tín khác là đơn vị đồng tài trợ sự kiện.

Du khách truy cập vào link: https://diff.vn/ hoặc gọi hotline: 091.415.5561 để mua và hỏi tình trạng vé.

Hoàng Hữu Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Giới thiệu đồng chí Tô Lâm giữ chức Chủ tịch nước và đồng chí Trần Thanh Mẫn giữ chức Chủ tịch Quốc hội
Giới thiệu đồng chí Tô Lâm giữ chức Chủ tịch nước và đồng chí Trần Thanh Mẫn giữ chức Chủ tịch Quốc hội

Thứ Bảy, ngày 18/5/2024, tại Văn phòng Trung ương Đảng, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm việc cùng các đồng chí lãnh đạo chủ chốt.

Kỷ niệm 60 năm thành lập Bệnh viện Mắt Thanh Hoá
Kỷ niệm 60 năm thành lập Bệnh viện Mắt Thanh Hoá

Sáng 18/5, Bệnh viện Mắt Thanh Hoá tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập (1964-2024). Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Y tế, các bệnh viện trong và ngoài tỉnh, cùng đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Mắt Thanh Hoá qua các thời kỳ.

Thanh Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 46 năm ngày Quốc tế Bảo tàng
Thanh Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 46 năm ngày Quốc tế Bảo tàng

Sáng 18/5, Bảo tàng tỉnh Thanh Hóa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 46 năm ngày Quốc tế Bảo tàng (18/5/1978-18/5/2024) và tiếp nhận hiện vật hiến tặng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo công tác chuẩn bị nhân sự cấp ủy khóa mới
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo công tác chuẩn bị nhân sự cấp ủy khóa mới

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ: Công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử cấp ủy phải thực hiện theo đúng Điều lệ, quy chế, quy định của Đảng; rà soát thật kỹ để lựa chọn, giới thiệu và bầu được những đồng chí thật sự xứng đáng, đủ tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; chú ý phát hiện, giới thiệu những nhân tố mới có triển vọng, bảo đảm tỉ lệ cán bộ trẻ, cán bộ nữ, cán bộ người dân tộc.

Thanh Hóa tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ 27 năm 2024
Thanh Hóa tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ 27 năm 2024

Sáng 18/5, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật, Trường Đại học Hồng Đức, Hội Tin học tỉnh Thanh Hóa phối hợp tổ chức khai mạc hội thi “Tin học trẻ toàn tỉnh lần thứ XXVII, năm 2024”.

VARS hiến kế "đánh thức" hàng chục nghìn căn hộ tái định cư bỏ hoang
VARS hiến kế "đánh thức" hàng chục nghìn căn hộ tái định cư bỏ hoang

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cho rằng, cơ quan quản lý Nhà nước cần nhanh chóng có các giải pháp “đánh thức" hàng chục nghìn căn hộ phục vụ tái định cư đã hoàn thiện lại đang bị bỏ hoang, tiêu tốn hàng trăm tỷ đồng ngân sách Nhà nước mỗi năm, để tránh lãng phí tài nguyên đất đai, cải thiện nguồn cung, nâng cao chất lượng sống của người dân và phát triển đô thị bền vững.