Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết 8/2: Miền Bắc mưa từ đêm nay

Dự báo thời tiết 8/2, ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm nay Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có mưa rất to. Ngày mai trời chuyển rét.

Miền Bắc có mưa do ảnh hưởng của không khí lạnh

Khu vực Tây Bắc và Việt Bắc có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn giông có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ đêm nay và ngày mai, Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến 40-100mm/đợt; riêng khu Tây Bắc, Việt Bắc từ 70-120mm, có nơi trên 140mm/đợt.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình có mưa, mưa vừa và giông, cục bộ có mưa to với tổng lượng mưa phổ biến 20-50mm/đợt, có nơi trên 60mm/đợt. Trong cơn giông có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 8/2: Miền Bắc mưa từ đêm nay
Dự báo thời tiết 8/2: Miền Bắc mưa từ đêm nay.

Ngày 9/2, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất khoảng 13-16 độ, vùng núi Bắc Bộ từ 10-13 độ.  

Khu vực Hà Nội chiều tối và đêm nay có mưa rào và giông; ngày mai có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có mưa rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Ngày 9/2 trời chuyển rét với nền nhiệt thấp nhất khoảng 13-16 độ.

Thời tiết các vùng ngày 8/2:

Phía Tây Bắc Bộ

Mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông rải rác. Trời rét. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, có nơi dưới 14 độ; cao nhất 18-21 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mưa rào vài nơi, từ chiều mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông rải rác. Đêm trời rét. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

 Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ, vùng núi 20-23 độ; thấp nhất 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ.

Hà Nội

Có mưa vài nơi, từ chiều tối có mưa rào và giông. Đêm trời rét. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ; thấp nhất 16-18 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mưa vài nơi, từ chiều có mưa, mưa rào rải rác. Đêm trời rét. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ, phía Nam 23-26 độ, có nơi trên 26 độ; thấp nhất 16-19 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, phía Nam 28-31 độ; thấp nhất 20-23 độ, phía Nam có nơi trên 23 độ.

Tây Nguyên

Ngày nắng, đêm không mưa. Đêm trời rét. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ; thấp nhất 16-19 độ.

Nam Bộ

Ngày nắng, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ; thấp nhất 21-24 độ. Tại TP.HCM và Cần Thơ là 32 độ.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Công tác cán bộ được Đảng xác định là khâu “then chốt”
Công tác cán bộ được Đảng xác định là khâu “then chốt”

Công tác cán bộ được Đảng xác định là khâu “then chốt”, là vấn đề mà nhân dân, dư luận quốc tế đặc biệt quan tâm. Việc lựa chọn, bố trí nhân sự vì thế luôn được các thế lực thù địch lợi dụng để đưa ra đồn đoán, xuyên tạc với những thông tin sai lệch.

Cổ phiếu TAR sẽ bị huỷ niêm yết từ ngày 21/5
Cổ phiếu TAR sẽ bị huỷ niêm yết từ ngày 21/5

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) mới ban hành Quyết định số 414 về việc huỷ bỏ niêm yết bắt buộc với cổ phiếu TAR của CTCP Nông nghiệp Công nghệ cao Trung An.

Phát Đạt (PDR) chốt quyền phát hành thêm hơn 134 triệu cổ phiếu
Phát Đạt (PDR) chốt quyền phát hành thêm hơn 134 triệu cổ phiếu

CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR – sàn HOSE) vừa thông báo, ngày 13/5 tới sẽ chốt danh sách cổ đông thực hiện quyền mua cổ phiếu phát hành thêm.

CTCP Xuất nhập khẩu Than – Vinacomin (CLM) sẽ chốt quyền chia cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 30%
CTCP Xuất nhập khẩu Than – Vinacomin (CLM) sẽ chốt quyền chia cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 30%

Ngày 15/5 tới đây, CTCP Xuất nhập khẩu Than – Vinacomin (CLM – sàn HNX) sẽ chốt quyền chia cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 30%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ được nhận 3.000 đồng.

Hơn 220 người nhập viện vì nghi bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai
Hơn 220 người nhập viện vì nghi bị ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Tính đến trưa 2/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa cao su Đồng Nai đã tiếp nhận 222 trường hợp nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì.

Quảng Bình đình chỉ 2 khu du lịch hoạt động không có giấy phép
Quảng Bình đình chỉ 2 khu du lịch hoạt động không có giấy phép

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình vừa đình chỉ 2 khu du lịch hoạt động không có giấy phép thuộc huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình).