Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Getfly CRM tự hào cung cấp giải pháp Chuyển đổi số cho hàng ngàn SMEs Việt

Được thành lập và chính thức ra mắt thị trường năm 2012, Getfly tự hào là đơn vị cung cấp công cụ, giải pháp Chuyển đổi số hàng đầu hiện nay. Cho đến thời điểm hiện tại Getfly đã có 3000+ khách hàng SMEs Việt trên 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn và đồng hành.

Không chỉ mang đến giải pháp công cụ CRM (Customer Relationship Management) giúp doanh nghiệp quản trị và chăm sóc khách hàng hiệu quả, Getfly còn cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, ngành kinh doanh đặc thù. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể vận hành tự động, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu, nâng cao sự chuyên nghiệp, tăng khả năng gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, doanh nghiệp với khách hàng.

 Bằng sự linh hoạt và nhạy bén với thị trường, Getfly CRM đã tạo ra sự khác biệt, ưu thế vượt trội so với các phần mềm quản trị khác. 

Tập trung vào giải pháp giúp Quản lý và Phát triển khả năng bán hàng, tiếp cận thị trường của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp từ lúc chưa có tư tưởng bán hàng, cho đến việc xây dựng bán hàng theo hệ thống, có khả năng mở rộng và tự động hóa cao giúp khách hàng của họ được trải nghiệm tuyệt vời hơn. Getfly CRM theo dõi và giúp chủ doanh nghiệp tìm ra nguồn tạo ra doanh số và điểm yếu quản lý nhân viên. Từ đó lợi nhuận sẽ tăng đều, bền vững theo cấp số nhân.

Đồng thời, Getfly đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở có thể kết nối dễ dàng với các phần mềm/ hệ thống khác. Theo đó, Getfly CRM là trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi doanh nghiệp sử dụng các phần mềm, các chương trình: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… kết nối các giải pháp bán hàng khác: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… để nâng cao hiệu quả bán hàng vượt trội. 

 Sử dụng Getfly CRM đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó giúp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người dùng, gia tăng lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Trong tương lai, “sự hài lòng của khách hàng” trở thành chìa khóa quan trọng, vũ khí cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Yêu cầu đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp cần nhấn mạnh yếu tố trải nghiệm khách hàng trong toàn bộ chiến lược kinh doanh. Để đạt tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng, song song với việc đổi mới về giá, chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp cần nhanh chóng nắm bắt và ứng dụng công nghệ, lựa chọn công cụ phù hợp.

Thực tế, ứng dụng Getfly  giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200 - 300%/ năm. Việc quản trị thông tin trở nên hiệu quả hơn cũng là yếu tố chính quyết định đến việc tăng doanh thu và lợi nhuận doanh nghiệp.

“Tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị” là tôn chỉ Getfly CRM mong muốn mang đến cho đối tác/ khách hàng. Trong suốt hành trình dài từ khi thành lập cho đến hiện nay, Getfly CRM không ngừng cải tiến, nâng cấp những tính năng mới phù hợp với nhu cầu người dùng. Cùng với đó, Getfly còn cung cấp hệ thống kênh hỗ trợ 24/7, đào tạo bài bản theo sát quy trình người dùng (online, offline) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Trong tương lai, Getfly CRM định hướng trở thành đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng hàng đầu cho các doanh nghiệp SMEs trong nước và toàn khu vực Đông Nam Á.

Getfly CRM cam kết mang đến cho người dùng các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi doanh nghiệp!

 PV

Tin mới

Chống hàng giả, hàng nhái: Báo chí phải tiên phong, bản lĩnh
Chống hàng giả, hàng nhái: Báo chí phải tiên phong, bản lĩnh

Bên cạnh các lực lượng như quản lý thị trường, công an kinh tế, bộ đội biên phòng… thời gian qua, các cơ quan báo chí cũng chính là những “mũi tên tiên phong” trong cuộc đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái.

TP.HCM: Tiêm vaccine phòng Covid -19 cho toàn bộ giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục
TP.HCM: Tiêm vaccine phòng Covid -19 cho toàn bộ giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục

Sở GD&ĐT TP.HCM đang lập danh sách tiêm vaccine Covid-19 cho cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục, bao gồm cả các đơn vị giáo dục công lập và ngoài công lập.

TP. HCM: Dừng hoạt động chợ tự phát và vận chuyển hành khách công cộng
TP. HCM: Dừng hoạt động chợ tự phát và vận chuyển hành khách công cộng

TP.HCM vừa ra Chỉ thị về siết chặt và tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

Tiếp sức cho doanh nghiệp vượt bão dịch
Tiếp sức cho doanh nghiệp vượt bão dịch

Những nỗ lực của Chính phủ trong việc thực hiện mục tiêu kép: Vừa phòng chống đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp; vừa phát triển KT-XH cho thấy dấu hiệu tích cực. Song, triển vọng của nền kinh tế được dự báo đối mặt nhiều thách thức. Liên quan vấn đề này, PV đã có cuộc trao đổi với chuyên gia kinh tế - TS. Vũ Đình Ánh.

Kết quả truy vết, xét nghiệm liên quan đến 2 ca mắc Covid-19 tại Lào Cai
Kết quả truy vết, xét nghiệm liên quan đến 2 ca mắc Covid-19 tại Lào Cai

Liên quan đến 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng tại Lào Cai (BN12255 và BN12540), tính đến sáng ngày 20/6, ngành y tế Lào Cai đã truy vết được 100 F1 và 448 F2.

T&T Group ủng hộ 30 tỷ đồng cho chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của TP. Hà Nội
T&T Group ủng hộ 30 tỷ đồng cho chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của TP. Hà Nội

Tối 19/6, trong khuôn khổ chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19” tổ chức tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã trao số tiền 30 tỷ đồng ủng hộ cho Chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của T.P Hà Nội.