Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điện lực Hà Nam áp dụng sáng kiến trong sản xuất kinh doanh

Công ty Điện lực Hà Nam áp dụng sáng kiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người dân, doanh nghiệp, đồng thời góp phần chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Ngày 11/3/2020 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 13/CT-TTg về việc tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới. Trong đó, yêu cầu tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành, học tập, khai báo điện tử, kiểm soát dịch bệnh; hướng dẫn, khuyến khích người dân tăng cường sử dụng các dịch vụ công trực tuyến.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam KHUYẾN KHÍCH các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN khi có nhu cầu về các DỊCH VỤ ĐIỆN và THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN, để hạn chế tiếp xúc trực tiếp, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. Không chỉ PHÒNG TRÁCH DỊCH BỆNH, sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến còn giúp TIẾT KIỆM thời gian và công sức cho người dân, doanh nghiệp”.

Hệ thống tương tác chăm sóc khách hàng trực tuyến tích hợp trên trang thông tin điện tử của Công ty Điện lực Hà NamHệ thống tương tác chăm sóc khách hàng trực tuyến tích hợp trên trang thông tin điện tử của Công ty Điện lực Hà Nam

Nhiều năm qua, trang thông tin điện tử của Công ty Điện lực Hà Nam đã được đầu tư, xây dựng, đã cung cấp cũng như phản ánh rất nhiều thông tin, sự kiện, hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ đó cũng giúp khách hàng thấu hiểu và chia sẻ những sự hy sinh thầm lặng, những khó nhọc, giọt mồ hôi của rất nhiều chiến sỹ áo cam đang âm thầm ngày đêm phục vụ vì mục tiêu chung mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam đưa ra: “Vì niềm tin của bạn”.

Tuy nhiên, có một tồn tại đó là khách hàng mới chỉ cảm nhận được một phía mà ngành điện gửi gắm qua các thông tin trên trang website - chưa có phần để khách hàng phản hồi ngược lại để chia sẻ, để hỏi đáp, để nhờ tư vấn, giải quyết các thắc mắc từ phía khách hàng.

Thực tiễn yêu cầu công việc, đòi hỏi phải nâng cao độ sự hài lòng khách hàng theo đúng chủ trương và yêu cầu từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao cho Công ty Điện lực Hà Nam trong năm 2020: Điểm hài lòng khách hàng là lớn hơn hoặc bằng 8,5 điểm. Trên cơ sở đó, Phòng Công nghệ thông tin đã kết hợp với Công ty Công nghệ thông tin - Điện lực miền Bắc đề xuất ý kiến với lãnh đạo Công ty cho phép nghiên cứu, xây dựng “Hệ thống tương tác chăm sóc khách hàng trực tuyến tích hợp trên trang thông tin điện tử của Công ty Điện lực Hà Nam”.

Tại đây, khách hàng có thể gửi thêm các câu hỏi thường gặp hay những băn khoăn, thắc mắc để giao dịch viên trực tiếp giải thích đến khách hàng thay vì khách hàng phải đến gặp trực tiếp tại trụ sở. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, cũng như giúp dịch vụ ngành điện ngày một tốt hơn. Vì vậy sẽ góp phần đưa điểm hài lòng khách hàng Công ty Điện lực Hà Nam trong năm 2020 và những năm về sau đạt chỉ tiêu mà Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.

Ngoài ra, trong giao diện quản trị sẽ cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích cho Ban Giám đốc Công ty cũng như đến các chuyên viên Phòng Kinh doanh, Bộ phận giao tiếp khách hàng nắm bắt chi tiết được như: Số lượng câu hỏi trong ngày, trong tuần, trong tháng; Số lượng khách hàng trực tuyến, khách đang truy cập trên website; Số lần truy cập website, tên tài khoản truy cập, thời gian truy cập; Nội dung khách hàng đã nhắn tin trong ngày, trong tuần, trong tháng và có mô hình biểu đồ kèm thống kê số liệu so sánh một cách chi tiết và cụ thể…

Giao diện quản trị chương trình giúp nắm bắt chi tiết nhiều thông tin hữu íchGiao diện quản trị chương trình giúp nắm bắt chi tiết nhiều thông tin hữu ích

Chi tiết thông tin hữu ích hệ thống đem lại sẽ giúp nhà quản lý dễ dàng hơn trong công tác quản trị của mìnhChi tiết thông tin hữu ích hệ thống đem lại sẽ giúp nhà quản lý dễ dàng hơn trong công tác quản trị của mìnhCác thông tin khác thu thập được từ khách hàng phục vụ công tác quản trịCác thông tin khác thu thập được từ khách hàng phục vụ công tác quản trị
Sau khi chạy kiểm thử hệ thống vào trang thông tin điện tử, Phòng CNTT thấy thu thập được rất nhiều thông tin hữu ích, tăng sự tương tác đến khách hàng và cũng là công cụ hữu ích giúp nhà quản lý nắm bắt thông tin dễ dàng, hiệu quả và cũng đúng theo xu hướng công nghệ 4.0 đang áp dụng vào mọi mặt để giúp tăng năng suất tại Công ty, đồng thời còn tăng điểm hài lòng khách hàng.

Thanh Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 thu hút hơn 200 doanh nghiệp tham gia
Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 thu hút hơn 200 doanh nghiệp tham gia

Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 thu hút hơn 200 doanh nghiệp khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước với khoảng 350 gian hàng. Các sản phẩm chủ yếu gồm: nông, lâm, thủy sản, thực phẩm chế biến, hàng gia dụng, tiêu dùng, sản phẩm may mặc, sản phẩm làng nghề, sản phẩm văn hóa, du lịch, hàng thủ công mỹ nghệ, đặc sản các vùng miền....

Ngày 26/06, Thanh Hóa ghi nhận 12 bệnh nhân mắc Covid-19
Ngày 26/06, Thanh Hóa ghi nhận 12 bệnh nhân mắc Covid-19

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa: Tính từ 16h ngày 25/06 đến 16h ngày 26/06, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 12 bệnh nhân mắc Covid-19 mới.

Ngân hàng Nhà nước phát tín hiệu và tiến hành hút tiền, lãi suất VND qua đêm đã căng lên rõ rệt
Ngân hàng Nhà nước phát tín hiệu và tiến hành hút tiền, lãi suất VND qua đêm đã căng lên rõ rệt

Gần 70.000 tỷ đồng được rút về trong tuần qua riêng kênh tín phiếu, lãi suất liên ngân hàng lập tức có phản ứng tăng lên…

Bình Định tổ chức giải Đua xe địa hình “CHALLENGE QUY NHON 2022 ”
Bình Định tổ chức giải Đua xe địa hình “CHALLENGE QUY NHON 2022 ”

Ngày 26/06, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã diễn ra Lễ Khai mạc giải Đua xe địa hình “CHALLENGE QUY NHON 2022 ”. Đây là giải đua xe địa hình lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định.

Văn Phú - Invest (VPI) thoái hết vốn tại hai công ty thành viên
Văn Phú - Invest (VPI) thoái hết vốn tại hai công ty thành viên

Sau khi các giao dịch chuyển nhượng cổ phần hoàn tất, Văn Phú - Invest sẽ không còn là cổ đông của 02 công ty là Lâm Viên và Trần Việt.

Trang phục truyền thống các nước ASEAN tại Festival Huế 2022
Trang phục truyền thống các nước ASEAN tại Festival Huế 2022

Chiều 25/06, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ Khai mạc Triển lãm “Trang phục truyền thống các nước ASEAN” tại Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh của tỉnh.