Thang Long Home – Hưng Phú: 90% cư dân hiện hữu tạo cộng đồng hàng xóm văn minh

Tọa lạc ngay vành đai 2, trung tâm Thủ Đức, dự án Thang Long Home - Hưng Phú với quy mô lên đến 9,2 hecta được quy hoạch khoa học, bài bản, tạo nên một khu đô thị khang trang, hiện đại xứng đáng là đô thị kiểu mẫu tại khu vực.

Khu dân cư Thang Long Home – Hưng Phú đã có 90% cư dân hiện hữu và sôi động
Khu dân cư Thang Long Home – Hưng Phú đã có 90% cư dân hiện hữu và sôi động.

Thang Long Home - Hưng Phú hiện đã đi vào hoạt động sầm uất, chào đón hơn 90% cư dân đến an cư lạc nghiệp và gia tăng đều đặn tỉ lệ này trong thời gian sắp tới. Đây là con số “biết nói” minh chứng cho tiềm lực vững mạnh của đơn vị phát triển dự án Thang Long Real Group và thể hiện sự thành công trong việc phát triển một khu đô thị hoàn thiện và hấp dẫn. Việc an cư tại khu dân cư đã sầm uất không chỉ mang lại cảm giác an toàn, ổn định mà còn đảm bảo cư dân được hưởng lợi từ các tiện ích sẵn có, môi trường sống tiện nghi, hiện đại.

Mặt khác, do khu vực xung quanh dự án hiếm hoi khu đô thị/khu dân cư hiện đại được quy hoạch bài bản, khang trang nên Thang Long Home - Hưng Phú là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đặt trụ sở, văn phòng. Cùng với đó là hàng loạt cửa hàng, quán ăn, cafe phục vụ cho cư dân nội khu và người dân địa phương.

Uy tín của Thang Long Real Group còn thể hiện qua thành quả ấn tượng, dự án ra mắt thị trường vào năm 2017 nhưng đã chính thức bàn giao cho khách hàng từ đầu năm 2019. Chỉ trong chưa đầy 2 năm sau khi bàn giao nhà, vào tháng 9/2020, dự án đã bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho những cư dân đầu tiên. Đặc biệt, các sản phẩm tăng giá 300% sau 2 năm và tiếp tục tăng trưởng trong thị trường thứ cấp.

Dự án bàn giao sổ chưa đầy 2 năm sau khi bàn giao nhà
Dự án bàn giao sổ chưa đầy 2 năm sau khi bàn giao nhà

Cư dân FIATO UPTOWN tận hưởng cuộc sống từ nhịp sống sôi động

FIATO UPTOWN không chỉ là một dự án căn hộ mới mà còn là sự tiếp nối nhịp sống sôi động của cộng đồng dân cư tại Thang Long Home - Hưng Phú, nơi đã đạt tỉ lệ lấp đầy lên đến 90%. Với một lượng cư dân lớn đã an cư, FIATO UPTOWN thừa hưởng những lợi ích từ một môi trường sống sôi nổi - điều mà những dự án căn hộ mới riêng biệt thường khó có được.

Cư dân FIATO UPTOWN được tận hưởng ngay các tiện ích như hồ điều hòa trung tâm, công viên Mùa Xuân và khu vui chơi trẻ em đã đi vào hoạt động. Với 66% diện tích Thang Long Home - Hưng Phú dành cho không gian xanh, cư dân có thể thưởng thức không khí trong lành và thiên nhiên gần gũi.

Hồ điều hòa trung tâm tại Thang Long Home - Hưng Phú
Hồ điều hòa trung tâm tại Thang Long Home - Hưng Phú.

Hạ tầng đồng bộ tại Thang Long Home - Hưng Phú không chỉ tạo môi trường sống văn minh mà còn đảm bảo ổn định và phát triển bền vững cho cộng đồng. Hệ thống an ninh 24/7 mang đến cảm giác an toàn cho cư dân FIATO UPTOWN ngay từ khi chuyển đến. Các tiện ích hiện có không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo nên không gian sống lý tưởng cho cả gia đình.

Thăng hạng chất lượng sống hiện đại, tiện nghi

FIATO UPTOWN chính là một nấc thang thăng hạng trải nghiệm sống trên nền khu Thang Long Home - Hưng Phú hiện hữu - nơi con người trở thành trung tâm của hệ tiện ích. Cộng hưởng với lối sống tiện nghi từ dòng căn hộ đẳng cấp và đề cao dấu ấn cá nhân từng gia chủ.

Khu vực tầng tiện ích mở ra một ốc đảo xanh trên không với vườn thiền, vườn yoga, vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời…. Hồ bơi vô cực và hồ bơi trẻ em có tổng diện tích lên đến gần 570m². Đây là nơi cư dân mọi độ tuổi đều có thể tìm thấy và tận hưởng niềm vui riêng của mình.

Đặc biệt, HUB thương mại tại khối đế FIATO UPTOWN được kiến tạo để trở thành tâm điểm trải nghiệm tiện ích, dịch vụ với các nhãn hàng, chuỗi hệ thống hiện đại, chất lượng cao phục vụ đa dạng loại hình nhà hàng, café terrace, spa, clinic, nhà thuốc,… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm, giải trí và nâng tầm chất lượng tận hưởng cuộc sống cho cư dân lẫn người địa phương.

HUB thương mại đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm, giải trí thường nhật cho cư dân tại FIATO UPTOWN và khu vực
HUB thương mại đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm, giải trí thường nhật cho cư dân tại FIATO UPTOWN và khu vực

Dự án giảm mật độ xây dựng khối tháp chỉ 25-28%, ghi dấu ấn với 6m² cây xanh/người và tổng diện tích mảng xanh 4.455m² tại 4 khối tháp FIATO UPTOWN. Ngoài ra, mật độ mặt nước gần 5m²/người với tổng diện tích 10.000m² tạo nên không gian sống xanh mát giữa lòng Thủ Đức.

Tất cả sản phẩm tại FIATO UPTOWN đều có diện tích rộng, thiết kế thông minh, ban công trải dài nổi bật với đa dạng các dòng căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, duplex, penthouse… đáp ứng mọi nhu cầu an cư - kinh doanh - cho thuê của các gia đình.

An cư tại FIATO UPTOWN chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống chất lượng tại Thủ Đức. Với việc thừa hưởng cộng đồng cư dân hiện hữu tại Thang Long Home - Hưng Phú, cư dân FIATO UPTOWN không chỉ được hưởng lợi từ những tiện ích nội khu đã đi vào hoạt động mà còn tận hưởng không gian xanh mát, mang lại sự hài lòng và thoải mái ngay từ những ngày đầu chuyển đến.

PV