Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dòng confession nghẹn ngào lấy “1 lít nước mắt” của cộng đồng mạng về tình yêu đồng giới

Trên một trang cộng đồng dành cho LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) của Việt Nam, đã có những chia sẻ đầy nước mắt của em gái viết cho anh trai...

THCL Trên một trang cộng đồng dành cho LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) của Việt Nam, đã có những chia sẻ đầy nước mắt của em gái viết cho anh trai...

Điều cộng đồng mạng nhớ đến không chỉ bởi những dòng cảm xúc đầy nghẹn ngào bởi ngày em gái viết những dòng tâm sự ấy là ngày giỗ của anh trai, mà còn bởi tình yêu của một người còn sống đối với một người đã khuất.

Trong cuộc sống, tình yêu là điều khó lý giải. Đó có thể là tình yêu giữa một người con trai và một người con gái, nhưng cũng có những tình yêu đồng giới để lại những cảm xúc khó tả. Tuy không nói rõ lý do một người mãi mãi ra đi, nhưng từng câu viết đều để lại những vết cứa trong lòng, mãi day dứt.

Là những dòng tâm sự của em gái viết cho anh trai đã khuất, cũng như tình yêu đồng giới của người anh trai, những dòng tâm sự như những lời trăn trở, tiếc nuối…

Dòng confession nghẹn ngào lấy “1 lít nước mắt” của cộng đồng mạng về tình yêu đồng giới - Hình 1

Ảnh minh họa

“Giỗ anh.
Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng ấy nhỉ? 
Mới đó mà anh rời đi được 5 năm rồi đấy. Chẳng biết là anh đang làm gì, đã tới cầu Nại Hà uống Mạnh Bà thang chưa? 
Bữa rồi anh ấy sang, khóe mắt lại thêm vài nếp nhăn. Thăm anh rồi, anh ấy bảo muốn mang Sâu đi ra bờ biển chơi, em cũng xách xe đi cùng. 
Sâu lớn lắm rồi anh, toàn đi chơi gei với thằng Meo ở xóm bên. Mẹ cứ tiếc thằng cu giống đẹp thế mà chẳng chịu cho bà xin mấy đứa cháu. 
Ra biển, hai anh em cũng chỉ ngồi ngắm thằng Sâu nó nghịch nước thôi. 5 năm nay dường như chẳng còn chuyện gì là chưa nói. Năm ngoái anh ấy lấy được bằng thạc sĩ thì có nói muốn về VN chứ ko ở bên đó nữa, về với anh. Hai bác bên nhà cũng đồng ý. 
Anh không biết đâu, mỗi lần đi đâu cùng anh ấy là em lại cảm thấy giai trên thế giới này cong hết rồi, ko tròn mắt nhìn ảnh thì cũng lén lén đi qua cọ vào người ảnh một phát.
Nhiều lúc em đùa, kêu ảnh tìm bạn trai đi. Ảnh cười bảo có bạn trai rồi, ko tìm nữa, anh sẽ giận. 
Em không hiểu được tình yêu của hai người. Sâu nặng quá, không hiểu thấu.
Anh ấy thương bố mẹ lắm, chiều thứ 7 nào cũng qua phụ em dọn nhà làm cơm. Bố ngã xe, nứt xương đùi, ảnh xin nghỉ ở trên viện chăm bố một tuần. Ai không biết còn tưởng bạn trai em. Nào có biết, cái đứa điện nước đầy đủ em đây còn kém cái loại mông lép nhà anh.
Mà dạo này em đau dạ dày, anh ấy biết thế là bắt em đi khám, kèm em như kèm con. 
Em bảo anh ấy cái gì cũng tốt, chỉ ko tốt ở chỗ yêu phải người ngu ngốc như anh.
Anh ấy bảo cuộc đời anh ấy cái gì cũng nhạt nhẽo, chỉ có yêu anh là ngọt ngào.
Cẩu lương này vừa ngọt vừa đắng.
Mai anh ấy bay sang bên đó, vừa là đi công tác, vừa là thăm chốn cũ. 
Em hỏi anh ấy có buồn không? Ảnh bảo có, buồn vì anh không đợi anh ấy đi cùng. 
Anh nói xem, kiếp trước anh đã cứu cả thế giới đúng không? Xanh cỏ từ bao giờ rồi mà bạn trai vẫn yêu anh như thế. 
Em ghen tị phát rầu luôn đó, ông anh trai ngu ngốc của em à”.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng confession đã nhận được hàng vạn chia sẻ, tất cả đều cho rằng chỉ vài dòng ngắn ngủi, nhưng từng câu từng chữ đều như những nhát cứa thật nhẹ vào trái tim người đọc, để cho mọi người trân trọng tình yêu, đặc biệt là tình yêu của những người đồng tính.

 Dòng confession nghẹn ngào lấy “1 lít nước mắt” của cộng đồng mạng về tình yêu đồng giới - Hình 2

Ảnh minh họa

Suy cho cùng, tình yêu là những điều thiêng liêng, ai cũng có quyền được sống, được yêu và được hạnh phúc. Dù một người đã mãi mãi ra đi, nhưng tình yêu họ dành cho nhau sẽ vượt qua tất cả… chắc hẳn những người đọc xong dòng confession sẽ nhận ra, trân trọng và yêu quý nhau, từng giây từng phút có thể!!!

Quang Nam

Tin mới

Dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV
Dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Giá lúa gạo hôm nay 30/4: Duy trì ổn định
Giá lúa gạo hôm nay 30/4: Duy trì ổn định

Hôm nay 30/4, giá lúa gạo duy trì ổn định sau phiên điều chỉnh giảm. Thị trường giao dịch chững lại.

Trục xuất 9 người Malaysia về nước trong đường dây lừa đảo
Trục xuất 9 người Malaysia về nước trong đường dây lừa đảo

Ngày 29/4, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an TP HCM đã tổ chức trục xuất 9 người Malaysia về nước. Đây là những người làm thuê trong đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản do đồng hương của họ cầm đầu.

Việt Nam đầu tư vào quốc gia nào nhiều nhất trong 4 tháng đầu năm 2024?
Việt Nam đầu tư vào quốc gia nào nhiều nhất trong 4 tháng đầu năm 2024?

Hà Lan là nước dẫn đầu hút vốn đầu tư của Việt Nam với 54,6 triệu USD, chiếm 55,2% tổng vốn đầu tư trong 4 tháng đầu năm 2024.

Điện Biên phát huy giá trị di tích lịch sử để phát triển du lịch
Điện Biên phát huy giá trị di tích lịch sử để phát triển du lịch

Trước thềm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, lượng khách du lịch đến với Điện Biên tăng cao. Các di tích lịch sử, trong đó nổi bật là Quần thể di tích quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ luôn là “địa chỉ đỏ” thu hút du khách tìm về mỗi khi đặt chân tới mảnh đất oai hùng này. Tỉnh Điện Biên kỳ vọng năm nay sẽ đón và phục vụ khoảng 1,3 triệu lượt khách.

Hà Nội thu giữ gần 1 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Hà Nội thu giữ gần 1 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng Hà Nội vừa phát hiện, thu giữ gần 1 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.