Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EVNNPC tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Chiều 29/03, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội thảo Học tập và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp với chủ đề “Nâng cao nhận thức để cải thiện chất lượng văn hóa làm việc, ứng xử, kinh doanh và xây dựng văn hóa học tập - đổi mới sáng tạo”.

Toàn cảnh Hội thảo
Toàn cảnh Hội thảo.

Mục đích nhằm nâng cao nhận thức cho toàn thể cán bộ quản lý và những người làm Văn hóa doanh nghiệp về thực thi Văn hóa doanh nghiệp và một số nội dung văn hóa mới; Đào tạo bồi dưỡng kiến thức, đổi mới tư duy cho cán bộ quản lý nhằm thúc đẩy tinh thần sáng tạo trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong thời gian tới.

Chương trình có sự tham gia tập trung của Ban Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo các Đơn vị thành viên và được truyền hình trực tuyến tại các điểm cầu của các Đơn vị trong Tổng công ty.

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC phát biểu khai mạc Hội thảo
Ông Lê Quang Thái, Phó Tổng giám đốc EVNNPC phát biểu khai mạc Hội thảo.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC chia sẻ: Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với bề dày truyền thống văn hóa gần 55 năm đã trở thành một trong những doanh nghiệp nhà nước có quy mô lớn hàng đầu ở Việt Nam.

Đặc biệt, Tổng công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam, mang trong mình những bản sắc đặc trưng riêng, có tính tiêu biểu cho văn hóa kinh doanh, phục vụ khách hàng trên các miền của 27 tỉnh miền Bắc Việt Nam.

Chính văn hóa đã tạo nên những thành tựu và thành công của Tổng công ty trong suốt hành trình hơn nửa thế kỷ qua và chính con người EVNNPC qua bao thế hệ đã tạo dựng nên nền văn hóa quý giá đó. Ngày nay tập thể cán bộ công nhân viên và người lao động EVNNPC những con người EVN mang tinh thần Tiên phong - Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo đã và đang luôn sống, làm việc với niềm tự hào về nền văn hóa của chính mình, đồng thời luôn nhận thức trách nhiệm của mình, từ đó tích cực chủ động quan tâm học hỏi từ khách hàng, đối tác để phát triển, không ngừng đưa văn hóa EVNNPC ngày càng lên tầm cao mới.

Diễn giả chính của chương trình - TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ tại Hội thảo
Diễn giả chính của chương trình - TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ tại Hội thảo.

Tại Hội thảo, diễn giả chính của chương trình - TS. Lê Thẩm Dương đã chia sẻ nhiều nội dung như: Các vấn đề cơ bản cần quan tâm làm tốt để xây dựng môi trường văn hóa làm việc, ứng xử chuyên nghiệp, văn minh, văn hóa kinh doanh Tận tâm - Trách nhiệm; Phân tích những thói quen, hành vi thiếu tích cực của nhân viên, những nhận thức không đầy đủ của lãnh đạo doanh nghiệp về xây dựng Văn hóa doanh nghiệp đã và sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp, dễ gây xói mòn suy giảm lòng tin của khách hàng nhưng thường dễ bị bỏ qua;

Chia sẻ, trao đổi để tạo nhận thức cao cho lãnh đạo, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho đội ngũ quản lý về xây dựng văn hóa học tập -đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp; Những bài học kinh nghiệm thực tế liên quan để tham khảo…

Buổi chia sẻ giao lưu cũng có phần đặc biệt quan trọng đó là tương tác giao lưu với TS. Lê Thẩm Dương về các vấn đề mọi người quan tâm liên đến văn hóa doanh nghiệp.

Hội thảo Học tập và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty là hoạt động mang tính truyền cảm hứng mạnh mẽ tới những cán bộ quản lý, giúp nhà quản lý có nhận thức sâu sắc về những vấn đề/yếu tố trong thực tế ảnh hưởng lớn đến khách hàng từ môi trường văn hóa, trong đó đặc biệt là sự hài lòng của khách hàng.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.