Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

DIFF 2019: Lần đầu tiên Diva Hồng Nhung hát ca khúc L’Italiano nổi tiếng của nước Ý

Đêm thi thứ 3 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019, diva Hồng Nhung cho biết, sẽ mang tới cho khán giả TP biển Đà Nẵng và khách thập phương ca khúc L’Italiano nổi tiếng của nước Ý với sự kết hợp của vũ đoàn Hoàng Thông, Mai Trắng trên sân khấu đẹp lộng lẫy và đầy thơ mộng bên bờ sông Hàn.

DIFF 2019: Lần đầu tiên Diva Hồng Nhung hát ca khúc L’Italiano nổi tiếng của nước Ý - Hình 1

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

DIFF 2019: Lần đầu tiên Diva Hồng Nhung hát ca khúc L’Italiano nổi tiếng của nước Ý - Hình 2

Từ những thập niên 90, TP, biển Đà Nẵng đã trở nên nổi tiếng như là một thành phố đón chào nhạc nhẹ.

Vì thế, những bước đầu tiên trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của Hồng Nhung đã gắn liền với TP biển này, từ đầu là nhà hát Trưng Vương, sau này mỗi lần hát trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Hồng Nhung lại được tiếp xúc với hàng chục ngàn khán giả có mặt tại sự kiện và hàng triệu người xem truyền hình trực tiếp.

Năm nay, lần thứ 4 Hồng Nhung lại xuất hiện với một ca khúc hoàn toàn mới, hay và nổi tiếng của nước Ý, sẽ gây bất ngờ đối với khán giả và khách thập phương.

DIFF 2019: Lần đầu tiên Diva Hồng Nhung hát ca khúc L’Italiano nổi tiếng của nước Ý - Hình 3

Hồng Nhung cho biết, lần này ban tổ chức và đạo diễn chương trình đã giao cho Hồng Nhung hát một bài nhạc Ý dẫn vào phần thi của đội pháo hoa Ý, đó là ca khúc L’Italiano rất nổi tiếng của nhạc sỹ Toto Cutugno. Mới đầu Hồng Nhung rất hăng hái bởi đây là một bài nhạc nhẹ của Ý, lại rất quen thuộc với khán giả Việt Nam.

DIFF 2019: Lần đầu tiên Diva Hồng Nhung hát ca khúc L’Italiano nổi tiếng của nước Ý - Hình 4

Tuy nhiên, khi “vỡ bài”, Hồng Nhung mới “ngã ngửa” vì phát âm quá khó nên đã phải nhờ người ở Lãnh sự quán Ý hướng dẫn phát âm từng câu trong bài hát này. Quả thật là một “bài toán” hóc búa và rất may đến bây giờ Hồng Nhung đã thuộc nhuyễn ca khúc này để phục vụ khán giả.

Hy vọng, lần đầu tiên hát nhạc Ý, Hồng Nhung sẽ để lại cho khách thập phương một dấu ấn khó phai.

Hoàng Gia Bảo

                                                                                                                                                                                            

Tin mới

Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng
Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến - kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) mở rộng nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý du lịch, thu hút đầu tư và xây dựng sản phẩm du lịch.

Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe
Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe

Tính đến tháng 4/2024, tỉnh Thanh Hóa đã có 66.614 giấy khám sức khỏe được liên thông qua cổng thông tin tiếp nhận dữ liệu giám định BHYT để phục vụ việc cấp bằng lái xe thông qua dịch vụ công trực tuyến.

Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024
Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024

Dịp Lễ 30/4, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa sẽ là điểm đến sôi động hàng đầu Miền Bắc, với chuỗi sự kiện quy mô, hoành tráng, nổi bật nhất là sự kiện khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu”, sẽ diễn ra tối 27/4.

2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm
2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm

Theo thông tin từ PGBank, ông Nguyễn Thành Tô, Phó Tổng giám đốc PGBank và ông Nguyễn Thành Lâm, Thành viên HĐQT độc lập đều cùng xin từ nhiệm với lý do cá nhân.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu

Tại văn bản gửi Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước đề nghị phối hợp quản lý hoạt động kinh doanh vàng; thực hiện nhiệm vụ, giải pháp bình ổn và quản lý thị trường vàng được giao tại các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Thanh Hóa phấn đấu xây dựng 5.000 căn nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách
Thanh Hóa phấn đấu xây dựng 5.000 căn nhà cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết thực hiện Cuộc vận động hỗ trợ nhà ở cho đồng bào sinh sống trên sông và phát động Cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh trong 2 năm 2024-2025.