Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EVNNPC phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng tặng 1.000 suất quà “Tết vì người nghèo”

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng tặng 1.000 suất quà “Tết vì người nghèo” cho các gia đình chính sách, trẻ mồ côi, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn.

Hưởng ứng Tết vì người nghèo trên cả nước cũng như góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng, thực hiện tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách” của người Việt; sáng ngày 03/01/2023, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng tặng 1.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng để trao tặng đến các gia đình có công với Cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị nhiễm HIV, nhiễm chất độc màu da cam, dioxin, người tàn tật, người già không nơi nương tựa… trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Ông Bùi Lê Cường - Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC, ông Nguyễn Ngọc Lương - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPC, ông Nguyễn Hữu Hưởng - Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng cùng Đoàn công tác EVNNPC đã trao 500 triệu đồng cho Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng.

Ông Lã Thanh Tân - Thành ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách thành phố Hải Phòng đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đã nhận số tiền trên để trao tặng đến các đối tượng trên địa bàn thành phố.

“Bên canh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc, trong đó có thành phố Hải Phòng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao, trong đó, công tác an sinh xã hội là một trong những việc làm mà Tổng công ty đã thực hiện thường xuyên trong nhiều năm nay.

Chúng tôi tin tưởng rằng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố, cùng với cấp ủy Đảng, Chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng, những hoàn cảnh và số phận thiếu may mắn trong cuộc sống sẽ “không ai bị bỏ lại phía sau” bởi những chương trình an sinh xã hội, tặng quà Tết đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn, thiết thực này”, ông Bùi Lê Cường - Thành viên HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Bắc chia sẻ tại chương trình thăm và tặng quà.

Ông Lã Thanh Tân - Thành ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách thành phố Hải Phòng, đại diện Đoàn công tác cam kết: 1.000 suất quà có tổng trị giá 500 triệu đồng do tấm lòng hảo tâm của tập thể cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc trao tặng sẽ được trao đến đúng địa chỉ, đúng đối tượng ưu tiên là các gia đình có công với Cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị nhiễm HIV, nhiễm chất độc màu da cam/dioxin, người tàn tật, người già không nơi nương tựa… trên địa bàn thành phố Hải Phòng trong dịp Tết Quý Mão năm 2023.

Cũng trong buổi sáng ngày 03/01/2023, đoàn công tác Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đã đến Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, Trường Lao động - Xã hội Thanh Xuân, Làng Trẻ em SOS Hải Phòng để trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa đến các em nhỏ mồ côi, bệnh tật đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại đây.

Đoàn công tác EVNNPC trao tặng 1.000 suất quà cho Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng để trao tặng đến các gia đình có công với Cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị nhiễm HIV, nhiễm chất độc màu da cam/dioxin, người tàn tật, người già không nơi nương tựa… trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Đoàn công tác EVNNPC trao tặng 1.000 suất quà cho Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng để trao tặng đến các gia đình có công với Cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị nhiễm HIV, nhiễm chất độc màu da cam/dioxin, người tàn tật, người già không nơi nương tựa… trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Đoàn thăm các em bé bệnh tật tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, ngôi Làng trực thuộc Sở Lao động Thương binh xã hội thành phố Hải Phòng đang nuôi dưỡng 53 cháu mồ côi, trong đó có gần 1/3 số cháu bị bệnh hiểm nghèo. Tại đây, mô hình chăm sóc gia đình, các cô giáo được coi như người mẹ túc trực chăm sóc 24/24 trong gia đình. Mỗi gia đình, các mẹ sẽ chăm sóc từ 7 đến 9 cháu, cùng sinh hoạt và hỗ trợ mọi hoạt động từ ăn ở, vệ sinh cho các cháu (cả khuyết tật và lành lặn)
Đoàn thăm các em bé bệnh tật tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, ngôi Làng trực thuộc Sở Lao động Thương binh xã hội thành phố Hải Phòng đang nuôi dưỡng 53 cháu mồ côi, trong đó có gần 1/3 số cháu bị bệnh hiểm nghèo. Tại đây, mô hình chăm sóc gia đình, các cô giáo được coi như người mẹ túc trực chăm sóc 24/24 trong gia đình. Mỗi gia đình, các mẹ sẽ chăm sóc từ 7 đến 9 cháu, cùng sinh hoạt và hỗ trợ mọi hoạt động từ ăn ở, vệ sinh cho các cháu (cả khuyết tật và lành lặn).
Đoàn thăm và tặng quà tại Trường Lao động - Xã hội Thanh Xuân. Nơi đây đang nuôi dưỡng và dạy dỗ 40 trẻ là các cháu mồ côi bị nhiễm HIV. Ngoài ra, nơi đây còn là trường dạy nghề cho các đối tượng vướng lao lý, tệ nạn xã hội có phơi nhiễm HIV
Đoàn thăm và tặng quà tại Trường Lao động - Xã hội Thanh Xuân. Nơi đây đang nuôi dưỡng và dạy dỗ 40 trẻ là các cháu mồ côi bị nhiễm HIV. Ngoài ra, nơi đây còn là trường dạy nghề cho các đối tượng vướng lao lý, tệ nạn xã hội có phơi nhiễm HIV.
Đoàn thăm và tặng quà cho Làng Trẻ em SOS Hải Phòng, nơi đang nuôi dưỡng 141 cháu mồ côi, hoàn cảnh éo le trên địa bàn thành phố.
Đoàn thăm và tặng quà cho Làng Trẻ em SOS Hải Phòng, nơi đang nuôi dưỡng 141 cháu mồ côi, hoàn cảnh éo le trên địa bàn thành phố.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy

Ngày 17/4, Công an TP. Sơn La chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Sơn La đã phá thành công Chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi "Mua bán trái phép ma túy".

Tạm hoãn xuất cảnh đối với Giám đốc Công ty TNHH 1TV Việt Mỹ - Hạ Long
Tạm hoãn xuất cảnh đối với Giám đốc Công ty TNHH 1TV Việt Mỹ - Hạ Long

Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh vừa ra Thông báo số 3734, 3735, 3748/TB-CTQNI ngày 16/4/2024 gửi Cục Quản lý xuất cảnh, Bộ Công an về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với các giám đốc các doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn.

Phá chuyên án về ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn
Phá chuyên án về ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn

Công an TP. Hà Nội vừa thông tin kết quả ban đầu khám phá chuyên án 986H về ổ nhóm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn ở Hà Nội.