Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GENTIS tài trợ chính và báo cáo tại Hội nghị khoa học thường niên HASAM 2023

Hội nghị khoa học thường niên HASAM 2023 do Hội Hỗ trợ sinh sản thành phố Hà Nội tổ chức đã chính thức diễn ra vào ngày 10/12 vừa qua. GENTIS rất vinh dự được đồng hành cùng hội nghị trong vai trò là nhà tài trợ vàng và tham gia báo cáo với chủ đề: "Cá thể hóa điều trị vô sinh hiếm muộn dựa trên xét nghiệm Gene và di truyền: thực trạng và xu hướng".

HASAM 2023 là diễn đàn mở thu hút sự tham dự của hơn 350 đại biểu danh tiếng, là chuyên gia phôi học, trưởng phòng lab, bác sĩ lâm sàng, lãnh đạo các trung tâm hỗ trợ sinh sản (HTSS) hàng đầu cả nước và các chuyên gia HTSS nước ngoài. Năm nay, hội nghị được tổ chức với chủ đề: “Cập nhật thành tựu nổi bật nâng cao tỷ lệ thành công trong Hỗ trợ sinh sản”.

Hội nghị giới thiệu tổng cộng 26 bài báo cáo chất lượng của các chuyên gia như: GS.TS. Nguyễn Đình Tảo - Chủ tịch Hội HTSS Hà Nội, PGS.TS. Trịnh Thế Sơn - Giám đốc Viện Mô phôi Lâm sàng Quân đội, PGS.TS. Nguyễn Xuân Hợi - BV Phụ sản Trung ương, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hà - Đại học Y Hà Nội, TS. Phạm Đình Minh - Giám đốc R&D GENTIS... Các bài báo cáo khoa học cập nhật những thông tin mới nhất về kiến thức chuyên môn, cũng như giới thiệu những tiến bộ vượt bậc về trang thiết bị và công nghệ trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản.

Phạm Đình Minh (GĐ Trung tâm R&D GENTIS) trình bày bài báo cáo:
TS. Phạm Đình Minh (GĐ Trung tâm R&D GENTIS) trình bày bài báo cáo: "Cá thể hóa điều trị vô sinh hiếm muộn dựa trên xét nghiệm Gene và di truyền: thực trạng và xu hướng".

Tại hội thảo, bài báo cáo của TS. Phạm Đình Minh (Giám đốc R&D GENTIS) với chủ đề: "Cá thể hóa điều trị vô sinh hiếm muộn dựa trên xét nghiệm Gene và di truyền: thực trạng và xu hướng"đã mang lại những kiến thức chuyên sâu hữu ích cho lâm sàng. Trong bài báo cáo của mình, TS. Minh cho biết, xét nghiệm gene, di truyền đang rất phổ biến trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và sản khoa tại Việt Nam. Trong tương lai tới, các xét nghiệm gene, di truyền sẽ được cá thể hóa hơn với từng người bệnh, hỗ trợ trong việc điều trị và chủ động chăm sóc sức khỏe. 

Là đơn vị hoạt động từ rất sớm trong lĩnh vực phân tích di truyền tại Việt Nam, GENTIS hiện đang cung cấp hệ sinh thái xét nghiệm gene dành cho sàng lọc, chẩn đoán và cá thể hóa điều trị hỗ trợ sinh sản. Trong đó phải kể đến xét nghiệm Thalassemia, Thrombophilia, Karyotype, PGT-A/SR, PGT-M, ASEM Test, Genratest, Antiphospholipid,… Đây là những xét nghiệm gene/ di truyền hữu ích, giúp bác sĩ tìm ra phương pháp điều trị phù hợp, góp phần tăng tỉ lệ thành công trong hỗ trợ sinh sản.

BSCKI. Nguyễn Thành Trung (BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội) trình bày bài báo cáo: “Kết cục lâm sàng của bệnh nhân chuyển phôi thể khảm tại BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội”
BSCKI. Nguyễn Thành Trung (BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội) trình bày bài báo cáo: “Kết cục lâm sàng của bệnh nhân chuyển phôi thể khảm tại BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội”.

Nằm trong khuôn khổ hợp tác nghiên cứu khoa học giữa bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội và Công ty GENTIS, BSCKI. Nguyễn Thành Trung đã báo cáo về Kết cục lâm sàng của bệnh nhân chuyển phôi thể khảm tại BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Bài báo cáo đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo đại biểu tham gia hội nghị bởi kết quả nghiên cứu đem lại nhiều thông tin ấn tượng về tỷ lệ làm tổ, lưu sảy thai, thai sinh sống khi đánh giá kết cục lâm sàng sau chuyển phôi thể khảm.

Ngoài ra, GENTIS còn vinh dự khi là đơn vị cung cấp các dữ liệu quan trọng về xét nghiệm STDs combo 12 tác nhân gây bệnh cho ThS.BS Nguyễn Bá Hưng (Bệnh viện Vinmec) trong bài báo cáo "Các bệnh lây truyền qua đường tình dục và vô sinh hiếm muộn: Ý nghĩa lâm sàng của xét nghiệm và hướng điều trị". Thạc sĩ Hưng cho biết, xét nghiệm PCR 12 tác nhân là phương pháp NAAT phổ biến nhất giúp phát hiện/ định lượng các loại tác nhân STIs gây bệnh.

ThS.BS Nguyễn Bá Hưng (Bệnh viện Vinmec) trình bày báo cáo:
ThS.BS Nguyễn Bá Hưng (Bệnh viện Vinmec) trình bày báo cáo: "Các bệnh lây truyền qua đường tình dục và vô sinh hiếm muộn: Ý nghĩa lâm sàng của xét nghiệm và hướng điều trị".

Đồng thời được coi là tiêu chuẩn vàng cho chẩn đoán lâm sàng với độ nhạy độ đặc hiệu >98% và có thể thực hiện đồng thời cho nhiều tác nhân. Theo đó, bác sĩ Hưng cũng đánh giá rất cao xét nghiệm STDs với công nghệ Realtime PCR (Caregene) của GENTIS vì nó giúp tối ưu được thời gian chẩn đoán chính xác cho bác sĩ và chi phí cho người bệnh.

Các đóng góp về kiến thức di truyền của GENTIS tại hội nghị đều là những vấn đề nóng hổi, đang được giới chuyên môn quan tâm sâu sắc. Đặc biệt, các đại biểu rất chú ý đến kỹ thuật xét nghiệm và kết quả nghiên cứu được trình bày trong các bài báo cáo của GENTIS. Trong tương lai, GENTIS sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các xét nghiệm gene hiện đại để phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh của bác sĩ.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của GENTIS thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu tham dự hội nghị
Gian hàng giới thiệu sản phẩm của GENTIS thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu tham dự hội nghị.

Bên cạnh các bài báo cáo khoa học chất lượng, GENTIS còn vinh dự đồng hành cùng Hội nghị khoa học thường niên HASAM 2023 trong vai trò là nhà tài trợ vàng, gây ấn tượng với gian hàng giới thiệu sản phẩm cùng nhiều chương trình hấp dẫn. Đông đảo đại biểu tại hội nghị đã check-in tại gian hàng của GENTIS và được tặng cuốn sách "Vô sinh nam dưới lăng kính di truyền học". 

Cùng với đó, các bác sĩ còn có cơ hội tham gia chương trình minigame hấp dẫn và được nhận những món quà tặng tri ân ý nghĩa​. Thông qua hội nghị năm nay, GENTIS mong rằng hệ sinh thái xét nghiệm gene toàn diện của công ty sẽ đến gần hơn với các bác sĩ, chuyên gia và những người đang công tác trong lĩnh vực y tế ở Việt Nam.

Hiền Trang

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 7/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự nhiều hoạt động quan trọng trong chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đặc biệt là lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành được tổ chức tại sân vận động tỉnh Điện Biên.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Ngày 6/5, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nghi ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân
Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân

Giám đốc Bảo tàng Hải Phòng Bùi Thị Nguyệt Nga vừa cho biết, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”, vào ngày 11/5 tới, lần đầu tiên Bảo tàng Hải Phòng sẽ cho ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân trong khuôn khổ Trưng bày Bảo vật quốc gia.

Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong
Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong

Chiều 6/5, thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), trên địa bàn phường Kỳ Liên vừa xảy ra một trận mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp một lán trại của công nhân thi công móng cột đường dây điện 500 kV, khiến 7 người thương vong.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh về chủ trương nghiên cứu và đầu tư xây dựng Nhà máy điện khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) và Trung tâm kho cảng LNG tại Khu kinh tế Vũng Áng.