Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điện lực Hà Nam áp dụng sáng kiến trong sản xuất kinh doanh

Công ty Điện lực Hà Nam áp dụng sáng kiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho người dân, doanh nghiệp, đồng thời góp phần chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Ngày 11/3/2020 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 13/CT-TTg về việc tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới. Trong đó, yêu cầu tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành, học tập, khai báo điện tử, kiểm soát dịch bệnh; hướng dẫn, khuyến khích người dân tăng cường sử dụng các dịch vụ công trực tuyến.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam KHUYẾN KHÍCH các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN khi có nhu cầu về các DỊCH VỤ ĐIỆN và THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN, để hạn chế tiếp xúc trực tiếp, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. Không chỉ PHÒNG TRÁCH DỊCH BỆNH, sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến còn giúp TIẾT KIỆM thời gian và công sức cho người dân, doanh nghiệp”.

Hệ thống tương tác chăm sóc khách hàng trực tuyến tích hợp trên trang thông tin điện tử của Công ty Điện lực Hà NamHệ thống tương tác chăm sóc khách hàng trực tuyến tích hợp trên trang thông tin điện tử của Công ty Điện lực Hà Nam

Nhiều năm qua, trang thông tin điện tử của Công ty Điện lực Hà Nam đã được đầu tư, xây dựng, đã cung cấp cũng như phản ánh rất nhiều thông tin, sự kiện, hoạt động sản xuất kinh doanh. Từ đó cũng giúp khách hàng thấu hiểu và chia sẻ những sự hy sinh thầm lặng, những khó nhọc, giọt mồ hôi của rất nhiều chiến sỹ áo cam đang âm thầm ngày đêm phục vụ vì mục tiêu chung mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam đưa ra: “Vì niềm tin của bạn”.

Tuy nhiên, có một tồn tại đó là khách hàng mới chỉ cảm nhận được một phía mà ngành điện gửi gắm qua các thông tin trên trang website - chưa có phần để khách hàng phản hồi ngược lại để chia sẻ, để hỏi đáp, để nhờ tư vấn, giải quyết các thắc mắc từ phía khách hàng.

Thực tiễn yêu cầu công việc, đòi hỏi phải nâng cao độ sự hài lòng khách hàng theo đúng chủ trương và yêu cầu từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao cho Công ty Điện lực Hà Nam trong năm 2020: Điểm hài lòng khách hàng là lớn hơn hoặc bằng 8,5 điểm. Trên cơ sở đó, Phòng Công nghệ thông tin đã kết hợp với Công ty Công nghệ thông tin - Điện lực miền Bắc đề xuất ý kiến với lãnh đạo Công ty cho phép nghiên cứu, xây dựng “Hệ thống tương tác chăm sóc khách hàng trực tuyến tích hợp trên trang thông tin điện tử của Công ty Điện lực Hà Nam”.

Tại đây, khách hàng có thể gửi thêm các câu hỏi thường gặp hay những băn khoăn, thắc mắc để giao dịch viên trực tiếp giải thích đến khách hàng thay vì khách hàng phải đến gặp trực tiếp tại trụ sở. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức, cũng như giúp dịch vụ ngành điện ngày một tốt hơn. Vì vậy sẽ góp phần đưa điểm hài lòng khách hàng Công ty Điện lực Hà Nam trong năm 2020 và những năm về sau đạt chỉ tiêu mà Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.

Ngoài ra, trong giao diện quản trị sẽ cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích cho Ban Giám đốc Công ty cũng như đến các chuyên viên Phòng Kinh doanh, Bộ phận giao tiếp khách hàng nắm bắt chi tiết được như: Số lượng câu hỏi trong ngày, trong tuần, trong tháng; Số lượng khách hàng trực tuyến, khách đang truy cập trên website; Số lần truy cập website, tên tài khoản truy cập, thời gian truy cập; Nội dung khách hàng đã nhắn tin trong ngày, trong tuần, trong tháng và có mô hình biểu đồ kèm thống kê số liệu so sánh một cách chi tiết và cụ thể…

Giao diện quản trị chương trình giúp nắm bắt chi tiết nhiều thông tin hữu íchGiao diện quản trị chương trình giúp nắm bắt chi tiết nhiều thông tin hữu ích

Chi tiết thông tin hữu ích hệ thống đem lại sẽ giúp nhà quản lý dễ dàng hơn trong công tác quản trị của mìnhChi tiết thông tin hữu ích hệ thống đem lại sẽ giúp nhà quản lý dễ dàng hơn trong công tác quản trị của mìnhCác thông tin khác thu thập được từ khách hàng phục vụ công tác quản trịCác thông tin khác thu thập được từ khách hàng phục vụ công tác quản trị
Sau khi chạy kiểm thử hệ thống vào trang thông tin điện tử, Phòng CNTT thấy thu thập được rất nhiều thông tin hữu ích, tăng sự tương tác đến khách hàng và cũng là công cụ hữu ích giúp nhà quản lý nắm bắt thông tin dễ dàng, hiệu quả và cũng đúng theo xu hướng công nghệ 4.0 đang áp dụng vào mọi mặt để giúp tăng năng suất tại Công ty, đồng thời còn tăng điểm hài lòng khách hàng.

Thanh Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Đóng góp thực chất, thời sự của Việt Nam tại khóa họp 55 Hội đồng Nhân quyền
Đóng góp thực chất, thời sự của Việt Nam tại khóa họp 55 Hội đồng Nhân quyền

Việt Nam, với tư cách là thành viên Hội đồng Nhân quyền nhiệm kỳ 2023-2025 đã có những đóng góp tích cực xuyên suốt Khóa họp, ghi dấu ấn trong năm 2024 và xa hơn, góp phần xây dựng xây dựng hình ảnh Việt Nam luôn chủ động, trách nhiệm trong việc thúc đẩy các giá trị nhân quyền toàn cầu.

Nghệ An phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024
Nghệ An phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Ban Chỉ đạo An toàn thực phẩm tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND TP. Vinh tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”. Đồng thời, khai trương “Tuyến phố có kiểm soát an toàn thực phẩm” trên tuyến đường Lê Mao kéo dài.

Tuyên bố chung về hợp tác phòng chống di cư bất hợp pháp Việt Nam và Anh
Tuyên bố chung về hợp tác phòng chống di cư bất hợp pháp Việt Nam và Anh

Thứ trưởng Michael Tomlinson nhấn mạnh, di cư bất hợp pháp là vấn đề toàn cầu. Thỏa thuận là một bước hợp tác quan trọng với một đối tác quan trọng như Việt Nam nhằm đảm bảo hai bên cùng phối hợp ngăn chặn sự bóc lột của các băng nhóm buôn người và cứu mạng các nạn nhân.

Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán đối với ông Giang Tuấn Anh
Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán đối với ông Giang Tuấn Anh

Dùng 23 tài khoản thao túng cổ phiếu Đầu tư Sao Thăng Long (DST), ông Giang Tuấn Anh bị xử phạt 575 triệu đồng

Hội nghị thượng đỉnh bất thường của các nhà lãnh đạo Liên minh Châu Âu
Hội nghị thượng đỉnh bất thường của các nhà lãnh đạo Liên minh Châu Âu

Vấn đề lớn đầu tiên được bàn thảo tại hội nghị thượng đỉnh này là tình hình bạo lực leo thang ở Trung Đông trong bối cảnh vừa xảy ra các cuộc tấn công mới nhất từ Iran nhằm vào Israel cuối tuần trước.

Lễ thông xe cầu Châu Đốc sẽ diễn ra vào sáng ngày 23/4
Lễ thông xe cầu Châu Đốc sẽ diễn ra vào sáng ngày 23/4

Cầu Châu Đốc thuộc dự án xây dựng tuyến đường liên kết vùng đoạn từ thị xã Tân Châu đến TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang kết nối với tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp. Dự án có tổng chiều dài toàn tuyến là 20,96 km, tổng mức đầu tư 2.131 tỷ đồng.