Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điện máy Thiên Hòa “lột xác” nhờ hướng đến người tiêu dùng

Với sự xuất hiện ồ ạt cùng với chiến lược quảng cáo rầm rộ của các thương hiệu trẻ, những thương hiệu “vang bóng một thời” dường như bị người tiêu dùng lãng quên. Thời gian gần đây, một số thương hiệu Việt đã “lột xác” trước sự ngỡ ngàng của khách hàng - một trong số đó có Điện máy Thiên Hoà được gọi tên.

Quy luật muôn đời

Mọi thứ đều phải phát triển và thay đổi, đó chính là quy luật của muôn đời. Và nền kinh tế chính là cái đổi thay với tốc độ chóng mặt nhất. Trong guồng quay phát triển đầy sôi động ấy, nếu bạn dừng lại dù chỉ một bước chân thôi cũng đủ để bạn trở thành người thua cuộc. Sáng tạo, liên tục đổi mới và không ngừng phát triển, đó là những tố chất mà bạn phải luôn luôn cần nếu muốn đứng vững trên chặng đua đầy khắc nghiệt giữa hàng ngàn các thương hiệu cạnh tranh trên thị trường.

Điện máy Thiên Hòa “lột xác” nhờ hướng đến người tiêu dùng - Hình 1

Rất nhiều thương hiệu lâu đời đã bị đánh bật và đó là một quy luật tự nhiên nếu anh không cố gắng

Không chỉ riêng Thiên Hòa hay các thương hiệu thuần Việt khác bị bỏ xa trong cuộc đua chinh phục khách hàng, mà các thuơng hiệu hiện đang nổi tiếng nhất nhì cũng phải dè chừng bởi lẽ chỉ cần một sơ suất, một phút mệt mỏi, bạn cũng có thể sẽ bị “knock – out” ngay lập tức.

Trở lại đường đua

Thiên Hòa đã có lúc dường như chậm lại trước sự nuối tiếc của khách hàng, đặc biệt là những ai đã gắn bó thân thiết với thương hiệu điện máy này từ những ngày đầu mới thành lập. Có thể nói, Điện máy Thiên Hòa chính là trung tâm điện máy lâu đời nhất Việt Nam tính đến thời điểm này.

Điện máy Thiên Hòa “lột xác” nhờ hướng đến người tiêu dùng - Hình 2

Trở lại đường đua, Thiên Hòa mang theo nhiều hy vọng và sự tin tưởng của khách hàng thân thiết

Thế nhưng thời gian trôi qua, chất xám của những người trẻ tuổi đã biến Thiên Hòa dường như trở thành một ông lão chậm chạp nhưng vẫn cứng đầu với niềm đam mê của mình. Nhưng không vì thế mà Thiên Hòa từ bỏ sự tồn tại của mình. Bằng chứng là năm nay, Thiên Hòa đã quyết định vươn người và bước tiếp cuộc chơi bằng tất cả những gì mình vốn có.

Bên cạnh kinh nghiệm, tâm huyết và sự quyết tâm dành lại thị phần, hành trang trong lần trở lại này của Thiên Hòa còn có sự ủng hộ nồng nhiệt của những khách hàng thân thiết. Sự ủng hộ hết mình ấy chính là động lực to lớn nhất giúp Điện máy Thiên Hòa quay lại đường đua với sự tự tin hết mức.

Cố gắng không ngừng nghỉ

Anh Quang Mạnh (45 tuổi, Phú Nhuận) xúc động chia sẻ: “Mình vốn là một khách hàng thân thiết của Thiên Hòa từ lúc Thiên Hòa mới thành lập. Qua một thời gian dài, có lúc nghĩ Thiên Hòa không đấu lại với các thương hiệu trẻ bây giờ chắc phải dẹp tiệm là mình buồn lắm. Không ngờ bây giờ nhìn Thiên Hòa vực dậy và phát triển rầm rộ, mình thực sự rất vui. Niềm vui này giống như là người thân của mình nhận ra cái sai và cố gắng sửa đổi để tốt hơn vậy. Mình sẽ ủng hộ Thiên Hòa dài dài”.

Điện máy Thiên Hòa “lột xác” nhờ hướng đến người tiêu dùng - Hình 3

 Sự chân thành của Thiên Hòa đã khiến nhiều khách hàng xúc động…

Chị Ngọc Thảo (40 tuổi, Bình Thạnh) cũng hào hứng chia sẻ: “Mình thấy lần trở lại này của Thiên Hòa rất đáng cổ vũ. Không phải vì nhiều ưu đãi mà mình nói vậy đâu mà vì mình thấy được sự quyết tâm rất lớn của Thiên Hòa. Tuy trước kia không thường xuyên mua hàng điện máy tại Thiên Hòa nhưng từ giờ Thiên Hòa sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của mình, vì chất lượng và cách phục vụ ở đây đã thuyết phục được mình”.

Điện máy Thiên Hòa “lột xác” nhờ hướng đến người tiêu dùng - Hình 4

Và họ quyết định sẽ gắn bó dài lâu với thương hiệu này

Quyết tâm đến cùng

Không những chinh phục khách hàng bằng cách tung ra nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn trong mùa hè này như: Đổi Cũ Lấy Mới, Say Bóng Đá – Giá Rớt Tim, Đi Nga Chỉ Với 1 Triệu Đồng, Đăng Ký Thành Viên - Nhận Quà Triền Miên,… mà Thiên Hòa còn muốn khách hàng tìm đến mình vì sự phục vụ tận tâm nhất. Không ngừng rèn luyện, học hỏi và nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng, Thiên Hòa đã có thêm rất nhiều khách hàng thân thiết mới.

Điện máy Thiên Hòa “lột xác” nhờ hướng đến người tiêu dùng - Hình 5

Thiên Hòa liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Từ nay đến cuối năm, Điện Máy Thiên Hòa sẽ liên tục tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn như lời tri ân và cam kết đến những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Thiên Hòa. Cùng chờ xem Thiên Hòa lột xác như thế nào nhé!

Bảo Trần

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.