THCL Nhằm mục tiêu phát triển khâu thiết kế hàng may mặc thời trang cùng với việc cho ra đời các thương hiệu như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm 2015 bên cạnh các nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young…

Ông Hoàng Vệ Dũng Phó Tổng GĐ Tập đoàn Dệt may Việt Nam phát biểu khai mạc tại buổi lễ

Đồng thời, để giới thiệu các thương hiệu thời trang này đến với rộng rãi người tiêu dùng trong nước theo tinh thần của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ngày 5/11 tại Hà Nội, TCT Đức Giang tiếp tục mở thêm showroom tại Trung tâm Thương mại V+ Hòa Bình, số 505 phố Minh Khai, Hà Nội. Tại đây, các thương hiệu thời trang của TCT Đức Giang sẽ mang đến những sản phẩm có phong cách rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Với mục tiêu doanh thu 6.000 tỷ đồng và xuất khẩu đạt 250 triệu USD vào năm 2020, toàn bộ hệ thống TCT Đức Giang đang từng bước thực hiện chiến lược đề ra là tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh đầu tư tiếp thu công nghệ mới, tăng năng suất lao động, chất lượng...  Một trong những khâu được TCT Đức Giang rất chú trọng là phát triển thiết kế theo định hướng sản xuất hàng ODM, nâng cao tỷ lệ giá trị gia tăng cho sản phẩm. Việc cho ra đời các thương hiệu mới với các thiết kế đặc trưng như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm  2015 bên cạnh các nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young đã góp phần đẩy mạnh doanh thu hàng đồng phục và hàng thời trang của Tổng công ty Đức Giang lên đến hàng trăm tỷ đồng mỗi năm. Điều đó không những phục vụ tốt hơn cho thị trường trong nước theo tinh thần của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mà còn là bước chuẩn bị chắc chắn của Tổng công ty Đức Giang trong việc sản xuất hàng xuất khẩu theo phương thức ODM, khi Việt Nam tham gia vào TPP.

Kiều Hoa (TH&CL)