Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đường sắt mở Website bán vé tàu

Giao diện của website mới Theo Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn, sau một thời gian thử nghiệm, website http://vetau.com.vn đã chính thức đi vào vận hành từ ngày 5/9, vận hành song song với website bán vé tàu hiện đang vận hành là http://dsvn.vn.

Đây là website bán vé tàu trước đây của ngành đường sắt, được xây dựng giao diện mới và nâng cấp, cải tiến, bổ sung một số chức năng. Cụ thể, giao diện trực quan, dễ dàng quan sát, thao tác tìm kiếm đơn giản, tạo sự thuận tiện cho người dùng. Mặt khác, có thể lựa chọn chuyến đi theo các khung giờ đi và khung giờ đến khác nhau.

Ngoài việc cung cấp các thông tin tên ga đi, tên ga đến, hệ thống được thiết kế để người mua vé có quyền lựa chọn giờ đi và giờ đến tại các ga đi và ga đến theo các khung giờ: Sáng (từ 0-12h), chiều (sau 12-18h) và tối (sau 18-24h). Trong trường hợp người mua vé không có nhu cầu lựa chọn các khung giờ cụ thể, hệ thống sẽ cung cấp toàn bộ các khung giờ và liệt kê toàn bộ các mác tàu có trong ngày từ sáng tới tối.

Đường sắt mở Website bán vé tàu - Hình 1

Giao diện Website bán vé tàu

Bên cạnh đó, website mới sẽ cung cấp các thông tin một cách tổng quan nhất đối với từng mác tàu như cụ thể thời gian của từng mác tàu từ ga đi-ga đến mất bao lâu, làm cơ sở để người đi tàu chủ động sắp xếp thời gian trước khi lên tàu; thể hiện rõ số chỗ còn và giá vé của tất cả các loại chỗ giúp cho người mua thuận tiện trong việc so sánh giá vé và lựa chọn chỗ phù hợp.

Thông tin về các chương trình khuyến mãi thể hiện ngay sau khi hành khách lựa chọn chuyến tàu và ngày đi tàu.

Theo Báo Giao thông, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cũng đang nghiên cứu để triển khai chương trình lập thẻ ưu đãi hội viên dành cho những khách hàng thường xuyên thông qua lưu thông tin trên hệ thống. Các hội viên thường xuyên mua vé đi tàu sẽ được nâng hạng thẻ và hưởng ưu đãi nhiều hơn về dịch vụ, giá vé.

Bảo Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách
Cần Thơ: Bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Ngày 25/4, Sở LĐ-TB&XH TP. Cần Thơ phối hợp Công ty TNHH Nhà nước MTV Xổ số kiến thiết Cần Thơ, UBND huyện Thới Lai, tổ chức lễ bàn giao 30 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách khó khăn về nhà ở trên địa bàn thành phố.

Bắc Giang: Bắt nguyên chủ tịch một xã vì tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn
Bắc Giang: Bắt nguyên chủ tịch một xã vì tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn

Ngày 26/4, thông tin từ Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Nguyễn Văn Năng (SN 1966, nguyên Chủ tịch UBND xã Bảo Đài; khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú, lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với Vũ Văn Tuân (SN 1983, cán bộ địa chính - xây dựng xã Bảo Đài) về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương
Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương

Về thôn Hiền Lương, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), người dân vẫn nhắc về chuyện tình yêu của 2 chiến sĩ du kích và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương...

Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu
Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu

Rạng sáng 26/4, Đội 7, Phòng 6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp cùng Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) tuần tra phòng chống buôn lậu trên đoạn đường dẫn từ ĐT830 lên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương.

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.

Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt
Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt

Với quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ, dây chuyển thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện địa của Mỹ, nhiều năm qua các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk tự hào là sản phẩm dinh dưỡng học đường được nhiều giáo viên và phụ huynh cả nước tin tưởng sử dụng.