Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đưa nông sản Việt Nam đến gần hơn người tiêu dùng Australia

Cùng với trái cây, các nông sản khác như hạt tiêu, cà phê, thủy sản... của Việt Nam cũng ngày càng được thị trường Australia ưa chuộng, tin dùng.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ. Ảnh: Internet.

Để hàng hóa, nông sản Việt Nam đến gần hơn người tiêu dùng Australia, thời gian qua, Thương vụ Việt Nam tại Australia đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại thiết thực và hiệu quả như: Chương trình "Hành trình thưởng thức sầu riêng" bằng ôtô cổ trên đường phố Sydney năm 2019; Chương trình "Việt Nam, vùng đất của gạo ngon nhất thế giới"; hay "Tuần lễ dùng thử hạt điều Việt Nam" tại thành phố Melbourne; và "Việt Nam, vùng đất được thiên nhiên nuôi dưỡng" nhằm quảng bá, nâng giá trị quả dừa Việt.

Bên cạnh các hoạt động xúc tiến thương mại theo hình thức kết nối giao thương trực tuyến, việc thúc đẩy quảng bá thông qua hình thức trải nghiệm sẽ giúp người tiêu dùng biết đến chất lượng, hương vị sản phẩm của Việt Nam thông qua việc thưởng thức trực tiếp. Theo các chuyên gia, việc xây dựng thương hiệu gắn với mặt hàng chuyên sâu hoặc gắn với từng doanh nghiệp cụ thể song song với việc xây dựng thương hiệu quốc gia sẽ tạo được hiệu ứng lớn trên thị trường.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, Australia là thị trường rất khó tính, vì vậy bên cạnh công tác xúc tiến, quảng bá, doanh nghiệp cần nắm bắt thị hiếu khách hàng, nâng cao chất lượng và xây dựng thương hiệu vững chắc cho sản phẩm, hàng hóa.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang tham vọng điều gì với Masan sau khi rút khỏi mảng “thức ăn chăn nuôi”?
Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang tham vọng điều gì với Masan sau khi rút khỏi mảng “thức ăn chăn nuôi”?

Chính thức đoạn tuyệt “nghề bán cám heo”, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đang toan tính gì với tương lai của Masan? Đánh giá về việc thoái vốn khỏi mảng thức ăn chăn nuôi của Masan, báo cáo mới đây của Công ty Chứng khoán Bản Việt (VCSC) nhận định động thái cho cho thấy sự tập trung mạnh mẽ của Masan vào hoạt động kinh doanh tiêu dùng.

Chính phủ yêu cầu các thành viên hoàn thiện chính sách trong 6 luật sửa đổi
Chính phủ yêu cầu các thành viên hoàn thiện chính sách trong 6 luật sửa đổi

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 152/NQ-CP phiên họp chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 11/2021, yêu cầu cách thành viên Chính phủ tiếp thu ý kiến và hoàn thiện chính sách trong 6 luật sửa đổi.

Công ty TNHH Route Inn Việt Nam Hải Phòng trúng đấu giá khu đất tại KĐTM 2A
Công ty TNHH Route Inn Việt Nam Hải Phòng trúng đấu giá khu đất tại KĐTM 2A

Sáng 03/12, UBND quận Hồng Bàng phối hợp với công ty đấu giá hợp danh HP.Auserco tổ chức đấu giá đất tại khu đô thị mới 2A, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng để thực hiện dự án xây khách sạn 5 sao.

Hải Phòng ghi nhận 78 ca nhiễm Covid-19 mới nâng tổng số ca nhiễm giai đoạn 4 là 1019 ca
Hải Phòng ghi nhận 78 ca nhiễm Covid-19 mới nâng tổng số ca nhiễm giai đoạn 4 là 1019 ca

Tính từ 18h00 ngày 02/12/2021 đến 18h00 ngày 03/12/2021 Hải Phòng có 78 ca nhiễm Covid-19 mới. Tích lũy số trường hợp ghi nhận tại Hải Phòng là 1019 ca. Trong đó, giai đoạn 4 của dịch (từ ngày 27/04/2021) Hải Phòng có 1013 ca (48 nhập cảnh).

VPBank ký kết hợp tác chiến lược với Hưng Vượng Group
VPBank ký kết hợp tác chiến lược với Hưng Vượng Group

Ngày 01/12/2021, VPBank đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Vượng Group (Hưng Vượng Group), nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng cá nhân khi mua hoặc đầu tư bất động sản tại các dự án do Hưng Vượng Group phân phối.

Ngày 03/12, Thanh Hóa ghi nhận 73 bệnh nhân mắc Covid-19
Ngày 03/12, Thanh Hóa ghi nhận 73 bệnh nhân mắc Covid-19

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa, ngày 03/12, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 73 bệnh nhân mắc Covid-19 mới, trong đó có 42 bệnh nhân phát sinh trong tỉnh.