Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh thường xuyên đăng tải hình ảnh những chuyến du lịch đến nhiều quốc gia khác nhau. Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hướng đến hình ảnh sang chảnh, gợi cảm với đồ hiệu và những bộ trang phục tôn dáng. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1996 cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với các hình ảnh về những chuyến đi đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x - Hình 1

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x - Hình 2

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh có dịp ghé thăm Thái Lan với hội bạn thân. Tại đây, hoa hậu 9X và nhóm bạn có dịp dạo chơi đến khu trung tâm thương mại sang trọng. Đây là nơi dành riêng cho các tín đồ thời trang cao cấp, được các sao Việt ưa chuộng khi ghé thăm đất nước xứ chùa vàng. Bên cạnh mua sắm, Mỹ Linh cũng có những giây phút vui vẻ và thảnh thơi cùng nhóm bạn tại Burger & Lobster, quán ăn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực đất Thái.

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x - Hình 3

Thái Lan cũng là quốc gia nổi tiếng với các bãi biển đẹp và sạch trong. Bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình một bãi biển thuận tiện cho việc di chuyển. Một chiếc đầm xanh giống như Mỹ Linh hay những màu sắc nổi bật đều sẽ khiến bạn có những bức hình xinh đẹp bên bờ biển mộng mơ, cát trắng, nắng vàng. 

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x - Hình 4

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x - Hình 5

Trước đó, hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2016 tại Anh cũng thu hút sự quan tâm của những người yêu mến. Tại đây, cô có dịp ghé thăm và thưởng trà chiều tại khách sạn Landmark London Hotel, tọa lạc ở 222 Marylebone Road, London. Khách sạn sang trọng với giếng trời cao 8 tầng cùng mái kính tạo ánh sáng tốt tạo nên khuôn viên lạ mắt với hàng cây xanh hứng nắng.

Giữa trung tâm, quán ăn The Winder Garden hiện lên với không gian tinh tế và các món ăn châu Âu hấp dẫn, sang trọng. Thêm một điểm cộng, khách sạn gần công viên, ga tàu điện ngầm dễ dàng tới địa du lịch khác. 

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x - Hình 6

Tại đây, Mỹ Linh cũng tranh thủ "sống ảo" dưới màn đêm tại Harrods. Nơi đây hiện lên rực rỡ như một tòa lâu đài với ánh sáng vàng nguy nga tráng lệ và được gọi với cái tên là "thiên đường mua sắm của người giàu". Chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá và thỏa sức chụp choẹt nếu có dịp ghé tới.

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x - Hình 7

Trong chuyến ghé thăm Pháp, Mỹ Linh đã có dịp dạo bước ở thủ đô Paris hoa lệ. Được mệnh danh thiên đường du lịch, Paris là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trên thế giới. Chọn cho mình một quán cà phê, đi dạo quanh các khu phố với những tòa nhà cổ đủ để máy ảnh của bạn làm việc không ngừng nghỉ.

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x - Hình 8

Nếu có dịp đến Seoul, Hàn Quốc, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm ghé thăm làng cổ Bukchon Hanok. Ngôi làng nổi bật với kiến trúc nhà độc đáo, riêng biệt đặc trưng nét văn hóa người Hàn Quốc. Rong ruổi trên những ngõ hẻm trong ngôi làng, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái như lạc vào bức tranh kiến trúc của những thế kỷ trước. 

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x - Hình 9

Theo chân Mỹ Linh tới bãi biển tuyệt đẹp ở Cannes, thành phố lớn của nước Pháp, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở đây. Nơi này cũng được mệnh danh là thiên đường của các khách sạn và nhà hàng xa hoa, thường xuyên diễn ra các cuộc họp cấp cao thế giới. Đến đây, thả dáng ở bất cứ góc nào, bạn cũng sẽ nhận lại được những bức ảnh cực kỳ ưng ý.

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x - Hình 10

Trong chuyến đi tới Mỹ hồi năm ngoái, Đỗ Mỹ Linh đã có dịp ghé thăm Juneau, nơi được bao quanh bởi thiên nhiên với những ngọn núi cao chót vót và vùng biển của kênh Gastineau. Điểm dừng chân cuối cùng của Hoa hậu Việt Nam 2016 trên đất Mỹ là cảng Skagway, một quận hạng nhất ở Alaska, nổi tiếng với tuyến đường sắt du lịch White Pass chạy trong cả mùa hè. 

Skagway được yêu thích vì giữ nguyên vẹn dáng vẻ của một thị trấn kiểu viễn Tây giữa miền băng tuyết. Bao quanh những con phố có lề đường lót gỗ là núi non trùng điệp và rừng cây xanh ngắt. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những bức hình check-in ngọt ngào nhưng không kém phần kiêu sa giữa biển tuyết trắng xóa nơi đây.

Đỗ Mỹ Linh và cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của giới trẻ 9x - Hình 11

Việt Trinh (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững
Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững

Tại Khóa họp thường niên lần thứ 80 của ESCAP, diễn ra ở Thái Lan, Việt Nam nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hoàn thành đúng hạn Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững.

Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4, giá tiêu giảm 500 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện mức giá dao động quanh ngưỡng 96.000 đồng/kg – 97.000 đồng/kg.

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.