Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ghi Siêu phẩm quan trọng, Rooney vĩ đại nhất MU

Vào sân từ băng ghế dự bị, Rooney đã tỏa sáng ghi bàn thắng quan trọng giúp MU có trận hòa 1-1 trước Stoke City trên sân Britannia ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh. Với pha lập công này, Rooney đã vượt qua Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ.

THCL Vào sân từ băng ghế dự bị, Rooney đã tỏa sáng ghi bàn thắng quan trọng giúp MU có trận hòa 1-1 trước Stoke City trên sân Britannia ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh. Với pha lập công này, Rooney đã vượt qua Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ.

Với thực lực của mình và đối thủ được đánh giá là yếu hơn rất nhiều, MU không khó để áp đảo đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên khi chưa cụ thể hóa thế trận lấn lướt bằng bàn thắng thì MU bất ngờ bị thủng lưới.

Phút 19, từ pha lên bóng nhanh bên cánh trái, Pieters xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Arnautovic rồi thực hiện đường căng ngang vào trong. Bóng chạm chân tiền vệ Juan Mata đổi hướng làm bó tay thủ môn De Gea, đem về bàn mở tỉ số cho Stoke.

Trận này, HLV Jose Mourinho thay đổi danh sách xuất phát khá nhiều so với trận trước (hòa Liverpool 1-1) trải đều từ công đến thủ. Smalling trở lại đội hình thay cho Marcos Rojo. Ở tuyến giữa, lão tướng Carrick được thay bằng Fellaini. Trên hàng công, Juan Mata trở lại đá chính sau một khoảng thời gian liên tục phải ngồi ngoài.

Ghi Siêu phẩm quan trọng, Rooney vĩ đại nhất MU - Hình 1

Rooney đã vượt qua Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ

Để thủng lưới sớm, đoàn quân của HLV Jose Mourinho gia tăng sức ép và bóng hầu như chỉ còn lăn bên phần sân Stoke. Phút 31, cơ hội gỡ hòa đến với MU khi Pogba có đường chuyền tinh tế để Ibrahimovic băng lên. Tiền đạo người Thụy Điển sau đó chích mũi giầy chuyền bóng vừa đủ để đặt Mata vào tư thế dứt điểm trống trải. Đáng tiếc, tiền vệ người Tây Ban Nha lại đệm bóng lên khán đài.

Trận đấu trôi về dần những phút cuối của hiệp 1 trong bối cảnh MU liên tục dồn ép đối phương về phần sân đối diện, đáng tiếc trong 45 phút đầu vô duyên, cả Ibrahimovic, Henrik Mkhitaryan, Marouane Fellaini, Paul Pogba đều không thể xuyên phá mành lưới đối thủ, khiến M.U không có được bàn gỡ.

Ghi bàn

Mata phản lưới 19′ – Rooney 90’+4

Đội hình thi đấu

Stoke: Grant, Pieters, Johnson, Shawcross, Indi, Adam, Whelan, Allen, Shaqiri, Crouch, Arnautovic.

MU: De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Blind; Fellaini, Herrera; Mata, Pogba, Mkhitaryan; Ibrahimovic.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt 1 hộ bán hàng vi phạm trên Tiktok
Xử phạt 1 hộ bán hàng vi phạm trên Tiktok

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bến Tre đã ban hành Quyết định xử phạt đối với hộ kinh doanh P.H.N với tổng số tiền phạt phải nộp vào ngân sách nhà nước là: 224.276.517 đồng với tổng trị giá hàng hóa vi phạm: 377.300.000 đồng.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024): Già Khầu - vang mãi chiến công năm xưa
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024): Già Khầu - vang mãi chiến công năm xưa

Một ngày cuối xuân năm đó, nhằm ngày Rằm, tôi đến thăm già Khầu. Bên ngôi nhà nhỏ thuộc Tổ 10B, phường Sơn Lộc (TX. Sơn Tây - Hà Nội), cách Trường Sỹ quan Pháo binh chừng 100 m, một ông già vóc dáng nhỏ bé, tóc bạc trắng đang khom lưng, mải mê chắt những mẻ cám vào máng cho lợn ăn. Đó là Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân Phùng Văn Khầu.

THILOTRANS đẩy mạnh vận chuyển nông sản xuyên biên giới phục vụ khách hàng
THILOTRANS đẩy mạnh vận chuyển nông sản xuyên biên giới phục vụ khách hàng

Vừa qua, Tổng Công ty Vận tải đường bộ THILOGI (THILOTRANS) đã tiếp nhận và vận chuyển xuyên biên giới gần 2.000 tấn đường thành phẩm từ Attapeu (Lào) đến các tỉnh thành của Việt Nam cho khách hàng một cách an toàn, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID
Thủ tướng yêu cầu thúc đẩy mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID

Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra sáng 24/4, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Trường nào có điểm sàn thi đánh giá năng lực, tư duy năm 2024 thấp nhất?
Trường nào có điểm sàn thi đánh giá năng lực, tư duy năm 2024 thấp nhất?

Hiện, có khoảng hơn 60 trường đại học đã công bố điểm sàn thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy năm 2024.

Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn lần thứ 4 trị giá 200 triệu USD
Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn lần thứ 4 trị giá 200 triệu USD

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD. Đây là giao dịch hợp vốn thứ tư của Techcombank, thu hút 15 ngân hàng tham gia với tỉ lệ đăng ký cho vay dư ở mức cao.