Chiếc SUV thân trên khung vẫn giữ được nền tảng của chiếc xe tải và thông qua bộ đôi động cơ mới nhất của F-150 với động cơ V-6 nạp 3,5 lít và hộp số tự động 10 tốc độ.
Theo Ford, những nhà sản xuất ôtô vẫn chưa công bố những con số này. Hệ thống tự động turbo 6 và 6 tốc độ năm ngoái đã được đánh giá để kéo lên tới 9.700 bảng, và tốc độ turbo-6 và 10 được đánh giá lên tới 12.000 pound trong chiếc F-150 sẽ tạo nên sự khác biệt.
Ford Expedition 2018 mẫu xe cỡ lớn đáng chờ đợi
Hệ thống quản lý địa hình của Ford được tìm thấy trong Explorer (và Raptor) để bao gồm các thông tin về thể thao thông thường, thể thao, kéo, sinh thái, cát, tuyết, cỏ, sỏi và bùn cho các điều kiện lái xe khác nhau. Một hộp chuyển đổi hai tốc độ và sự khóa vi sai phía sau điện tử sẽ giúp Expedition thu thập thông tin trong những tình huống đặc biệt khó khăn.
Giống như mẫu F-150, chiếc Ford Expedition năm 2018 đã sử dụng chương trình nhôm và thép cường lực cao của Jenny Craig để làm giảm trọng lượng cơ thể và khung gầm trọng lượng hơn 300 pound. Không giống như chiếc xe tải, chiếc Expedition thu được tất cả trở lại trong nội thất bên trong đem đến cho người tiêu dùng một thập kỷ.
Ford Expedition 2018 động cơ mạnh mẽ
Trong số những điểm nổi bật có hệ thống giải trí ghế phía sau có sẵn với màn hình kép, cửa sổ trời toàn cảnh có sẵn kéo dài hai hàng, bộ sạc điện thoại không dây cho người ngồi trên ghế phía trước.
Hệ thống quản lý hàng hóa, kết nối Wi-Fi hotspot, sáu bộ sạc USB, Bộ sạc volt và một phích cắm điện kiểu gia đình. Hệ thống thông tin giải trí Sync 3 của Ford quay trở lại Expedition trong năm nay và có thể kết hợp với một hệ thống âm thanh 12 loa cao cấp được phát triển bởi nhóm liên doanh của Bang & Olufsen, được gọi là "B & O Play".
Theo Ford, chiều dài cơ sở của chiếc Expedition đã tăng khoảng 4 inch so với năm ngoái và rộng hơn 1 inch, còn dấu chân của Expedition Max đã tăng lên một inch.
The Expedition được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến phổ biến cho các loại xe SUV bao gồm điều khiển lane tích cực, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm chuyển tiếp, màn hình điểm mù, hệ thống camera quan sát bao quanh.
Nguyễn Lánh