Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự án Mipec Rubik 360: Điểm sáng kỳ vọng thị trường BĐS 2020

Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, khi dịch bệnh COVID-19 qua đi, thị trường BĐS sẽ khởi sắc trở lại, vì đây là lĩnh vực đầu tư tài chính an toàn nhất. Trong đó, loại hình căn hộ chung cư được dự báo là sẽ “lên ngôi” do tình trạng khan hiếm nguồn cung mới. Dự án Mipec Rubik 360 là một trong những điểm sáng đầu tư đáng kỳ vọng trong năm 2020.

Mipec Rubik 360 nổi bật với thiết kế tinh tế và quy hoạch thông minh, gồm 54 tiện ích toàn diệnMipec Rubik 360 nổi bật với thiết kế tinh tế và quy hoạch thông minh, gồm 54 tiện ích toàn diện

Dự án Mipec Rubik 360 được tọa lạc tại địa chỉ số 122 - 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy (Hà Nội) - được đánh giá nổi bật với thiết kế “Tinh tế và quy hoạch thông minh”. Đặc biệt, quận Cầu Giấy là địa chỉ vàng của trung tâm phát triển kinh tế - văn hóa - giáo dục, quy tụ đông đảo trí thức Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc.

Với 54 tiện ích toàn diện, Mipec Rubik 360 sở hữu pháp lý đầy đủ, minh bạch là điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao và an tâm lựa chọn.

Dự án Mipec Rubik 360 nằm ngay khu trung tâm phía Tây Hà Nội - như một làn gió mới giúp khắc phục cơn khát căn hộ trên thị trường với 976 căn hộ được thiết kế thông minh, tinh tế. Dự án khẳng định vị thế nổi bật trên thị trường với kết quả bán hàng ấn tượng - hơn 400 căn hộ được bán hết chỉ sau gần 2 tháng ra mắt.

Bên cạnh đó, dự án nằm kế bên tuyến tàu điện trên cao Metro Nhổn - Ga Hà Nội, Mipec Rubik 360 giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố.

Điểm nhấn đáng chú ý của dự án với thiết kế các căn hộ “3 không”: Thiết kế tối ưu không phòng tối - không khe hút - không góc chết cùng với hệ thống 54 tiện ích đa dạng, giúp mang lại xu hướng sống hiện đại cho cư dân tương lai.

Mipec Rubik360 liền kề tuyến tàu điện trên cao Nhổn - Ga Hà NộiMipec Rubik360 liền kề tuyến tàu điện trên cao Nhổn - Ga Hà Nội

Các nhà đầu tư cho rằng, lợi thế thu hút khách hàng của dự án là, với 976 căn hộ, sở hữu hơn 1.500 chỗ đỗ xe ô tô - bảo đảm mỗi căn hộ ít nhất một vị trí đỗ xe trong bối cảnh quỹ đất của các dự án cho chỗ đỗ xe là rất hạn hẹp.

Hiện tại, với những ưu đãi đặc biệt về chính sách, khách hàng chỉ cần bỏ ra 260 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ tại dự án Mipec Rubik 360, đồng thời được hỗ trợ lãi suất 0% cho tối đa 65% giá trị căn hộ đến thời điểm bàn giao nhà và tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý. Đây là những chính sách lợi thế khiến Mipec Rubik 360 thu hút đông đảo khách hàng quan tâm.

Mipec Rubik360 - Đẳng Cấp Sống Lập Phương

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty CP Thương mại và dịch vụ Xuân Thủy; địa chỉ: 122-124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800 6350

Website: www.mipecrubik360.com.vn

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bắc Ninh tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh, ông Vương Quốc Tuấn vừa ký ban hành Kế hoạch số 116/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) trên địa bàn tỉnh.

Fed trì hoãn cắt giảm lãi suất khiến chứng khoán Châu Á gặp nhiều rủi ro
Fed trì hoãn cắt giảm lãi suất khiến chứng khoán Châu Á gặp nhiều rủi ro

Một đợt sụt giảm mạnh của thị trường chứng khoán trên quy mô lớn ở Châu Á vào thứ Ba (ngày 16/4) đang làm tăng thêm mối lo ngại về sự mong manh của khu vực khi đối mặt với lãi suất tăng cao và căng thẳng địa chính trị gia tăng.

Chứng khoán phiên chiều 16/4: Lực cầu đỡ nhóm bluechip, thị trường thu hẹp đà giảm
Chứng khoán phiên chiều 16/4: Lực cầu đỡ nhóm bluechip, thị trường thu hẹp đà giảm

Thị trường đã có nhịp hồi phục đáng kể lên gần tham chiếu về cuối phiên, nhưng sức bật chủ yếu đến từ một số bluechip và điều này diễn ra ngay trước phiên đáo hạn phái sinh khiến độ tin cậy có phần giảm sút, nhà đầu tư vẫn cần phải lưu ý về diễn biến chỉ số VN30-Index vào ngày mai.

Cục Hải quan Hà Nam Ninh tổ chức Hội nghị đối thoại Hải quan - Doanh nghiệp năm 2024
Cục Hải quan Hà Nam Ninh tổ chức Hội nghị đối thoại Hải quan - Doanh nghiệp năm 2024

Ngày 16/4, tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình, Cục Hải quan Hà Nam Ninh tổ chức Hội nghị đối thoại Hải quan - Doanh nghiệp năm 2024.

Cận kề dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không tích cực tăng chuyến bay đêm
Cận kề dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không tích cực tăng chuyến bay đêm

Cục Hàng không Việt Nam thông tin, từ đầu tháng 4, để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không nội địa đã cung ứng trung bình mỗi ngày 100.000 - 110.000 ghế trên các đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay trung bình trong tháng 3, chủ yếu trên đường bay Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh.

Quảng Ninh bổ nhiệm một loạt cán bộ sở, ban, ngành
Quảng Ninh bổ nhiệm một loạt cán bộ sở, ban, ngành

Sáng 16/4, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm 4 lãnh đạo sở, ban, ngành.