Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá vé ‘chợ đen’ trận Việt Nam – Thái Lan tăng chóng mặt

Còn 1 ngày nữa sẽ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022. Hiện, vé "chợ đen" trận đấu này đang được “đẩy” giá chóng mặt.

Giá vé trận Việt Nam - Thái Lan 20h tối 19/11 đang tăng chóng mặt

Giá vé trận Việt Nam - Thái Lan 20h tối 19/11 đang tăng chóng mặt

Nhờ chiến thắng tối 14/11/2019, HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã giành được 10 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng G, đẩy ĐT Thái Lan khỏi vị trí trước đó. ĐT Việt Nam bỗng trở thành ứng viên sáng nhất cho suất vào vòng loại cuối World Cup 2022. Do đó, trận đấu ngày 19/11 tới với Thái Lan được cho là cuộc đại chiến quyết định cánh cửa đi tiếp của cả 2 đội.

Cũng chính vì vậy, giá vé trận Việt Nam – Thái Lan ngày 19/11 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình tới đang trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội và ở các chợ vé. Đây cũng là dịp dân “phe” vé tranh thủ đẩy giá vé “chợ đen” lên cao nhất.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), vé vào sân xem ĐT Việt Nam thi đấu có 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Theo khảo sát, vé trận ĐT Việt Nam - Thái Lan đang được rao bán khắp các chợ đen và với mức giá được “đẩy” cao ngất ngưởng, gấp hàng chục lần so với mệnh giá gốc.

Đơn cử, vé khán đài C, D được rao bán từ 1-2 triệu đồng/cặp, khán đài A rao bán 3,2 – 4 triệu đồng/cặp. Cặp vé khán đài B được rao giá 3,5 triệu đồng/cặp.

Có những người chỉ có vé lẻ ở khán đài D, tầng 2 rao bán đúng 800.000 đồng, không bớt và người mua phải tự đến địa chỉ của người bán nhận vé.

Theo dự đoán, từ giờ tới ngày trận đấu Việt Nam - Thái Lan diễn ra, giá vé có thể sẽ tăng hơn hoặc giảm mạnh nếu các thượng đế không sẵn sàng chịu chi.

Ngoài ra, trên các diễn đàn bán vé, cổ động viên đã chia sẻ cảnh báo nhau việc mua phải vé giả. Bởi trước đó, tại trấn đấu Việt Nam – UAE, đã có nhiều người mua phải vé giả mà không biết và đã bị mời ra khỏi sân.

“Hiện có rất nhiều cổ động viên bỏ tiền mua vé để đi cổ vũ đội tuyển, nhưng không biết đã mua phải vé giả rất nhiều. Khi vào sân không có chỗ ngồi và bị mời ra khỏi sân. Tiền mất mà lại không được xem”, một cổ động viên chia sẻ.

Vị cổ động viên này còn lưu ý, các cổ động viên khi mua vé cần dùng đèn chiếu laser soi vào vé hiện lên logo tròn của liên đoàn mới là vé thật; không nổi logo lên là vé giả. Vé thật cầm tay có độ khô ráp, vé giả cầm tay hơi trơn và mịn.

Ngọc Lan(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.