Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

DSE Vietnam 2019 : Cơ hội quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng

Triển lãm và Hội thảo quốc tế về Quốc phòng - An ninh tại Việt Nam năm 2019 (DSE Vietnam 2019) là dịp quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng do Việt Nam sản xuất với các đối tác; giới thiệu hình ảnh, vị thế quốc phòng và an ninh Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.

DSE Vietnam 2019 : Cơ hội quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng - Hình 1

Họp báo giới thiệu triển lãm

Ngày 8/8/2019, tại Hà Nội, đã diễn ra buổi Họp báo giới thiệu Triển lãm và Hội thảo quốc tế về Quốc phòng - An ninh tại Việt Nam năm 2019 (DSE Vietnam 2019) do Cục Trang bị và Kho vận (Bộ Công an) phối hợp với Tổng Công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng (Bộ Quốc phòng); Công ty TNHH EIFEC và Expo Services tổ chức.

Triển lãm và Hội thảo DSE Vietnam 2019 là hoạt động phù hợp với chính sách từng bước hiện đại hóa các lực lượng vũ trang, tăng cường tiềm lực quốc phòng nhằm duy trì sức mạnh quân sự ở mức cần thiết, bảo đảm khả năng phòng vệ và sẵn sàng chiến đấu của các lực lượng quốc phòng và chủ trương mở rộng đối ngoại và hợp tác quốc phòng với các nước, tham gia ngày càng tích cực vào các hoạt động hợp tác quốc phòng, an ninh của khu vực và cộng đồng quốc tế.

Triển lãm cũng là dịp quảng bá các sản phẩm công nghiệp quốc phòng do Việt Nam sản xuất với các đối tác; giới thiệu hình ảnh, vị thế quốc phòng và an ninh Việt Nam tới cộng đồng quốc tế; là cơ hội cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp quân đội nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận trang bị, công nghệ tiên tiến nhất của khu vực và thế giới ngay tại Việt Nam; để các doanh nghiệp của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an có thể làm việc, tiếp nhận các chuyển giao về công nghệ sửa chữa, thay thế và sản xuất mới các linh kiện và sản phẩm quốc phòng từ các nhà sản xuất và chuyên gia quốc phòng hàng đầu thế giới.

Với quy mô trên 5.000m2, triển lãm dự kiến thu hút khoảng 200 thương hiệu, 7 khu gian hàng quốc gia của các nước lớn như: Liên bang Nga, Ukraina, Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Ấn Độ và Israel cùng 2 khu gian hàng của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an với lượng khách tham quan chuyên ngành ước tính khoảng 5.000 lượt người. Đến nay, BTC nhận được yêu cầu tham dự và xác nhận của một số tập đoàn lớn trên thế giới như: Rosoboronexport, Techmash, NIIPH, UVZ, Ukspecexport, Lockheed…

Bên cạnh các hoạt động trưng bày và trình diễn công nghệ, BTC sẽ tiến hành các hoạt động kết nối doanh nghiệp tham dự với các cơ quan chủ quản, doanh nghiệp quân đội và công an, các đơn vị nghiên cứu; các hoạt động đón tiếp các đoàn quân sự và an ninh các nước tới tham quan và làm việc tại triển lãm. Thêm vào đó, trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề toàn diện trong 2 ngày (3 và 4/10) với các chùm chủ đề về nâng cao năng lực và sức mạnh chiến đấu cho các lực lượng an ninh quốc phòng.

Triển lãm sẽ diễn ra từ 2 -4/10/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

D.Nhung

                                                                                                                                   

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.