Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết hôm nay, ngày 25/10: Miền Bắc nắng; nhiều nơi có mưa dông, có khả năng xảy ra lốc, sét

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời báo thời tiết hôm nay, ngày 25/10: Miền Bắc nắng ráo, se lạnh về đêm và sáng sớm; trong khi đó miền Trung từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có mưa đến rất to. Tây Nguyên, Nam Bộ mưa vào chiều tối.

Dự báo thời tiết ngày 25/10, ở vùng biển phía Đông Bắc của khu vực Bắc Biển Đông đã có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9, biển động mạnh.

Ảnh TTDBKTTVQG
Ảnh TTDBKTTVQG.

Ngày và đêm 26/10, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9; biển động mạnh; sóng biển cao từ 3,0-5,0m. Do tác động của gió lớn, toàn bộ tàu thuyền và các hoạt động khác tại các vùng biển trên đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh, sóng lớn.

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước:

Hà Nội

Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất: 22-24. Nhiệt độ cao nhất: 27-29 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ, riêng khu Tây Bắc 16-19 độ, có nơi dưới 16 độ. Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Ảnh minh họa internet
Ảnh minh họa internet.

Có mây, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng, riêng khu vực đồng bằng và ven biển có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ; vùng núi có nơi dưới 20 độ. Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông; phía Nam có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Gió bắc đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất: phía Bắc 27-29 độ; phía Nam 29-32 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ.

PV

 

  1.  
Bài liên quan

Tin mới

Triệt phá đường dây rửa tiền, vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới quy mô lớn
Triệt phá đường dây rửa tiền, vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới quy mô lớn

Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh cho hay, đơn vị vừa triệt phá 1 đường dây tội phạm có yếu tố nước ngoài thực hiện hành vi rửa tiền, chuyển ngoại tệ trái phép qua biên giới có quy mô lớn.

TP. Hồ Chí Minh triển khai cổng thông tin tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 – 2025
TP. Hồ Chí Minh triển khai cổng thông tin tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 – 2025

Nhằm hỗ trợ phụ huynh và thí sinh tìm hiểu thông tin để đăng ký nguyện vọng tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh triển khai cổng thông tin tuyển sinh lớp 10.

Thị trường dầu toàn cầu năm 2024 sẽ như thế nào?
Thị trường dầu toàn cầu năm 2024 sẽ như thế nào?

Giám đốc điều hành (CEO) của công ty dầu mỏ Mỹ Occidental, bà Vicki Hollub, tháng 2/2024 nhận định thị trường dầu sẽ đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung vào cuối năm 2025, vì thế giới không thể thay thế kịp lượng dầu thô dự trữ hiện tại.

Giáo hoàng Francis làm một việc đầu tiên trong lịch sử G7
Giáo hoàng Francis làm một việc đầu tiên trong lịch sử G7

Giám đốc văn phòng báo chí Vatican, ông Matteo Bruni xác nhận, Giáo hoàng có ý định tham gia Hội nghị cấp cao G7 năm nay và nói với Catholic News Service rằng, ông tin Giáo hoàng sẽ tham dự cuộc họp, chứ không chỉ gửi một thông điệp.

Giới thiệu: Nhà hàng Thảo Lâm Viên - Khu đô thị Eco Charm Đà Nẵng
Giới thiệu: Nhà hàng Thảo Lâm Viên - Khu đô thị Eco Charm Đà Nẵng

Tọa lạc trên một vị trí đắc địa với quy mô 60 ha, nhà hàng nằm trọn trong lòng đảo Thủy Tú, Khu đô thị Eco Charm - là khu đô thị đảo xanh duy nhất ở phía tây bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau
Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau

Đó là ghi nhận trong thông báo Báo cáo Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam tháng Tư của Ngân hàng thế giới (WB): Kinh tế đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau và dự báo tăng trưởng sẽ đạt mức 5,5% vào năm 2024.