Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Derby Đông Bắc: Hải Phòng mục tiêu trụ hạng

Pha phản lưới nhà của trung vệ đang có phong độ lên cao là Adriano Schmidt, đã giúp Quảng Ninh giành trọn 3 điểm trên sân Lạch Tray, dù chơi kém thuyết phục trước chủ nhà Hải Phòng trong trận Derby Đông Bắc của vòng 5 LS V.league 2020.

 

Thế trận của hiệp một Hải Phòng đã chơi rất tốt trước Quảng Ninh, được sự cổ vũ của khán giả nhà Hải Phòng liên tục tạo sức ép về phía khung thành Tuấn Linh, tuy nhiên các cơ hội không chuyển hoá được thành bàn thắng.

Cuối hiệp 1 cú sút của Đồng Văn Trung từ một vị trí trống trải nhưng đã bị Nguyên Sa chặn lại, sự năng nổ kết hợp với sức mạnh của tiền đạo Mpande Josep cũng không giúp cho đội bóng Đất cảng có được bàn thắng.

Phía Quảng Ninh, cặp tiền đạo cũ của Hải Phòng là Fagan và Jermie Lynch đã bị các đồng đội cũ bắt bài, trong suốt hiệp 1 và đến lúc bị thay ra không có nhiều cơ hội trước khung thành của Văn Toản. Tiền vệ Xuân Tú bị Hữu Phúc theo kèm rất sát nên gần như vô hại suốt trận đấu, tuyến giữa của Quảng Ninh thiếu Hải Huy (chấn thương) thiếu sự sáng tạo, khiến hàng công khó có cơ hội tiếp cận khung thành của Hải Phòng.

Sang hiệp 2, HLV Phan Thanh Hùng quyết định rút cặp tiền đạo Fagan và Jermie Lynch bị bắt bài thay bằng Quách Tân và Hùng Cường, sự năng nổ và khát khao của 2 cầu thủ này đã khiến thế trận của Quảng Ninh thêm khởi sắc. Từ một quả tạt của Nghiêm Xuân Tú từ cánh, Huy Cường áp sát,trong một nỗ lực cản phá Adriano Schmidt đã vô tình phá bóng bay thẳng vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Văn Toản.

Hưng phấn sau bàn thắng, Quách Tân lại có cơ hội nâng tỉ số của trận đấu, nhưng cú sút của cầu thủ này lại bị Văn Toản xuất sắc cản phá, cú đá bồi của Xuân Tú lại đi vọt xà.

Những phút cuối của trận đấu rất sôi nổi, cầu thủ Thành Đồng có cơ hội, nhưng cặp trung vệ Thanh Hào và Văn Việt của Quảng Ninh đã xuất sắc cản phá hết.

 Kết thúc trận Derby Đông Bắc,Than Quảng Ninh được 7 điểm vươn lên thứ 7 trong BXH V.league,còn Hải Phòng tụt xuống vị trí thứ 9 với 5 điểm sau 5 vòng đấuKết thúc trận Derby Đông Bắc, Than Quảng Ninh được 7 điểm vươn lên thứ 7 trong BXH V.league, còn Hải Phòng tụt xuống vị trí thứ 9 với 5 điểm sau 5 vòng đấu (Ảnh: Nhật Nam)

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV phó Lê Quốc Vượng của Hải Phòng cho biết: 

"Ban huấn luyện chỉ biết làm những gì tốt nhất với những con người hiện có trong tay. Chúng tôi không thể theo đuổi lối chơi như ĐKVĐ Hà Nội khi không có cầu thủ như họ. Với lực lượng hiện tại, mục tiêu phù hợp nhất với Hải Phòng là trụ hạng".

Nhật Nam

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.