Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

ENZYME có "sức mạnh" dinh dưỡng như thế nào?

Sức khỏe con người luôn là vốn quý của bất kì ai. Những giải pháp sáng tạo, những phương pháp để phòng ngừa và bảo vệ vốn quý ấy luôn được mọi người đặt lên hàng đầu. Vậy, để đưa ENZYME trở thành một trong những giải pháp hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe chủ động tại Việt Nam và vươn ra thế giới có phải là giải pháp thực sự hữu hiệu?

Bất cứ một cộng đồng nào có thể phát triển và lớn mạnh được đều nhờ sự tin tưởng của cả thành viên và khách hàng. Cộng đồng ENZYME tại Việt Nam, mong muốn chăm sóc sức khỏe chủ động đã hoạt động bằng cơ chế như thế nào? Đây có phải là một giải pháp mà bạn nên quan tâm hay cần biết đến? Hay có thể đây là phương pháp chưa tối ưu mà bạn nên cảnh giác, không nên sử dụng?

Theo sự quan sát và ghi nhận của nhóm phóng viên, đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn giải pháp ENZYME này cho sức khỏe của mình.

-Từ người có tình trạng sức khỏe yếu, dường như đã không còn hi vọng nhìn thấy ánh sáng cuộc sống nữa. Và rồi, bằng một cơ duyên biết đến giải pháp ENZYME tự chữa lành này, đã đưa cuộc đời của chị bước sang một khởi đầu mới. Hay bạn có tin rằng, là một bác sĩ đã tiếp cận với các phương pháp chữa bệnh tân tiến nhất từ rất lâu. Nhưng khi bắt gặp giải pháp ENZYME này, vẫn phải thực sự bất ngờ về công dụng của nó? Đó chính là những chia sẻ đầu tiên của chị ... khi bằng một lần tình cờ được biết đến sản phẩm ENZYME đã thay đổi cả cuộc đời của chị và cả gia đình.

-Tiếp tục trên hành trình mong muốn mang liệu pháp chữa lành của ENZYME từ khoa học tới hiện thực.Thì từ những ngày đầu tiên quyết định theo đuổi ước mơ ấy, cộng đồng đã sát cánh và cùng đồng hành với khá nhiều khách hàng. Và có khi, những người tìm đến sản phẩm lại có sức khỏe hoàn toàn bình thường, chỉ là muốn bảo vệ chính sức khỏe của bản thân ngay từ bây giờ. “Tôi có cần thêm enzyme không?” Đây là câu hỏi chỉ có chính chúng ta mới có thể tự trả lời.Và đó không phải là hiếm gặp ở cộng đồng ENZYME tại Việt Nam.

Bằng một niềm khao khát mang những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo độ an toàn đến sức khỏe con người. ENZYME đã và đang thực hiện ước mơ của khách hàng bằng tất cả những đôi tay và sự đồng lòng của cộng đồng. Từ ngày đầu thành lập, từ chỉ một vài thành viên nhưng con số ấy đã lên đến vài chục rồi vài trăm như thời điểm hiện tại cũng không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh các giá trị định hình nên hình ảnh thương hiệu của ENZYME thì "Thiện tâm - Cống hiến - Đoàn kết" chính là động lực để mỗi thành viên trong cộng đồng phấn đấu đạt được.

Đặt những viên gạch đầu tiên để tạo ra EZCARE- Cộng đồng nhỏ trong ENZYME đã mang đến các sản phẩm về y học dinh dưỡng đến với cộng đồng một cách hiệu quả và cần thiết. Chắc hẳn phải kể đến chị Minh – người sáng lập và đến thời điểm hiện tại là có hơn 15 năm cùng đồng hành để theo đuổi về y học dinh dưỡng.

Bà Vi Thị Thanh Thủy, bác sỹ, nguyên giảng viên Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên.
Bà Vi Thị Thanh Thủy, bác sỹ, nguyên giảng viên Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên.

Dù bạn là ai, là một bác sĩ, một chuyên gia, hay thậm chí là một người lãnh đạo doanh nghiệp lớn. Bạn cũng đâu thể chắc chắn rằng, sức khỏe của mình là mãi mãi.

Trải qua thời gian và cùng sự đồng hành của cả thành viên và khách hàng, cộng đồng ENZYME đã đưa những mong muốn về y học tự chữa lành vào trong những cuốn sách gửi tới độc giả. Từ Phép lạ vi mô – Sức mạnh Chữa lành của ENZYME, Sức mạnh của Dinh dưỡng với ENZYME hay tới Y học dinh dưỡng - Những điều bác sỹ không nói với bạn. Những góc nhìn hay các phương pháp chữa lành của ENZYME đã được dịch và đưa thành sách. Giá trị lan tỏa đến cộng đồng là vô cùng to lớn.

Trong ngày ra mắt cuốn sách gần nhất, tham dự buổi ra mắt đã có rất nhiều thành phần khác nhau. Từ những thành viên chủ chốt trong cộng đồng, những khách hàng đã sử dụng và cả những người mong muốn tìm hiểu về phương pháp này cho sức khỏe. Những chia sẻ về cuốn sách cùng dịch giả là anh Nguyễn Thành Trung hay tới những lúc đầy bất ngờ và xúc động về những cảm nhận của khách hàng đã sử dụng liệu pháp này cho chính mình và gia đình.

Có lẽ, chỉ tới khi đứng trước ngưỡng cửa của sự sống và cái chết, lúc này con người mới trân quý sức khỏe đến nhường nào. Kết quả của liệu pháp này mang lại quả thật không ai dám nghĩ tới. Vì có thể là rất kì diệu và giống như một phép màu vậy. Không còn hi vọng gì thì khi gặp được tia sáng của sự sống, họ sẵn sàng sử dụng mà không hề lo sợ bất cứ điều gì.

Nhiều người quan tâm đến sản phẩm
Nhiều người đến dự buổi ra mắt sản phẩm ENZYME.

Không còn là câu chuyện mà ENZYME đã tưởng tượng ra, hay đó là một giấc mơ không thể thực hiện. Mà có thể, với một cơ duyên nào đó, khi giải pháp dinh dưỡng tự chữa lành ấy tìm đến bạn lại là phù hợp chẳng hạn. Điều này cũng không thể nói trước hay có thể chắc chắn được. Chỉ biết rằng, sức khỏe con người là vô cùng quý giá, không gì có thể mua được. Như một tuyên bố đã xuất hiện trên tờ tạp chí y học của Scotland là : ‘Mỗi chúng ta, cũng như tất cả các sinh vật sống, có thể coi là một chuỗi phản ứng enzyme tổng hợp và có trật tự’. Vậy nếu ENZYME tìm đến bạn, có thể đó chính là đang muốn bảo vệ bạn khỏi sự bất lực và tuyệt vọng thì sao?

Không một hành trình nào là dễ dàng và không phải bất cứ ai cũng có cơ hội được tiếp cận hay biết đến các sản phẩm về y học dinh dưỡng tự chữa lành cho sức khỏe con người. Cộng đồng ENZYME đã và đang từng ngày mong muốn thực hiện giấc mơ đem y học dinh dưỡng tới gần với con người hơn. Vậy nếu có cơ hội biết đến và sự dụng, liệu bạn có sẵn sàng lựa chọn ENZYME để cùng đồng hành với sức khỏe của chính bạn ?

Văn Vượng

 

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.