Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Du Xuân đừng bỏ qua 6 khu du lịch đẹp nhất ở Đồng Nai

Đồng Nai tuy không phải là địa điểm du lịch hấp dẫn, nhưng lại ẩn giấu trong mình những hệ sinh thái kỳ bí và xinh đẹp, đem đến cho khách du lịch nhiều trải nghiệm hấp dẫn để vui chơi và trải nghiệm những hoạt động thú vị khác vào dịp Tết.

Dưới đây là một số địa điểm vui chơi, khu du lịch mà người Sài Gòn rất thích đi vào dịp Tết:

1. Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long nằm cách trung tâm TP.HCM hơn 30km – khoảng cách không quá xa để thiết kế một chuyến du hý trong ngày. Với khung cảnh kỳ vĩ của núi hồ bao la, nơi đây được ví như vịnh Hạ Long thu nhỏ của Đồng Nai.

Du Xuân đừng bỏ qua 6 khu du lịch đẹp nhất ở Đồng Nai - Hình 1

Bước vào nơi đây, du khách không khỏi đắm chìm trong không gian mơ mộng phảng tựa chốn bồng lai. Những dãy núi uy nghiêm bao bọc che chở lấy hồ nước trong xanh, điểm xuyết một vài bóng cây giữa hồ tạo nên không gian thanh mát mà trữ tình khiến bạn quên đi mọi muộn phiền cuộc sống.

Du Xuân đừng bỏ qua 6 khu du lịch đẹp nhất ở Đồng Nai - Hình 2

Là khu du lịch nên nơi đây có những không gian riêng đáp ứng nhu cầu giải trí của tất cả khách hàng. Nếu núi rừng, hồ suối là địa điểm thưởng trà ngắm hoa lý tưởng cho người lớn thì những khu vui chơi riêng dành cho bé là không thể thiếu. Nếu bé dành được nhiều thành tích học tập tốt, cuối tuần ba mẹ nên thưởng cho bé một chuyến du lịch sinh thái để bé được mở mang thêm kiến thức và có những phút giây giải trí ý nghĩa là động lực để nỗ lực hơn.

Ngoài ra, trong khu du lịch còn có rất nhiều địa điểm thú vị khác để du khách ghé thăm: cầu tình yêu, chùa Long Sơn Thạch Động, cánh đồng hoa hướng dương.

2. Khu du lịch thác Giang Điền

Du Xuân đừng bỏ qua 6 khu du lịch đẹp nhất ở Đồng Nai - Hình 3

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45km có một thiên đường du lịch sinh thái đẹp nao lòng người – khu du lịch thác Giang Điền. Tổng thể nơi đây được xây dựng trên diện tích 67ha đất và được thiết kế thành nhiều khu giải trí hấp dẫn du khách. Một cuối tuần thư thái ngâm mình trong làn nước mát lạnh, tản bộ dọc những cung đường cây xanh ngắt đầy hoa và nắng hay cùng bạn bè vui tiệc picnic trong công viên tình yêu cũng thú vị đó chứ?

Du Xuân đừng bỏ qua 6 khu du lịch đẹp nhất ở Đồng Nai - Hình 4

3. Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Nơi đây nằm cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 20km, là một trong những khu du lịch ở Đồng Nai được yêu thích nhất. Đối với những người yêu thích các hoạt động thể thao thì đây là điểm đến thích hợp giúp bạn xả stress hữu hiệu.

Du Xuân đừng bỏ qua 6 khu du lịch đẹp nhất ở Đồng Nai - Hình 5

Sau khi vận động xả hơi xong, các bạn nhanh tay đốt lửa trại vừa làm ấm người, vừa chuẩn bị cho bữa tiệc BBQ ấm cúng bên người thâ. Những phút giây được hòa mình cùng thiên nhiên, được ngồi bên nhau cùng chia sẻ về những câu chuyện, những kỷ niệm là khoảnh khắc đáng quý khó có được trong cuộc sống bộn bề này, vậy nên hãy tận hưởng nó khi bạn còn có điều kiện.

4. Khu du lịch Vườn Xoài

Khu du lịch Vườn Xoài là địa điểm dã ngoại, tham quan sở thú, nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện lý tưởng được nhiều người yêu thích. Nơi đây sở hữu thiên nhiên hoang dã, rộng lớn với những con đường nhỏ uốn mình quanh con suối, hàng cây cùng không khí trong lành tươi mát khiến tâm hồn ta trở nên an nhiên, thư thái.Du Xuân đừng bỏ qua 6 khu du lịch đẹp nhất ở Đồng Nai - Hình 6

Bạn nên cùng bạn bè đồng nghiệp đến Vườn Xoài để tham gia những trò chơi giải trí thú vị, vận động gân cốt và sốc lại tinh thần cho một tuần làm việc đầy năng lượng. Một số trò chơi bạn có thể tham gia tại đây: trượt cỏ, cưỡi đà điểu, cưỡi voi, câu cá sấu, bắn súng sơn, chèo thuyền kayak…

Du Xuân đừng bỏ qua 6 khu du lịch đẹp nhất ở Đồng Nai - Hình 7

Bên cạnh đó, ở đây còn thiết kế một khu sở thú với nhiều loài động vật đáng yêu thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là các em nhỏ. Cuối tuần ba mẹ nên cho bé ra ngoài vận động, ngắm nhìn thế giới bên ngoài để thích nghi và phát triển toàn diện hơn.

5. Khu du lịch Bằng Lăng Tím

Nằm kế bên khu du lịch Bò Cạp Vàng, Bằng Lăng Tím là điểm du lịch sinh thái không kém phần hấp dẫn. Bên cạnh việc được tận hưởng không khí trong mát thì du khách còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi vận động hấp dẫn. Đây là địa điểm du lịch xanh thích hợp nhất để chúng bạn hay tập thể nhân viên vừa xả hơi thư giãn lại vừa xây dựng được tinh thần đoàn kết thông qua teambuilding.

6. Làng du lịch Tre Việt

Làng du lịch Tre Việt nằm cách trung tâm TP.HCM hơn 15km, một khoảng cách thuận lợi cho những chuyến du lịch trong ngày. Với khung cảnh thiên nhiên miền quê sông nước yên ả và trữ tình, không khó để Tre Việt chạm đến trái tim khách lữ hành.Du Xuân đừng bỏ qua 6 khu du lịch đẹp nhất ở Đồng Nai - Hình 8

Không chỉ thu hút những người yêu thiên nhiên, làng du lịch còn có sức quyến rũ lớn với giới trẻ, những người yêu thích hoạt động thể thao.

Ngoài ra, khi có điều kiện thì bạn nên ghé thăm những khu du lịch ở Đồng Nai khác như: đá Ba Chồng, thác Đá Hàn, công viên Suối Mơ, vườn quốc gia Nam Cát Tiên, khu du lịch Cao Minh.

Du Xuân đừng bỏ qua 6 khu du lịch đẹp nhất ở Đồng Nai - Hình 9

Hải Đăng

Tin mới

PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng sắp tới, đồng thời đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đưa ra nhiều giải pháp và chủ động thực hiện từ sớm. Ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó giám đốc PC Hòa Bình đã có những chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh vấn đề này.

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Chính sách pháp luật thuế và chính sách pháp luật chuyên ngành cần được củng cố, sửa đổi, bổ sung nhằm bao quát toàn bộ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh TMĐT.

Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore
Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore vừa cung cấp thông tin về việc quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore.

Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore

Trong 15 nước xuất khẩu thủy sản hàng đầu vào thị trường Singapore, Malaysia tiếp tục là nước dẫn đầu, tiếp theo là Na Uy ở vị trí thứ hai, Indonesia xếp thứ ba, Trung Quốc xếp thứ tư, và Việt Nam lần đầu tiên vượt qua Nhật Bản vươn lên vị trí đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore.

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...