Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GENTIS tài trợ và báo cáo tại Hội thảo Hỗ trợ sinh sản “Món quà giáng sinh - Khởi đầu hạnh phúc”

Hội thảo Hỗ trợ sinh sản “Món quà giáng sinh - Khởi đầu hạnh phúc” năm 2023 tại Bệnh viện Quốc tế Sản nhi Hải Phòng đã chính thức khép lại với sự tham gia của hơn 100 cặp vợ chồng hiếm muộn. Đồng hành cùng hội thảo năm nay, GENTIS vinh dự là nhà tài trợ Kim cương và mang đến bài báo cáo khoa học với chủ đề “Karyotype - Ứng dụng và Tư vấn kết quả xét nghiệm trong hỗ trợ sinh sản”.

"Món quà Giáng sinh - Khởi đầu hạnh phúc" là sự kiện đặc biệt được tổ chức dành riêng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Đây là dịp khách hàng được cập nhật những kiến thức hữu ích về hỗ trợ sinh sản và có cơ hội rinh quà "siêu khủng" chuẩn bị cho hành trình tìm con trong năm 2024.

Hội thảo “Món quà giáng sinh - Khởi đầu hạnh phúc” đã diễn ra thành công tốt đẹp
Hội thảo “Món quà giáng sinh - Khởi đầu hạnh phúc” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, BSCKI. Nguyễn Đức Thuận (Trưởng Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BV Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng - HP Fertility) chia sẻ: “Với 10 năm làm việc trong lĩnh vực y học, BS. Thuận và Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BV Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng rất thấu hiểu mong muốn, tâm tư của các cặp vợ chồng mong con. Việc điều trị hiếm muộn không phải là câu chuyện một sớm một chiều mà tốn rất nhiều thời gian, công sức, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, áp lực tâm lý và có cả áp lực về sức khỏe, tài chính, thời gian. Hơn nữa, không phải cặp vợ chồng nào cũng có nhiều thời gian để tìm hiểu thấu đáo về việc điều trị hiếm muộn, do đó, HP Fertility đã tổ chức buổi hội thảo này”.

Tại Hội thảo, bố mẹ được lắng nghe ThS. Đặng Trường Sơn (Trưởng Labo IVF HP Fertility); ThS. BS. Diệp Minh Quang (IVF HP Fertility) và ThS. BSNT. Nguyễn Thị Huyền (Chuyên viên R&D GENTIS) chia sẻ những kiến thức chuyên môn về lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Theo đó, bố mẹ được tìm hiểu về những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn phổ biến và những vấn đề thường gặp. Đồng thời, bố mẹ còn được tìm hiểu về các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại được được ứng dụng hiện nay. 

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn cập nhật nhanh xu hướng mới giúp nâng cao tỷ lệ thành công khi điều trị. Không chỉ vậy, bố mẹ còn được các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực hỗ trợ sinh sản tư vấn và giải đáp thắc mắc. Chưa hết, tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận được ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng.

ThS.BSNT Nguyễn Thị Huyền (Chuyên viên R&D GENTIS) trình bày bài báo cáo về chủ đề
ThS. BSNT. Nguyễn Thị Huyền (Chuyên viên R&D GENTIS) trình bày bài báo cáo về chủ đề "Karyotype - Ứng dụng và Tư vấn di truyền xét nghiệm trong HTSS".

Đặc biệt, bài báo cáo của ThS. BSNT. Nguyễn Thị Huyền (Chuyên viên R&D GENTIS) về chủ đề "Karyotype - Ứng dụng và Tư vấn di truyền xét nghiệm trong hỗ trợ sinh sản" đã nhận được sự quan tâm lớn từ các bố mẹ. ThS Huyền chia sẻ, Karyotype là xét nghiệm chẩn đoán được thực hiện nhằm xác định thai nhi có mắc các bệnh lý rối loạn di truyền về nhiễm sắc thể hay không. Xét nghiệm Karyotype được ứng dụng trong nhiều giai đoạn của thai kỳ như: Trước mang thai, trước sinh và sau sinh. 

Ngày nay xét nghiệm Karyotype được ứng dụng nhiều nhất trong quản lý thai kỳ trước sinh nhằm chẩn đoán các bất thường nhiễm sắc thể của thai nhi. Xét nghiệm Karyotype có vai trò quan trọng trong hỗ trợ sinh sản: Chẩn đoán nguyên nhândi truyền gây vô sinh, sảy thai, dị tật bẩm sinh; và ra quyết định điều trịtiếp theo. 

Với các trường hợp bất thường NST ở bố mẹ, có khả năng gây bất thường NST ở thai dẫn đến hậu quả xấu, xét nghiệm PGT-A có thể là lựa chọn để giảm thiểu các hậu quả xấu đó. Lưu ý là việc tư vấn di truyềntrước và sau xét nghiệm Karyotype là điều cần thiết. Hiện tại, xét nghiệm Karyotype tại GENTIS đang thực hiện trên 3 loại mẫu: máu toàn phần, dịch ối và máu cuống rốn.

Với năng lực thực hiện hàng chục nghìn ca xét nghiệm mỗi năm và hệ thống phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 15189:2012, đặc biệt luôn cập nhật nhiều trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất, GENTIS đặt mục tiêu phát triển công nghệ gen phù hợp với người Việt, mang lại giá trị lớn trong hoạt động chẩn đoán, điều trị các bệnh lý, hỗ trợ sinh sản. GENTIS đang ngày một khẳng định vị thế vượt trội của mình trong lĩnh vực phân tích di truyền, giữ vững niềm tin trọn vẹn cho đối tác và quý khách hàng.

GENTIS vinh dự là nhà tài trợ kim cương của Hội thảo “Món quà giáng sinh - Khởi đầu hạnh phúc”
GENTIS vinh dự là nhà tài trợ kim cương của Hội thảo “Món quà giáng sinh - Khởi đầu hạnh phúc”.

Bên cạnh đó, tại hội thảo, GENTIS còn gây ấn tượng với gian hàng giới thiệu xét nghiệm hiện đại. Tại đây, bố mẹ sẽ được tham khảo thêm một số xét nghiệm mảng Sản - Nhi của GENTIS như: NIPT, Sàng lọc sơ sinh,... Một lần nữa xin chúc mừng Hội thảo thành công rực rỡ.

Hiền Trang

Bài liên quan

Tin mới

Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau
Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau vừa tổ chức công bố và trao các quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho các quân nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tuần tra, phát hiện và bắt giữ tàu cá vận chuyển dầu trái phép trên biển.

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.

Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang
Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang

Trong hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Viện Vật lý địa cầu ghi nhận được liên tiếp 3 trận động đất xảy ra tại 2 tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang. Rất may, những trận động đất này chưa ghi nhận thiệt hại về người và tài sản.