Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Du khách Sun World may mắn chính thức nhận thưởng các tour du lịch quốc tế

Ngày 29/9/2017, Lễ trao giải chương trình ưu đãi “Ngao du 5 châu 4 biển cùng Sun World” đã được tổ chức trang trọng tại Khu vui chơi Sun World Danang Wonders (Số 1 Phan Đăng Lưu, TP Đà Nẵng. Những phần thưởng vô cùng giá trị là các chuyến du lịch tới Pháp, Úc, Singapore, điện thoại OPPO S1s, vali kéo thời trang… đã lần lượt trao tận tay những chủ nhân may mắn.

Du khách Sun World may mắn chính thức nhận thưởng các tour du lịch quốc tế - Hình 1

Sự kiện diễn ra long trọng, công khai trước sự chứng kiến của các đại diện đơn vị tổ chức chương trình - Công ty Cổ phần Sun World - Hệ thống vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Việt Nam, cùng các khách hàng may mắn trúng thưởng và đông đảo du khách.

Các giải thưởng giá trị được BTC trân trọng trao tặng khách hàng may mắn bao gồm: 05 chuyến du lịch khám phá thế giới cho cả gia đình (4 thành viên) tới Mỹ, Pháp, Ai Cập, Úc và Singapore; 50 chuyến du lịch khám phá một trong những điểm đến vui chơi giải trí đẳng cấp thuộc hệ thống Sun World cùng vé máy bay JetStar dành cho 4 người; 200 Giải nhất là những chiếc điện thoại OPP0 F1s sành điệu, và 500 giải nhì là các vali kéo thời trang.

Du khách Sun World may mắn chính thức nhận thưởng các tour du lịch quốc tế - Hình 2

Chị Đỗ Thị Quyên, du khách trúng thưởng chuyến du lịch tới Úc cho cả gia đình (4 thành viên) chia sẻ: “Lúc nhận điện thoại thông báo trúng giải lớn, tôi vui sướng tới nỗi không tin đó là sự thật, cho tới khi thấy tên mình được công bố rộng rãi trên website Sun World. Đây đúng là may mắn lớn nhất đời tôi!”.

Điểm đến du lịch mang may mắn tới cho chị Quyên chính là Sun World Ba Na Hills. Đây là lần thứ hai chị đến thăm khu du lịch hàng đầu Việt Nam, lần đầu tiên vào năm 2012. “Bà Nà của bốn năm trước vốn đã đẹp, nhưng năm nay phải nói là thay đổi ngoạn mục, từ cảnh sắc thiên nhiên, kiến trúc công trình, những lễ hội, carnival đặc sắc và các điểm giải trí đẳng cấp. Trong tương lai, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục đưa gia đình khám phá các khu vui chơi giải trí khác thuộc Sun World trên cả nước” – nữ du khách bày tỏ.

Du khách Sun World may mắn chính thức nhận thưởng các tour du lịch quốc tế - Hình 3

Cùng chia sẻ cảm xúc bất ngờ, hạnh phúc với du khách Đỗ Thị Quyên, du khách Danh Bảo Trung (23 tuổi, Đại học Y dược TPHCM) khẳng định, giây phút nghe tin mình trúng giải sẽ là khoảnh khắc anh sẽ nhớ mãi trong cuộc đời. “Tôi đã trải nghiệm Sun World Ba Na Hills và Sun World Danang Wonders. Bà Nà Hills thì đẹp choáng ngợp, khiến tôi và nhóm bạn mải mê check in cả ngày, còn thế giới trò chơi Sun World Danang Wonders thì quá đỉnh, hấp dẫn đến tột cùng! Ngoài ra, tôi rất ấn tượng với cả hai điểm đến ở dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, nhiệt tình và không gian xanh, trong lành, vô cùng sạch sẽ” – Bảo Trung cho biết.

Như vậy sau gần 2 tháng tổ chức sự kiện, chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm trên toàn hệ thống Sun World đã kết thúc tốt đẹp, thu hút sự quan tâm, ủng hộ của hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến Việt Nam. Sự kiện đánh dấu màn ra mắt ấn tượng của thương hiệu vui chơi giải trí Sun World do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Việt Nam, bao gồm các điểm đến nổi tiếng như: khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Lào Cai), công viên Sun World Danang Wonders (Đà Nẵng), quần thể vui chơi giải trí Sun World Halong Complex - Dragon Park - Typhoon Water Park (Hạ Long, Quảng Ninh).

Đại diện Sun World, ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc điều hành Công ty CP Cáp treo Bà Nà cho biết: “Chứng kiến niềm hạnh phúc, phấn khởi của các du khách trúng giải, chúng tôi cảm thấy rất vui mừng. Sun World luôn nỗ lực để đem lại những trải nghiệm ngày càng độc đáo, hấp dẫn tới đông đảo du khách với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp và uy tín như ‘Ngao du 5 châu 4 biển cùng Sun World’ chính là lời tri ân sâu sắc và ý nghĩa mà Tập đoàn Sun Group trân trọng gửi tới đông đảo du khách đã yêu mến lựa chọn các điểm đến du lịch Sun World khắp ba miền”.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.