Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Lai: Hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Sáng 11/3, tại Nhà Thi đấu tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tỉnh Gia Lai năm 2017 và Lễ khai mạc Hội thao Ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai.

THCLSáng 11/3, tại Nhà Thi đấu tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tỉnh Gia Lai năm 2017 và Lễ khai mạc Hội thao Ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2017.

Tham gia buổi lễ có bà Ayun H’Bút, Phó chủ tịch HĐND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng lãnh đạo các phòng văn hóa - ttin các huyện, thị xã, thành phố. Buổi Lễ phát động đã thu hút được gần 2.000 người là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh, võ sinh và nhân dân TP. Pleiku tham gia chạy hưởng ứng.

Gia Lai: Hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân - Hình 1

Bà Ayun HPuch tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia

Cùng với Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe nhân dân toàn tỉnh, Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội thao ngành văn hóa - thể thao và du lịch. Hội thao diễn ra trong vòng 3 ngày (từ 10/3 đến 12/3), gồm 100 vận động viên là cán bộ, công chức, người lao động đến từ 13 trung tâm văn hóa, thông tin các huyện, thành phố Pleiku và Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh. Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 4 môn: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, đẩy gậy.

Ông Nguyễn Ngọc Minh, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Phó trưởng ban tổ chức lễ phát động cho biết: "Hàng năm, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch có chủ trương tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân triển khai xuống cho tất cả các tỉnh, thành trên cả nước. Hôm nay, ngày chạy Olympic được tổ chức tại Gia Lai, với ý nghĩa thực hiện lời kêu gọi toàn dân tập thể dục theo gương Bác Hồ vĩ đại, mỗi một người dân khỏe mạnh thì đất nước mới khỏe mạnh. Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ, ngày nay các thế hệ trẻ đều duy trì và tích cực phát động toàn dân hưởng ứng ngày chạy này giúp cho toàn dân khỏe, học tập và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc”.

Gia Lai: Hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân - Hình 2

Trong thời gian tới, các huyện, thị xã, thành phố và các ban, ngành giáo dục đào tạo, công an, quân sự của tỉnh cũng sẽ tổ chức Hội thao riêng và kéo dài cho đến ngày 26/3.

Kim Minh 

Bài liên quan

Tin mới

Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?
Kế hoạch thực hiện Quy hoạch khai thác, chế biến, sử dụng khoáng sản có gì mới?

Hoàn thiện, bổ sung các chính sách pháp luật nhằm tạo điều kiện cho các dự án thăm dò, khai thác gắn với các dự án chế biến khoáng sản. Kiểm soát chặt chẽ hoạt động thăm dò, khai thác tuân thủ chính sách pháp luật về khoáng sản và môi trường, đảm bảo an toàn lao động. 

Ngày 17/5 sẽ diễn ra Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024
Ngày 17/5 sẽ diễn ra Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024

Nhằm giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm Việt Nam tới người tiêu dùng trong và ngoài nước, tìm kiếm đối tác trực tiếp và khách hàng tiềm năng cho đầu ra của sản phẩm thông qua các hoạt động của Hội chợ. UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành Kế hoạch 98/KH-UBND tổ chức Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024.

Long An phấn đấu chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 10,5%
Long An phấn đấu chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 10,5%

UBND tỉnh Long An đã ban hành Kế hoạch thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu năm 2024.

Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng tiếp công dân định kỳ tháng 4/2024
Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng tiếp công dân định kỳ tháng 4/2024

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 4/2024 theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Thanh tra thành phố, Sở Tài nguyên và Môi Trường, Sở Xây Dựng và UBND quận Hồng Bàng.

Cà Mau thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu
Cà Mau thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thành phố Cà Mau về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu theo nội dung Công điện số 26/CĐ- TTg ngày 26/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ.

Bế mạc Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Bế mạc Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Chiều 23/4, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã bế mạc Phiên họp thứ 32.