Đây là một trong số những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ Tổng công ty nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).








Minh Anh (t/h)
Đây là một trong số những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ Tổng công ty nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).
Minh Anh (t/h)
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không chỉ nổi bật với chất lượng dịch vụ y tế mà còn là nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân.
Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Ban Thường vụ Công đoàn EVNNPT vừa ban hành Chỉ thị liên tịch số 481/CTLT-CĐEVNNPT-EVNNPT (ngày 29/4/2025) phát động “Phong trào thi đua Lao động sáng tạo và Chương trình 10.000 sáng kiến giai đoạn 2025 - 2028” của EVN.
Với thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - Dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank thu hút giới tinh hoa nhờ công nghệ bảo mật, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – mã chứng khoán: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho xuất khẩu phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028. Đây là mức đánh giá cao nhất trong hệ thống quản lý nhập khẩu phân bón vô cơ của Úc.
Ngày 11/5/2025, Công ty CP Vinpearl đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với 4 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Liên bang Nga là Anex Tourism Russia, FUN & SUN, One Click Travel và Coral Travel. Sự kiện đánh dấu bước tiến vững chắc và tiên phong của Vinpearl trong chiến lược toàn cầu hóa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng - giải trí - hội họp MICE.
Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.
Với vai trò là Tập đoàn kinh tế trụ cột của đất nước, Petrovietnam xác định Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” không chỉ là nhiệm vụ chính trị, còn là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển, xây dựng hệ sinh thái sản xuất - tiêu dùng nội địa, qua đó bảo đảm an ninh năng lượng và phát triển kinh tế đất nước.
Trong bối cảnh chi phí khâu phát điện có xu hướng tăng cao những năm gần đây, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành viên đã quyết liệt thực hiện việc tiết giảm, tiết kiệm chi phí với yêu cầu trong năm 2025 tiết kiệm chi phí thường xuyên, sửa chữa lớn phải đạt tối thiểu 10%... nhằm đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục.
Tháng 4/2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho 27 tỉnh, thành phố miền Bắc, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, khi phụ tải tăng cao.
Tháng 4/2025, sản lượng điện Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) sản xuất được đạt 3,548 tỷ kWh. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2025, sản lượng điện EVNGENCO1 sản xuất là 12,144 tỷ kWh, đạt 32% kế hoạch năm.