Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GENTIS đồng hành cùng Hội nghị khoa học Sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sơ sinh khu vực Bắc Trung Bộ - Lần thứ I

Vừa qua, Hội nghị khoa học Sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sơ sinh khu vực Bắc Trung Bộ - lần thứ I đã diễn ra với sự quy tụ của gần 500 y bác sỹ, chuyên gia trong và ngoài nước. Đến với hội nghị lần này, GENTIS vinh dự là nhà tài trợ Bạc, đồng hành cùng Bệnh viện Sản nhi Nghệ An...

Hội nghị khoa học Sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sơ sinh khu vực Bắc Trung Bộ - Lần thứ I đã diễn ra vào ngày 30/09/2023 tại Sảnh 2 - Khách sạn Giao Tế - Số 9 đường Hồ Tùng Mậu, phường Hưng Bình, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Sự kiện được Sở Y tế Nghệ An phối hợp với Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An tổ chức.

Hội nghị khoa học Sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sơ sinh khu vực Bắc Trung Bộ - Lần thứ I đã thu hút gần 500 y bác sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước đến tham dự
Hội nghị khoa học Sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sơ sinh khu vực Bắc Trung Bộ - Lần thứ I đã thu hút gần 500 y bác sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước đến tham dự.

Đây là hội nghị uy tín để các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên đang công tác trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chẩn đoán trước sinh, chăm sóc, điều trị sơ sinh có cơ hội trao đổi, học tập nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn góp phần phát triển vào nền y học Việt Nam nói chung và ngành Sản phụ khoa, Nhi khoa nói riêng.

Trong khuôn khổ sự kiện đã có 25 bài báo cáo được trình bày bởi các các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong nước và đến từ các quốc gia có nền y học tiên tiến. Các nội dung báo cáo mang tính thời sự, chia sẻ các kiến thức chuyên sâu, cập nhật mới trong lĩnh vực chẩn đoán và sàng lọc trước sinh, sơ sinh như: Sàng lọc lệch bội, chăm sóc trẻ đẻ non, kỹ thuật Bobs trong chẩn đoán trước sinh, công nghệ giải trình tự gen, các đột biến gen, xét nghiệm NIPT…

Hội nghị có tới 25 bài báo cáo chuyên môn được trình bày bởi các các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong nước và ngoài nước
Hội nghị có tới 25 bài báo cáo chuyên môn được trình bày bởi các các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong nước và ngoài nước.

Đến với hội nghị ý nghĩa này, GENTIS vinh hạnh được tham gia với vai trò là nhà tài trợ bạc và trưng bày gian hàng. Gian hàng giới thiệu sản phẩm của GENTIS đã nhận được sự chú ý của đông đảo y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên. Đặc biệt các y bác sĩ đánh giá cao các xét nghiệm của GENTIS, nổi bật là xét nghiệm NIPT GenEva, Hemophilia, Karyotype, combo 13 bệnh thể ẩn, sàng lọc sơ sinh,...

Gian hàng trưng bày của GENTIS thu hút sự quan tâm của các đại biểu, khách mời tại hội nghị
Gian hàng trưng bày của GENTIS thu hút sự quan tâm của các đại biểu, khách mời tại hội nghị.

Ngoài hoạt động tư vấn về sản phẩm, dịch vụ GENTIS cũng đã tổ chức các minigame hấp dẫn vừa cập nhật thông tin về các xét nghiệm vừa mang lại cơ hội nhận các phần quà giá trị như: Sách nam khoa, USB GENTIS, kệ đựng điện thoại… cho các đại biểu, khách mời tham dự. Hoạt động gian hàng của GENTIS đã để lại ấn tượng tốt đẹp và góp phần tạo nên không khí sôi động tại hội nghị.

Các khách mời tham gia minigame và nhận được những phần quà giá trị từ GENTIS
Các khách mời tham gia minigame và nhận được những phần quà giá trị từ GENTIS

Bên cạnh đó, GENTIS còn vinh dự được cung cấp thông tin về xét nghiệm NIPT cho TS. BS. Nguyễn Khắc Hân Hoan trong bài báo cáo “Những yếu tố lâm sàng ảnh hưởng đến độ chính xác của NIPT”.

Chuyên đề báo cáo của TS. BS. Nguyễn Khắc Hân Hoan đã làm rõ các yếu tố quan trọng để đảm bảo độ chính xác đối với xét nghiệm sàng lọc dị tật trước sinh, không xâm lấn NIPT như tỷ lệ của cfDNA của thai trong máu mẹ, song thai tiêu biến có cfDNA thai mất còn tồn lưu, khảm nhiễm sắc thể ở nhau và thai, mẹ có điều trị ghép tạng…

TS.BS Nguyễn Khắc Hân Hoan báo cáo về chủ đề “Những yếu tố lâm sàng ảnh hưởng đến độ chính xác của NIPT”
TS. BS. Nguyễn Khắc Hân Hoan báo cáo về chủ đề “Những yếu tố lâm sàng ảnh hưởng đến độ chính xác của NIPT”

GENTIS là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền tại Việt Nam sử dụng công nghệ Illumina cho xét nghiệm NIPT. Bên cạnh đó, đội ngũ R&D của GENTIS đã phát triển thành công một phần mềm tin sinh tiên tiến giúp tối ưu khả năng đọc kết quả, từ đó nâng cao được độ chính xác của xét nghiệm NIPT.

Hội nghị khoa học Sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sơ sinh khu vực Bắc Trung Bộ - Lần thứ I đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Chương trình là cơ hội để các bác sỹ, chuyên gia được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi, trang bị những kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm chuyên môn về sàng lọc và chẩn đoán trước sinh, sơ sinh.

Một lần nữa, GENTIS chúc mừng hội nghị thành công rực rỡ.

Thanh Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Người dân Điện Biên Phủ đổ ra đường chờ đón lễ diễu binh, diễu hành
Người dân Điện Biên Phủ đổ ra đường chờ đón lễ diễu binh, diễu hành

Hôm nay, tại thành phố Điện Biên Phủ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 - 7/5/2024.

Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 7/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự nhiều hoạt động quan trọng trong chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đặc biệt là lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành được tổ chức tại sân vận động tỉnh Điện Biên.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Ngày 6/5, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nghi ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân
Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân

Giám đốc Bảo tàng Hải Phòng Bùi Thị Nguyệt Nga vừa cho biết, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”, vào ngày 11/5 tới, lần đầu tiên Bảo tàng Hải Phòng sẽ cho ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân trong khuôn khổ Trưng bày Bảo vật quốc gia.

Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong
Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong

Chiều 6/5, thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), trên địa bàn phường Kỳ Liên vừa xảy ra một trận mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp một lán trại của công nhân thi công móng cột đường dây điện 500 kV, khiến 7 người thương vong.