Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ghế massage Fujikashi - Công nghệ đột phá, tính năng vượt trội

Ghế massage Fujikashi được phân phối chính hãng bởi Tài Phát Sport. Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục đến từ thương hiệu nổi tiếng như Fujikashi, Tech Fitness.

Nhân kỷ niệm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái”- 29/11/2022, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức Chương trình Lễ kỷ niệm “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái – 29/11” và vinh danh “Thương hiệu Vàng – Logo, Slogan ấn tượng” năm 2022, nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước thuộc mọi thành phần kinh tế.

Đây là một trong những sự kiện lớn, là hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm biểu dương, khích lệ những thương hiệu, doanh nghiệp tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, góp phần phát triển kinh tế xã hội.

Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Vàng-năm 2022” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực toàn diện của thương hiệu Fujikashi trong thời gian qua; và cũng là động lực lớn lao để Fujikashi nói riêng hay Tài Phát Sport nói chung tiếp tục hành trình không ngừng phát triển và thực hiện sứ mệnh mang sức khỏe đến với mọi gia đình.

Thời gian qua, ghế massage Fujikashi đã nhận được sự ủng hộ vào tin tưởng của khách hàng trên cả nước. Ghế massage Fujikashi thu hút người dùng bởi công nghệ massage tiên tiến, hiện đại. Ghế tích hợp công nghệ massage đời mới massage 4D, 5D, 6D…. cùng hệ thống con lăn linh hoạt cho động tác xoa bóp chân thật.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp các tính năng ưu việt như Body Scan, Zero Gravity, sưởi nhiệt, mang đến cho người dùng những giây phút massage thư thái ngay tại nhà, hiệu quả làm dịu cơn đau mỏi của cơ thể, giúp thả lỏng thể chất và tinh thần.

Bên cạnh việc phân phối ghế massage Fujikashi, máy chạy bộ Tech Fitness của Tài Phát Sport cũng rất “được lòng” người tiêu dùng. Máy chạy bộ Tech Fitness sở hữu tính năng vượt trội, chất lượng, bền bỉ, ổn định, có thể đáp ứng cường độ tập luyện cao. Sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị rõ nét, cho phép người dùng theo dõi tốc độ, thời gian, khoảng cách và các chỉ số cơ thể.

Ngoài ra, với máy chạy bộ Tech Fitness, người sử dụng có thể thay đổi tốc độ, độ dốc băng tải để nâng mức bài tập, cho bạn chinh phục đỉnh cao, giúp duy trì hình thể cân đối, vóc dáng săn chắc, cơ thể khỏe mạnh.

Đặc biệt, với phương châm “Mang sức khỏe - Trao thành công”, Tài Phát Sport không ngừng nâng cao nhân lực, cải thiện về chất lượng, tích hợp công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm công nghệ mới, thông minh mang tới tiện ích, hiệu quả cho người dùng.

Bên cạnh chú trọng về chất lượng, Tài Phát Sport cũng chú trọng về giá cả, chính sách hậu mãi để mang tới sự an tâm cho người sử dụng. Tài Phát Sport cam kết cung cấp các sản phẩm ghế massage Fujikashi, máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng Tech Fitness chính hãng, chất lượng cùng chính sách hấp dẫn. Bảo hành lên tới 6 năm, bảo trì trọn đời, trả góp lãi suất 0%, vận chuyển và lắp đặt miễn phí tận nhà.

Hiện nay, Tài Phát Sport có hệ thống chi nhánh phủ khắp toàn quốc cùng đội ngũ nhân sự đông đảo, chuyên nghiệp, tận tâm cho khách hàng an tâm tới trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm ghế massage, máy tập thể thao để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện hơn.

Bài liên quan

Tin mới

Chung kết Hội thi báo cáo viên giỏi huyện Thuỷ Nguyên năm 2024
Chung kết Hội thi báo cáo viên giỏi huyện Thuỷ Nguyên năm 2024

Huyện uỷ Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng vừa tổ chức chung kết Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2024.

Động thổ dự án xây dựng, nâng cấp Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ huyện An Dương
Động thổ dự án xây dựng, nâng cấp Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ huyện An Dương

Hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện An Dương (TP. Hải Phòng) vừa tổ chức Lễ động thổ dự án “Xây dựng, nâng cấp Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ huyện An Dương”.

Lạng Sơn: Tổ chức Chợ Nhân đạo năm 2024 hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2024
Lạng Sơn: Tổ chức Chợ Nhân đạo năm 2024 hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2024

Ngày 19/5, tại xã Hồng Thái, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp với UBND huyện Bình Gia tổ chức chương trình Chợ Nhân đạo năm 2024. Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024, với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”.

Dự án Trung tâm dữ liệu (Data Center) tại Khu Công nghệ cao TP.HCM đang nhận được sự quan tâm của hai nhà đầu tư lớn
Dự án Trung tâm dữ liệu (Data Center) tại Khu Công nghệ cao TP.HCM đang nhận được sự quan tâm của hai nhà đầu tư lớn

Hai nhà đầu tư lớn là Tập đoàn Hyosung (Hàn Quốc) và Coteccons (Việt Nam) mong muốn được đầu tư Dự án Trung tâm Dữ liệu tại Khu Công nghệ cao TP.HCM với tổng vốn đầu tư 300 triệu USD.

Nghị định về chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của tổ chức pháp chế
Nghị định về chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của tổ chức pháp chế

Nghị định này quy định về vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy của tổ chức pháp chế ở bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, doanh nghiệp Nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập; quản lý nhà nước về công tác pháp chế.

Mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài: Phấn đấu chậm nhất ngày 31/12/2025 hoàn thành
Mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài: Phấn đấu chậm nhất ngày 31/12/2025 hoàn thành

Tổng mức đầu tư dự án nhà ga T2 sân bay Nội Bài là 4.996 tỷ đồng; gói thầu chính thi công xây lắp có giá trị 4.600 tỷ đồng thực hiện hoàn toàn bằng nguồn vốn của ACV.