Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Getfly CRM tự hào cung cấp giải pháp Chuyển đổi số cho hàng ngàn SMEs Việt

Được thành lập và chính thức ra mắt thị trường năm 2012, Getfly tự hào là đơn vị cung cấp công cụ, giải pháp Chuyển đổi số hàng đầu hiện nay. Cho đến thời điểm hiện tại Getfly đã có 3000+ khách hàng SMEs Việt trên 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn và đồng hành.

Không chỉ mang đến giải pháp công cụ CRM (Customer Relationship Management) giúp doanh nghiệp quản trị và chăm sóc khách hàng hiệu quả, Getfly còn cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, ngành kinh doanh đặc thù. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể vận hành tự động, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu, nâng cao sự chuyên nghiệp, tăng khả năng gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, doanh nghiệp với khách hàng.

 Bằng sự linh hoạt và nhạy bén với thị trường, Getfly CRM đã tạo ra sự khác biệt, ưu thế vượt trội so với các phần mềm quản trị khác. 

Tập trung vào giải pháp giúp Quản lý và Phát triển khả năng bán hàng, tiếp cận thị trường của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp từ lúc chưa có tư tưởng bán hàng, cho đến việc xây dựng bán hàng theo hệ thống, có khả năng mở rộng và tự động hóa cao giúp khách hàng của họ được trải nghiệm tuyệt vời hơn. Getfly CRM theo dõi và giúp chủ doanh nghiệp tìm ra nguồn tạo ra doanh số và điểm yếu quản lý nhân viên. Từ đó lợi nhuận sẽ tăng đều, bền vững theo cấp số nhân.

Đồng thời, Getfly đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở có thể kết nối dễ dàng với các phần mềm/ hệ thống khác. Theo đó, Getfly CRM là trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi doanh nghiệp sử dụng các phần mềm, các chương trình: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… kết nối các giải pháp bán hàng khác: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… để nâng cao hiệu quả bán hàng vượt trội. 

 Sử dụng Getfly CRM đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó giúp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người dùng, gia tăng lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Trong tương lai, “sự hài lòng của khách hàng” trở thành chìa khóa quan trọng, vũ khí cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Yêu cầu đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp cần nhấn mạnh yếu tố trải nghiệm khách hàng trong toàn bộ chiến lược kinh doanh. Để đạt tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng, song song với việc đổi mới về giá, chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp cần nhanh chóng nắm bắt và ứng dụng công nghệ, lựa chọn công cụ phù hợp.

Thực tế, ứng dụng Getfly  giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200 - 300%/ năm. Việc quản trị thông tin trở nên hiệu quả hơn cũng là yếu tố chính quyết định đến việc tăng doanh thu và lợi nhuận doanh nghiệp.

“Tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị” là tôn chỉ Getfly CRM mong muốn mang đến cho đối tác/ khách hàng. Trong suốt hành trình dài từ khi thành lập cho đến hiện nay, Getfly CRM không ngừng cải tiến, nâng cấp những tính năng mới phù hợp với nhu cầu người dùng. Cùng với đó, Getfly còn cung cấp hệ thống kênh hỗ trợ 24/7, đào tạo bài bản theo sát quy trình người dùng (online, offline) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Trong tương lai, Getfly CRM định hướng trở thành đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng hàng đầu cho các doanh nghiệp SMEs trong nước và toàn khu vực Đông Nam Á.

Getfly CRM cam kết mang đến cho người dùng các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi doanh nghiệp!

 PV

Tin mới

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng
Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến - kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) mở rộng nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý du lịch, thu hút đầu tư và xây dựng sản phẩm du lịch.

Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe
Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe

Tính đến tháng 4/2024, tỉnh Thanh Hóa đã có 66.614 giấy khám sức khỏe được liên thông qua cổng thông tin tiếp nhận dữ liệu giám định BHYT để phục vụ việc cấp bằng lái xe thông qua dịch vụ công trực tuyến.

Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024
Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024

Dịp Lễ 30/4, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa sẽ là điểm đến sôi động hàng đầu Miền Bắc, với chuỗi sự kiện quy mô, hoành tráng, nổi bật nhất là sự kiện khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu”, sẽ diễn ra tối 27/4.

2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm
2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm

Theo thông tin từ PGBank, ông Nguyễn Thành Tô, Phó Tổng giám đốc PGBank và ông Nguyễn Thành Lâm, Thành viên HĐQT độc lập đều cùng xin từ nhiệm với lý do cá nhân.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu

Tại văn bản gửi Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước đề nghị phối hợp quản lý hoạt động kinh doanh vàng; thực hiện nhiệm vụ, giải pháp bình ổn và quản lý thị trường vàng được giao tại các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.