Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết 27/8: Hà Nội nắng nóng, chỉ số tia cực tím cao

Dự báo thời tiết 27/8, Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ trời nắng nóng. Chỉ số tia UV ở Hà Nội và Đà Nẵng có giá trị từ 8-10 với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao đến rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 27/8:

Phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 36 độ; thấp nhất 23-26 độ, có nơi trên 26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ ngày nắng nóng; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ, có nơi trên 36 độ; thấp nhất 25-28 độ.

Hà Nội nắng nóng trên 37 độHà Nội nắng nóng trên 37 độ

Hà Nội ngày nắng, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ; thấp nhất 25-27 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế ngày nắng nóng; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 34-37 độ, có nơi trên 37 độ; thấp nhất 25-28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 35-37 độ, có nơi trên 37 độ, phía Nam 32-35 độ; thấp nhất 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Tây Nguyên ngày nắng; chiều tối có mưa rào rải rác và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ; thấp nhất 21-24 độ.

Khu vực Nam Bộ ngày nắng; chiều tối có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ phổ biến 31-34 độ, có nơi trên 35 độ; tại TP.HCM là 34 độ và Cần Thơ 32 độ.

Trang Nguyễn

Tin mới

Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2024)
Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2024)

Đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng. Cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng tuy ngắn ngủi, nhưng đồng chí đã có đóng góp lớn trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, đặc biệt là trong công tác củng cố, xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và tổ chức.

Vì sao thanh tra an toàn lao động chưa thực chất, chỉ dừng lại ở xem hồ sơ?
Vì sao thanh tra an toàn lao động chưa thực chất, chỉ dừng lại ở xem hồ sơ?

Bản thân các doanh nghiệp cũng rất muốn có những dịch vụ tốt, nhưng nhiều tổ chức chuyên về đào tạo an toàn cũng chưa có sẵn những sản phẩm tốt cả về chương trình, đội ngũ giảng viên với năng lực, trình độ, trách nhiệm… để cung cấp cho doanh nghiệp.

Biên phòng Quảng Ninh bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Biên phòng Quảng Ninh bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ đối tượng Lò Văn Tiêng, sinh năm 1994, trú tại bản Pí, xã Xuân Lao, huyện Mường Ẳng, tỉnh Điện Biên về hành vi "mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy".

Công an Đà Nẵng bắt giữ 2 đối tượng liên tiếp chém người đi đường để cướp tài sản
Công an Đà Nẵng bắt giữ 2 đối tượng liên tiếp chém người đi đường để cướp tài sản

Công an quận Liên Chiểu và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Đà Nẵng vừa truy xét, bắt giữ đối tượng dùng hung khí chém nạn nhân để cướp, giật tài sản. Đáng chú ý, chỉ trong khoảng 30 phút, 2 đối tượng đã liên tiếp gây ra 3 vụ cướp, cướp giật tài sản, gây hoang mang, bất an trong dư luận

Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực
Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực. Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp trong tháng ước tính tăng 0,8% so với tháng trước và tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung bốn tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 6,0% so với cùng kỳ năm trước.

Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ
Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ

De Castries: Tôi thừa nhận Tướng Giáp rất sành sỏi binh nghiệp và khôn ngoan hơn tôi đã đành, mà còn hơn cả Tướng Cogny và Đại tướng Navarre. Tôi hân hạnh làm đối thủ của Tướng Giáp, được làm kẻ chiến bại trực tiếp của một người tài giỏi như Tướng Giáp. Tôi ngưỡng mộ và kính phục ông